5 loại đá phong thủy giúp chữa lành và thu hút năng lượng tích cực

Bạn có biết, có rất nhiều loại đá phong thủy có thể giúp bạn gia tăng năng lượng tích cực và thu hút những điều tốt đẹp trong cuộc sống?

Hoa Nguyễn
14:07 17/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thạch anh hồng

cac-loai-da-phong-thuy-5

Thạch anh hồng là viên đá phong thủy lý tưởng giúp bạn tăng cảm giác yêu bản thân nhiều hơn. Loại đá này có thể phát ra tần số của tình yêu trong sáng vô điều kiện. Đồng thời nó có thể giúp bạn cân bằng, hòa hợp và chữa lành cơ thể tâm trí tinh thần cũng như gia tăng cảm trong các mối quan hệ gia đình và bạn bè. Bạn có thể sử dụng các tinh thể thạch anh hồng để thực hiện thiền định hoặc đặt xung trong phòng làm việc để loại bỏ năng lượng tiêu cực. Bạn cũng có thể đặt thạch anh hồng dưới gối để dễ ngủ.

Thạch anh trắng

cac-loai-da-phong-thuy-4

Loại đá phong thủy này được các bậc thầy phong thủy khuyên bạn nên để trong phòng. Bởi loại đá này có khả năng điều chỉnh luân xa và hòa hợp được với các loại đá khác. Tinh thể thạch anh trắng hoạt động như một vật khuếch đại năng lượng, giúp con người đạt đến trạng thái ý thức cao hơn. Bạn có thể dùng thạch anh trắng để chữa lành hoặc gia tăng năng lượng tốt cho ngôi nhà của mình. Khi mang thạch anh trắng trên người, bạn nên để đầu nhọn của viên đá hướng lên trên hoặc hướng xuống dưới theo phương thẳng đứng để không phá vỡ dòng chảy năng lượng.

Tourmaline đen

cac-loai-da-phong-thuy-3

Tourmaline đen cũng được cho là mang tác dụng thanh tẩy năng lượng tiêu cực vô cùng tốt. Loại tinh thể này mang điện tích với cực dương và cực âm, nếu được nghiền mịn sẽ phát ra bức xạ hồng ngoại xa (far infrared radiation), có lợi ích chữa bệnh. Nếu đặt loại đá này gần các thiết bị điện tử, nó có thể làm giảm tác động năng lượng điện từ lên cơ thể.

Đá Malachite

cac-loai-da-phong-thuy-2

Malachite (hay còn gọi là đá khổng tước) có tác dụng tiếp thêm năng lượng tích cực cho người sở hữu nếu người đó đang trải qua sự kiện hay giai đoạn lớn trong cuộc đời. Tinh thể malachite sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ, chữa lành và thanh tẩy cả về thể xác lẫn tinh thần. Đồng thời, loại đá phong thủy này cũng sẽ giúp cởi bỏ những sang chấn cũ và chữa lành vết thương. Malachite là một loại đá đẹp có thể hỗ trợ bạn trong những thời khắc chuyển giao quan trọng, những lúc đau buồn hay khi vừa trải qua mất mát.

Đá Kunzite

cac-loai-da-phong-thuy-1

Nếu bạn muốn thu hút tình yêu và gia tăng lòng trắc ẩn, hãy chọn cho bản thân một viên kunzite. Loại đá phong thủy này có tác dụng thanh tẩy hào quang của bạn, mở rộng con tim và chữa lành những vết thương để lại từ các mối quan hệ cũ. Đồng thời, tính thể kunzite cũng giúp bạn tăng sự hòa hợp và thuận lợi trong cuộc sống, tạo nên sự bình yên và vững vàng cần thiết cho cuộc đời bạn.

Xem thêm: Mẹo chọn cây phong thủy hợp mệnh hút tài lộc giúp chủ nhân đổi vận

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận