4 nét tướng của người phụ nữ khổ trước sướng sau, hôn nhân như ý con cái giỏi giang

Nếu bạn sở hữu được 1 trong những nét tướng dưới đây thì bạn là người cực kì hạnh phúc và có một cuộc sống rất viên mãn.

Hoa Nguyễn
14:00 02/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phụ nữ có tai to dái tai dày

Người sở hữu nét tướng tai to và nhiều thịt thì sẽ rất giàu có và viên mãn ở tuổi trung niên. Để có được thành quả như vậy thì phải dựa vào sự cố gắng của bản thân, tuổi trẻ biết tiết kiệm và giữ gìn nên tương lai những người này sẽ rất khá giả. Nhìn chung, nếu bạn có tướng tai to và đầy đặn thì không phải lo nghĩ quá nhiều bởi hậu vận của bạn chắc chắn sẽ giàu có và hạnh phúc.

4-net-tuong-cua-nguoi-phu-nu-kho-truoc-suong-sau-hon-nhan-nhu-y-4

Ấn đường bằng phẳng và sống mũi cao

Ấn đường và nhân trung là 2 đặc điểm trên gương mặt thể hiện được sự nghiệp và cuộc sống tương lai. Nếu ấn đường bằng phẳng thì đây là người rất thông minh, đầu óc phi thường và cực kỳ thành công trong công việc. Ngoài ra, người có mũi cao thì may mắn sẽ đến từ tuổi 35, công việc thuận lợi tiền bạc càng ngày càng nhiều.

nguoi-phu-nu-ma-co-nhung-net-tuong-sau-thi-se-giau-sang-phu-quy 1

Trán cao và đầy đặn

Trong nhân tướng học, người nào có trán cao và đầy đặn thì đây là người cực kỳ thông minh, hóm hỉnh, học hành giỏi giang, thời trẻ gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, người có trán cao có tầm nhìn xa trông rộng, biết cách đối nhân xử thế với những người xung quanh nên rất thành công trong sự nghiệp và gặp được nhiều may mắn. Ban đầu họ sẽ gặp khó khăn khi lập nghiệp nhưng càng về sau thì họ càng phát triển, giàu có và có được một cuộc sống viên mãn.

nguoi-phu-nu-ma-co-nhung-net-tuong-sau-thi-se-giau-sang-phu-quy 2

Phụ nữ có nhân trung rõ nét

Người có nhân trung rõ nét là người thông minh, ngay thẳng, vô cùng tốt bụng và nhân hậu. Cùng với đó, người có nét tướng này có trí tuệ, kiến thức hơn người, vì thế sự nghiệp cực kì phát triển một tay tự dựng lên cơ nghiệp của riêng mình. Khi đã bước vào tuổi trung niên 35-40 thì cuộc sống của họ sẽ rất dư dả về tài chính, viên mãn. Cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ có nét tướng này cũng rất hạnh phúc, họ sẽ lấy được người chồng yêu chiều vợ con hết mực và sẽ viên mãn đến lúc đầu bạc răng long.

nguoi-phu-nu-ma-co-nhung-net-tuong-sau-thi-se-giau-sang-phu-quy 3

Xem Thêm: “Cát nhân ắt có thiên tướng”: 5 đặc điểm gương mặt trời sinh phú quý

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận