15 điều phụ nữ U30 cần khắc cốt ghi tâm để bớt "ngây thơ" hơn

Trước khi bước sang tuổi 30, chị em phụ nữ hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ hành trang để có thể trở nên cứng rắn, mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Mang theo trí tuệ để trở thành mẫu phụ nữ hiện đại.

Hoa Nguyễn
17:30 20/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuổi 30 giống như một dấu mốc quan trọng của đời người, đánh dấu sự trưởng thành và tự lập. Đối với phụ nữ, tuổi 30 lại càng trở nên quan trọng, kể cả khi bạn đã kết hôn hay còn độc thân, đã có thành tựu hay chỉ là một người bình thường. Có nhiều người không ngờ rằng thời gian lại trôi qua nhanh đến vậy. Điều mà bạn có thể làm đó là yêu thương chính bản thân mình và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Dưới đây là 15 điều phụ nữ tuổi 30 cần khắc cốt ghi tâm để mạnh mẽ và bản lĩnh hơn:

1. Trên đời chẳng có ai là được Trời ban cho mọi thứ cả, chỉ là một số người biết cách cố gắng thể hiện tốt nhất những gì mình có - khiến những người khác phải điên cuồng hoặc ngấm ngầm ghen tị mà thôi.

2. “Ừ, rồi sao?” là một cách tốt để dập đi những lời chỉ trích, đặc biệt là những lời đang xuất hiện trong đầu của chính bạn.

15-dieu-phu-nu-u30-can-khac-cot-ghi-tam-de-bot-ngay-tho-hon-6

3. Những thói quen của bạn hôm nay có thể trực tiếp ngăn chặn, hoặc trực tiếp khiến bạn lên cơn đau đầu hoặc đau tim vào ngày mai đấy.

4. Thỉnh thoảng có tính trẻ con còn dễ thương, nhưng nếu thường xuyên thì lại là chuyện khác - người ta gọi đó là chưa trưởng thành, một điều gây mất điểm nghiêm trọng

5. Không có thứ gọi là số phận buộc chặt một ai đó vào một người hoặc một hoàn cảnh nào đó. Hãy để dành chính bạn cho những người, những điều thật sự đem lại cảm giác an toàn và hạnh phúc, cũng như để cho người kia cũng có cơ hội tìm được người chấp nhận con người họ.

6. Tập trung vào việc sống sao để người khác tôn trọng tốt hơn nhiều việc tốn sức vào những bức ảnh “câu like”.

7. Một mối quan hệ kết thúc không phải lúc nào cũng do lỗi của một ai. Đôi khi đó chỉ là kết thúc của một điều không phù hợp với cả hai người mà thôi.

8. Nhắn tin cho ai đó không cho thấy “cố gắng thật sự” của bạn, và cũng không phải là cách bạn duy trì một mối quan hệ.

15-dieu-phu-nu-u30-can-khac-cot-ghi-tam-de-bot-ngay-tho-hon-9

9. Hãy chú ý đến người đang lắng nghe bạn nói - bằng cách dành chút thời gian, hít thở sâu, nói chính xác điều bạn muốn nói, theo cách mà nếu có bị ghi lại thì bạn cũng không cảm thấy phiền.

10. Đừng tự biến mình thành nạn nhân!

11. Bạn bè hay ghen tuông, ganh tị còn nguy hiểm hơn cả một kẻ thù.

12. Tình cảm nồng nhiệt, dữ dội thường không kéo dài lâu. Lửa bùng sớm cũng sớm để lại tro tàn.

13. Bạn không hoàn hảo. Bạn không cần phải như vậy. Những người khác cũng không cần phải như vậy!

14. Một số người thật sự rất là, rất là tởm, và với những người này, bạn có cách cư xử riêng, hay ông bà ta nói rằng “đi với ma mặc áo giấy”.

15. Chúng ta sống ở cùng 1 thế giới, nhưng cách sống của chúng ta khác nhau! Không nhất thiết phải cố gắng để giống một ai đó, cùng đừng vì lời nói của ai đó mà đánh mất bản ngã của mình.

Xem thêm: Chấp nhận 3 sự thật phũ phàng này nửa đời sau mới có hạnh phúc tự tại

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận