Ôn lại 20 câu nói hay nhất trong những bộ phim tình cảm nổi tiếng thế giới

Các bộ phim tình cảm luôn thể hiện những góc nhìn khác nhau của cuộc sống, tình yêu lứa đôi, tình bạn và cả những lời khuyên sau cuộc đổ vỡ. Bây giờ hãy cùng ôn lại những câu nói hay trong các bộ phim tình cảm, hài hước nổi tiếng nhé.

Hoa Nguyễn
08:01 30/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phim ảnh không chỉ dừng lại ở việc giải trí, nó còn dạy bạn rất nhiều thứ. Đặc biệt, những câu nói hay trong các bộ phim tình cảm, hài hướng luôn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hãy cùng đọc lại những lời thoại đắt giá nhất trong các bộ phim nổi tiếng này nhé.

1. “Anh hẳn là một kẻ dở hơi vì tin rằng em sẽ đợi anh cả đời. Khi anh đến, họ nói anh là em đang hẹn hò với gã nào đó. Lorraine gọi anh là kẻ ngốc, vậy em hãy lấy anh để chứng minh điều đó đi” – Sam Carmichael (Mamma Mia!).

2. “Con người ta chỉ yêu điều gì mà người khác tâm huyết thôi” – Mia (La La Land).

3. “Em có thể tự tạo luật lệ của riêng em. Hãy viết nên thứ gì đó thú vị như chính con người em vậy” – Sebastian (La La Land).

nhung-cau-noi-hay-trong-cac-bo-phim-tinh-cam-6

4. “Niềm tin là một thứ rất đỗi mong manh. Khi tin tưởng một ai đó, ta đã đánh đổi đi sự dự do. Khi niềm tin mất đi, không cách gì có thể khôi phục được. Chúng ta không bao giờ biết được nên đặt niềm tin nơi ai… Đến cuối cùng, con người ta chỉ quyết định tin tưởng bản thân mà thôi” – Mary Alice (Desperate Housewives).

5. “Bạn tốt thì nâng đỡ nhau trong lúc khó khăn, còn người bạn vĩ đại thì vờ như không có gì xảy ra” – Gabrielle (Desperate Housewives).

6. “Cậu ấy chẳng hề rơi nước mắt và cậu cũng không nghĩ rằng hành động đầu tiên khi người ta nhận ra đối phương không hề yêu họ nữa là bật khóc” (The Lobster).

nhung-cau-noi-hay-trong-cac-bo-phim-tinh-cam-5

7. “Chỉ vì đêm nay là đêm Giáng Sinh, mà Giáng Sinh thì không được nói dối. Trong mắt anh, em là người tuyệt vời nhất. Và trái tim anh luôn mãi yêu em” – Mark (Love Actually).

8. “Anh sẽ không ngừng nỗ lực. Một khi đã tìm được tình yêu đích thực rồi, anh không được phép bỏ cuộc” – Cal (Crazy, Stupid, Love).

9. “Anh muốn kết hôn với em vì em là người mà anh muốn được nhìn thấy đầu tiên khi thức dậy và người duy nhất anh hôn mỗi tối… Khi con người ta yêu ai đó mãnh liệt như anh yêu em, việc kết hôn là điều cuối cùng phải làm” – Will Hayes (Definitely, Maybe).

nhung-cau-noi-hay-trong-cac-bo-phim-tinh-cam-1

10. “- Anh đến muộn.

– Em thật lộng lẫy.

– Anh được tha thứ” (Pretty Woman).

11. “Những gì xảy ra tiếp theo vào ngày mai hoặc vào quãng đời còn lại của anh đều làm anh hạnh phúc… vì anh yêu em” – Phil (Groundhog Day).

12. “Tôi yêu cách nàng giúp tôi cảm thấy mọi chuyện đều có thể, hay cuộc sống này đáng sống đến nhường nào” – Tom (500 days of Summer).

13. “Một khi anh nói chuyện với nàng, anh sẽ thấy con người nàng chân thật thế nào” – Sutter (The Spectacular Now).

nhung-cau-noi-hay-trong-cac-bo-phim-tinh-cam-4

14. “Chúng ta đều du hành thời gian cùng nhau trong mỗi ngày của cuộc đời. Tất cả mà ta cần làm là tận hưởng chuyến đi đáng nhớ này” – Tim (About Time).

15. “Em biết điều này thật không chuyên nghiệp chút nào, nhưng em nghĩ anh rất đáng yêu đó” – April (The Girl Next Door).

16. “Cậu còn xinh đẹp hơn cả Lọ Lem! Người cậu có mùi của lá thông và gương mặt cậu tỏa sáng như ánh mặt trời” – Becca (Bridesmaids).

17. “Tớ quá ám ảnh với ý tưởng được yêu đến mức gần như đánh mất bản thân mình. Như thể tớ quên mất mình từng khát khao điều gì và cứ như thế, tớ lạc lối” – Alice (How to Be Single).

nhung-cau-noi-hay-trong-cac-bo-phim-tinh-cam-2

18. “Biết sự khác biệt giữa vợ và công việc là gì không? Là sau 10 năm công việc trở nên tệ hại” – Nick Marshall (What Women Want).

19. “Em sẽ không bao giờ thấy những ngày khó khăn trong album ảnh, nhưng đó là khoảnh khắc nối tiếp từ hạnh phúc đến những chương tiếp theo” – Scott Pilgrim (Scott Pilgrim vs. The World).

20. “Đôi ta yêu nhau, chỉ muốn được bên nhau. Như thế có gì là sai chứ?” – Suzy (Moonrise Kingdom).

Trên đây là những câu nói hay trong các bộ phim tình cảm nổi tiếng thế giới. Hy vọng chúng đã phần nào giúp bạn hiểu thêm ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống, giúp bạn có được cái nhìn tích cực, lạc quan và sâu sắc hơn. Nếu có thời gian, bạn hãy xem lại hết những bộ phim tình cảm này để có cái nhìn rõ nét hơn về cuộc sống này nhé.

Xem thêm: Tan chảy với những câu thoại hay nhất trong phim "Chúng ta của sau này", giúp ta hiểu được ý nghĩa của sự trân trọng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận