Ở nhà nghỉ dịch 12 cung hoàng đạo nên trồng loại cây nào để đem lại may mắn?

Trong thời gian ở nhà nghỉ dịch, các chòm sao hãy thiết lập cho mình một cuộc sống khoa học hơn bắt đầu từ việc trồng cây cảnh. Vậy 12 cung hoàng đạo nên trồng loại cây nào để đem lại may mắn?

Hoa Nguyễn
22:55 31/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

BẠCH DƯƠNG – XƯƠNG RỒNG

cung-hoang-dao-cay-xuong-

Xương Rồng mọc trên sa mạc khô cằn là loài cây thể hiện cho sự độc lập và mạnh mẽ. Tuy vẻ ngoài gai góc xù xì, nhưng những bông hoa của nó lại mang một vẻ đẹp dịu dàng và độc đáo. Loài cây này nếu đặt ở cửa sổ hoặc cửa chính sẽ có tác dụng như người canh gác, bảo vệ ngôi nhà của bạn. Xương Rồng vốn là loại cây sống vùng khí hậu khô nóng, đất cằn cỗi sỏi đá. Loại cây này không đòi hỏi phải chăm sóc quá nhiều, rất phù hợp với những Bạch Dương luôn bận rộn với công việc. 

KIM NGƯU – CÂY KIM NGÂN

cung-hoang-dao-cay-kim-ng

Kim Ngưu là những người khá thực tế nên cung hoàng đạo này thiên về những loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc và đem lại phúc khí lớn. Từ xưa, cây Kim Ngân đã được các nhà phong thuỷ đặt trong phòng làm việc hoặc trong nhà để đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hơn nữa cây cũng rất dễ trồng và chăm sóc, chỉ cần tưới nước hai đến ba ngày một lần. Vì vậy, Kim Ngưu hoàn toàn có thể trồng và chăm sóc cây Kim Ngân.

SONG TỬ – CÂY SỐNG ĐỜI

cung-hoang-dao-cay-song-d

Song Tử là cung hoàng đạo ham học hỏi, linh hoạt, nhiệt tình, tràn đầy sức sống. Vì vậy , cung hoàng đạo này cũng phù hợp với những loại cây có ý nghĩa tương tự, và cây Sống Đời là một trong số đó. Với những bông hoa đỏ rực và một sức sống vô cùng mãnh liệt, cây Sống Đời hoàn toàn xứng đáng là loại cây phù hợp để Song Tử có thể chăm sóc.

CỰ GIẢI – CÂY PHỈ THÚY

cung-hoang-dao-cay-phi-th

Phỉ Thúy cũng là một loại cây tượng trưng cho sự may mắn và tiền bạc như cây Kim Ngân. Vì vậy nó cũng thích hợp với cung hoàng đạo luôn mong muốn có một tài chính vững chắc, một gia đình ổn định như Cự Giải. Có thể thấy loại cây Phỉ Thúy này chính xác sinh ra là giành cho những con người thuộc chòm sao Cự Giải.

SƯ TỬ – CÂY NHA ĐAM

cay-nha-dam-phu-hop-voi-c

Sư Tử được biết đến là cung hoàng đạo tự tin, mạnh mẽ và đầy tham vọng, được soi sáng bởi Mặt Trời. Vì vậy, cung hoàng đạo này sẽ thích hợp với loại cây trồng ưa ánh sáng như Nha Đam. Ngoài ra, cây Nha Đam còn có rất nhiều tác dụng về chăm sóc da và sức khỏe hoàn toàn phù hợp với cung hoàng đạo luôn chú trọng vẻ bề ngoài của mình như Sư Tử.

XỬ NỮ – CÂY BẠC HÀ

cay-bac-ha-hop-voi-cung-h

Xử Nữ được biết đến là cung hoàng đạo ưa sạch sẽ và cẩn thận. Đối với cây trồng, cung hoàng đạo này cũng sẽ lựa chọn những cây thiên về bảo vệ sức khỏe để có thể tận dụng tối đa. Bạc hà có mùi hương đặc trưng không những trị ho, cảm cúm nhức đầu mà còn giúp xua đuổi côn trùng, thanh lọc không khí nên cho loài cây này hoàn toàn phù hợp với Xử Nữ.

THIÊN BÌNH – CÂY LAN Ý

cung-hoang-dao-cay-lan-y

Thiên Bình cũng là cung hoàng đạo thiên về vẻ đẹp hoàn mỹ, họ thích những loại cây có giá trị thẩm mỹ cao cũng như có vẻ ngoài đơn giản mà cuốn hút. Và Lan Ý là một trong những loại cây thể hiện được những tiêu chí ấy. Lan Ý là loại cây dễ trồng và cho hoa đẹp, là loại hoa đơn giản nhưng thanh tao mà Thiên Bình đang tìm kiếm bấy lâu nay. Thêm vào đó, Lan Ý còn được xem như là biểu tượng của sự hài hoà và cân đối, được xem như máy lọc khí tự nhiên, rất tốt cho hệ hô hấp khi được đặt trong nhà.

BỌ CẠP – CÂY NHỆN

cung-hoang-dao-cay-nhen

Bọ Cạp rất thích vẻ đẹp đơn giản của tự nhiên. Vì vậy những cây dễ trồng và chăm sóc sẽ thích hợp với tính cách hiếu chiến của cung này. Và Cây Nhện chính là loại cây phù hợp nhất. Không cần mất quá nhiều công sức vào chăm sóc tỉa tót cây Nhện vẫn có thể phát triển nhanh và sinh ra nhiều cây con. Điều đó khiến loại cây này trở thành biểu tượng đại diện cho niềm hy vọng thành công trong cuộc sống của Bọ Cạp

NHÂN MÃ – CÂY CẦU NGUYỆN

cung-hoang-dao-cay-cau-ng

Nhân Mã là một chòm sao năng động và ham học hỏi. Do đó họ có xu hướng thường tìm kiếm những điều độc lạ, và cây cảnh cũng không ngoại lệ. Họ thích sưu tầm những cây độc đáo và khó chăm sóc. Như vậy Nhân Mã sẽ có cảm giác được thỏa mãn tính chinh phục và niềm say mê tìm tòi của mình. Loại cây này có tên là Cầu nguyện. Cây sống được trong môi trường ánh sáng yếu, nhưng sẽ phát triển tốt nhất nếu có nguồn ánh sáng và độ ẩm phù hợp.

MA KẾT – CÂY ĐA BÚP ĐỎ

cung-hoang-dao-cay-da-bup

Ma Kết là một chòm sao có tính kiên nhẫn, luôn hướng về những giá trị truyền thông. Chòm sao này có tính cách cẩn thận và rất có năng khiếu trong lĩnh vực làm vườn. Cây Đa búp đỏ mang nhiều ý nghĩa về sự bình an, là lựa chọn hoàn hảo cho cung hoàng đạo này. Đây là một giống cây khó trồng, do đó đòi hỏi Ma Kết phải thật cẩn thận bỏ công bỏ sức ra làm đấy nhé.

BẢO BÌNH – CÂY KHÔNG KHÍ TILLANDSIA

cung-hoang-dao-cay-khong-

Bảo Bình mang cá tính hơi lập dị và là một người thông minh có kiến thức hiểu biết sâu rộng. Bảo Bình phù hợp với những giống cây cảnh độc đáo bởi chòm sao này là một người rất ưa khám phá. trong khi đó, cây Không Khí Tillandsia sẽ là loài cây đại diện cho sự phi thường, tồn tại được trong môi trường ít đất và chỉ cho hoa một lần trong năm. Đây sẽ là người bạn thiên nhiên lý tưởng của tròm sao này.

SONG NGƯ – CÂY TỬ LINH LAN

cung-hoang-dao-cay-tu-lin

Là cung hoàng đạo mộng mơ, Song Ngư hội tụ những cá thể lãng mạn với tâm hồn bay bổng. Cung hoàng đạo này tin rằng mỗi bông hoa, loài cây trên đời đều có một ý nghĩa và linh hồn riêng. Phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau mới có thể cho ra những bông hoa làm say đắm lòng người đến vậy. Tử linh lan là loại cây cho ra hoa màu xanh tím rất đẹp mắt. Trong điều kiện ánh sáng và độ ẩm khác nhau, tử linh lan sẽ cho hoa có màu sắc đậm nhạt khác nhau.

Xem thêm: Gọi tên top 9 cung hoàng đạo có tư chất mạnh mẽ, dễ thành công trong cuộc sống

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận