4 cặp đôi con giáp trời định tướng phu thê, nên duyên vợ chồng tự khắc thần tài sẽ gõ cửa

Trong 12 con giáp thì có 4 cặp con giáp được xem là có duyên trời định. Nếu ở gần nhau và nên duyên vợ chồng thì may mắn ngập tràn, giàu có, hanh thông. Hãy xem đó là những cặp đôi con giáp nào

Hoa Nguyễn
08:30 29/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Cặp đôi Thân và Thìn

Theo tử vi, có thể nói tính cách của tuổi Thân và tuổi Thìn khá khác nhau. Người tuổi Thìn ngay thẳng, thành thật nhưng cũng tương đối cứng đầu. Trong khi đó, người tuổi Thân rất thông minh, nhanh nhẹn và khéo léo trong ứng xử.

Khi hai con giáp này kết hợp lại họ có một sức hút rất lớn, họ thấu hiểu nhau và biết cách làm cho đối phương hạnh phúc. Sự nhẹ nhàng của tuổi Thân sẽ kìm bớt sự nóng nảy và vội vàng của tuổi Thìn, nhờ vậy mà cuộc sống trở nên êm đềm hạnh phúc, mọi việc suôn sẻ và thuận lợi.

con giap 11

2. Cặp đôi Tý và Sửu

Tý – Sửu được coi là “một cặp trời sinh”, đây là tổ hợp vừa tương hợp vừa tương hỗ lẫn nhau. Người tuổi Tý nhanh nhẹn, thông minh và cũng rất bạo dạn, họ luôn muốn được người khác quan tâm, chăm sóc. Trong khi đó, người tuổi Sửu có tính cách chậm rãi, nhút nhát nhưng rất chăm chỉ, chịu khó, không ngại vất vả và đặc biệt rất coi trọng chuyện tình cảm.

Tuy rằng tính cách có phần trái ngược nhưng khi cặp đôi này bên nhau, họ sẽ bổ trợ cho nhau. Tình cảm của họ sẽ luôn ấm áp, ngọt ngào, bao dung và chia sẻ với nhau.

con giap 15

3. Cặp đôi Ngọ và Mùi

Ngọ và Mùi cũng là cặp con giáp phụ trợ lẫn nhau. Người tuổi Ngọ thích cuộc sống tự do, vui vẻ, lạc quan. Họ không coi trọng tiểu tiết, không thích trói buộc vào cuộc sống hôn nhân gia đình. Cũng có đôi khi họ thích tỏ ra bí ẩn, khó hiểu và có tâm hồn nghệ sĩ. Trong khí đó, người tuổi Mùi thông minh, tài trí nhưng sống nội tâm. Họ rất tốt bụng, hay giúp đỡ người khác và luôn quan tâm tới cảm xúc của người xung quanh.

Người tuổi Mùi cũng luôn ao ước về tình yêu đẹp. Mặc dù tính cách có sự khác biệt, nhưng hai con giáp này lại có sự hỗ trợ lẫn nhau rất mạnh mẽ. Sự ôn nhu của Mùi có thể kiềm chế sự tự do và làm tăng tính trách nhiệm của Ngọ, ngược lại tính cách lạc quan của Ngọ tạo ra niềm cảm hứng cho Mùi.

con giap 8

4. Cặp đôi Dần và Hợi

Đây có thể coi là cặp đôi “trời đất tạo thành”. Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nhưng họ lại khó mở lòng với người khác. Chỉ khi nào họ cảm thấy thân thiết thì họ mới bộc lộ bản chất thật và sống hết mình. Ngược lại người tuổi Hợi ôn hòa, tốt bụng, nhiệt tình và không thích khoa trương. Họ bao dung với tất cả các mối quan hệ, không bao giờ tính toán thiệt hơn nên khi gần những người tuổi Hợi, đa số sẽ cảm thấy rất thoải mái và an toàn.

Người tuổi Dần tự tin, có tính chiếm hữu cao khi bắt đầu mối quan hệ với người tuổi Hợi, họ bị thu hút bởi tính cách khác biệt đó, sau khoảng thời gian dài sự trái ngược đó chính là niềm vui bất ngờ cho cuộc sống. Chỉ cần họ thành tâm trong tình cảm, thì mối tình của họ luôn luôn ngọt ngào và hạnh phúc.

con giap 00

Xem thêm: Những ngày cuối năm, 3 con giáp này tài lộc dồi dào sự nghiệp có nhiều bước tiến

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận