5 đặc điểm trên gương mặt thể hiện sự phú quý, giàu sang: "Cát nhân ắt có thiên tướng"

Cổ nhân có câu "Cát nhân ắt có thiên tướng", 5 gương mặt này đều là phú quý. Gương mặt của bạn có đặc điểm nào trong số những đặc điểm dưới đây?

Hoa Nguyễn
14:00 29/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Câu nói "Tướng từ tâm sinh ra" được truyền lại từ thời xa xưa và câu nói này rõ ràng có căn cứ của nó. Ở nơi sâu nhất trong trái tim một người có thể có ảnh hưởng sâu sắc đến vẻ bề ngoài của người đó.

Đã có rất nhiều những cuốn sách nghiên cứu về nhân tướng học. Tuy nhiên nổi bật trong số đó là cuốn "dịch kinh" có ghi lại những đặc điểm trên gương mặt như thế này là trời sinh phú quý. Bạn có nằm trong số đó không?

Trán tròn

Người có nét tướng là trán tròn thường có gia cảnh tốt, cuộc sống khá giả thậm chí là giàu có. Không những vậy họ còn có rất tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Vì vậy cuộc sống của họ khá may mắn, có quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi, cuộc sống ngày càng viên mãn.

nhan tuong hoc 1

Sống mũi cao và thẳng

Người có sống mũi cao là người có tướng phú quý, họ thường gặp may mắn trong cuộc sống vì có quý nhân phù trợ. Họ cũng là những người có nghĩa khí, luôn quan tâm và đối xử tốt với anh em bạn bè, vì vậy khi gặp khó khăn họ cũng được anh em, bạn bè hết lòng giúp đỡ. 

Nếu bạn sở hữu thêm đôi mắt long lanh và chiếc mũi tròn thì không chỉ có anh em, bạn bè tương trợ, mà bạn còn nhận được sự trợ giúp đắc lực từ người bạn đời của mình. Từ đó làm ăn phát đạt, công việc thuận lợi, cuộc sống giàu sang, phú quý.

Có nốt ruồi trên lông mày

Một đặc điểm nữa là nếu trên lông mày của bạn có nốt ruồi đen thì đó là một điềm lành phản ánh người đó rất giàu có, cuộc sống sung túc. Đồng thời, phản ánh người này có quý nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng thành công, thuận buồm xuôi gió.

nhan tuong hoc 2

Tuy nhiên, nếu bạn có có nốt ruồi ác màu xám nhạt ở lông mày thì đó là một điều không may mắn, không chỉ làm việc gì cũng không thuận lợi mà còn dễ gặp tai nạn lớn.

Lông mày dài và cao

Mày dài tức là độ dài của lông mày vượt quá mắt. Những người sở hữu đặc điểm này thường rất thông minh, sáng tạo, biết nhìn xa trông rộng và có tài quan sát, phân tích tình hình. Ngoài ra lông mày cao là để chỉ khoảng rộng giữa 2 lông mày. Nếu nó nằm trong cung điền trạch thì chứng tỏ người này sẽ được kế nghiệp của tổ tiên, thừa hưởng gia sản. Ngoài ra họ cũng là những người có tấm lòng rộng lượng, luôn bao dung trước lỗi lầm của người khác.

nhan tuong hoc 4

Người có lông mày vừa cao vừa dài thường giỏi giao tiếp xã hội vì vậy họ có giao thiệp rất rộng rãi. Cũng nhờ vậy, trong cuộc sống họ được quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng thuận lợi.

Mắt đen to và tròn

Theo nhân tướng học, người có mắt đen to, tròn và ít lòng trắng thường được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn. Đặc biệt nếu các cô gái có đặc điểm này dễ được gả vào những gia đình giàu có, sống cuộc sống an nhàn, sung túc.

Xem thêm: 5 đặc điểm của đàn ông vũ phu dễ "đi đường quyền", chị em nên tránh xa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận