1001 lời chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 hay nhất

Năm mới đã đến rất gần rồi, cùng gửi cho nhau những lời chúc mừng để có một năm Nhâm Dần 2022 thật nhiều may mắn, hạnh phúc và ý nghĩa!

Hoa Nguyễn
20:00 31/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lời chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 hay và ý nghĩa

1. Vậy là năm Nhâm Dần 2022 đã đến rồi. Chúc cho những người tôi yêu một năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

2. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Cung chúc tân xuân, chúc tất cả những người xung quanh tôi vạn sự như ý năm Nhâm Dần.

3. 3. Chúc những người thân yêu năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài.

4. Năm cũ qua đi, năm mới lại đến. Một năm khó khăn sẽ lùi lại phía sau, hi vọng năm mới sẽ là những bước tiến mới, thành công ngoài mong đợi tới mọi người.

loi-chuc-tet-nam-2022

5. Chúc mừng năm mới 2022 Nhâm Dần. Chúc mọi người, mọi nhà mạnh như mãnh hổ, vượt mọi khó khăn, thành công mỹ mãn.

6. Chúc mọi người năm mới vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu.

7. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

8. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

9. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

10. Năm Nhân Dần đã đến. Cầu cho những khó khăn vất vả của năm cũ không còn xuất hiện trong năm mới này. Chúc những người xung quanh an yên, vui vẻ, hạnh phúc, thành công tất thắng.

Lời chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 bằng Tiếng Anh

1. In this New Year, I wish you achieve all your goals in life, and get success at every step of life, enjoy a wonderful 2022.

(Trong năm mới này, tôi chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống và có được thành công trong mọi chặng đường, tận hưởng một năm 2022 tuyệt vời).

2. Wishing you a year filled with great joy peace and prosperity. Have a wonderful year ahead happy New Year!

(Chúc bạn và gia đình năm mới đầy niềm vui và sự thịnh vượng. Chúc một năm mới vui vẻ).

3. I wish in this New Year God gives you, 12 months of happiness, 52 weeks of fun, 365 days success, 8760 hours good health, 52600 minutes good luck, 3153600 seconds of joy … and that’s all.

(Tôi ước năm mới này Chúa sẽ ban cho bạn, 12 tháng vui vẻ, 52 tuần hạnh phúc, 365 ngày thành công, 8760 giờ sức khỏe, 52600 phút may mắn, 3153600 giây thú vị … Và đó là tất cả những gì tôi muốn chúc bạn).

4. Wishing you love, luck and longevity in the New Year.

(Mong bạn luôn có được tình yêu thương, may mắn và trường thọ trong năm mới).

loi-chuc-tet-nam-2022 9

5.Happy New Year to you and yours.

(Chúc mừng năm mới đến bạn và những người thân yêu của bạn).

6. I hope that the coming year bring you peace and prosperity.

(Tôi mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến với bạn).

7. As this year is ending. I wish all the negativity and difficulties also end with this year and 2022 bring success and desired results for you.

(Tôi ước tất cả những điều tiêu cực, khó khăn sẽ kết thúc cùng với năm cũ và năm 2022 sẽ mang lại thành công và kết quả tốt đến với bạn).

8. In this New Year, I wish you achieve all your goals in life. And get success at every step of life, enjoy a wonderful 2022.

(Nhân dịp năm mới, tôi chúc bạn sẽ đạt được những mục tiêu trong cuộc sống và luôn thành công trong mọi bước đi của cuộc đời, tận hưởng năm 2022 thật tuyệt vời).

9. Everything starts a new with me New Year coming. May your new year be filled with me happiest things and your day with the bring test promise.

(Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và có những tháng đầy triển vọng).

10. Wishes of peace and joy from our family to yours in this New Year. (Gửi những lời chúc yên bình và vui vẻ từ gia đình tối đến gia đình bạn trong năm mới này).

Lời chúc Tết Nguyên đán 2022 hay ý nghĩa dành cho bố mẹ

1. Tết 2022 sẽ lại là một cái Tết vui nhất, hạnh phúc nhất của con vì có cha mẹ ở bên cạnh. Con kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào để luôn bên con cháu.

2. Cha mẹ luôn là điểm tựa cho chúng con. Chỉ cần có cha mẹ con có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Năm mới đến, con kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý.

3. Xuân sang con gái yêu chúc bố mẹ ngày càng vui vẻ, mạnh khỏe. Mong bố mẹ mãi hạnh phúc bên các con các cháu. Chỉ cần bố mẹ vui vẻ là chúng con vui.

4. Cha mẹ là những người đã cho con sự sống, nuôi nấng chúng con đến khi trưởng thành. Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, con chúc bố mẹ mạnh khoẻ, hạnh phúc, đón thêm thật nhiều cái Tết đầm ấm bên nhau.

5. Cảm ơn ba mẹ đã ở bên chúng con, chúc ba mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc trong năm mới.

loi-chuc-tet-nam-2022 8

6. Năm mới đến rồi, mong cả nhà chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Con kính chúc bố mẹ của chúng con vạn sự như ý, tỉ sự như mơ trong năm mới.

7. Năm Nhâm Dần 2022 và nhiều năm sau nữa con mong cha mẹ hãy luôn là điểm tựa của chúng con. Chúc mừng năm mới đại gia đình.

8. Năm Nhâm Dần con không ước nguyện gì ngoài việc mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào, vạn sự thành công, cầu được ước thấy.

9. Đầu xuân năm mới con chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu. Gia đình mình luôn hạnh phúc bên nhau là điều mà chúng con mong mỏi. Năm nay chúng con hứa sẽ thành công để ba mẹ khỏi phải buồn lòng.

10. Thời khắc giao thừa đã sang, con chỉ mong được ở bên ba mẹ thật nhiều cái Tết nữa. Cả nhà mình sẽ mãi là một gia đình hạnh phúc. Cung chúc tân xuân ba mẹ.

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 cực hay và độc

1. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

2. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

3. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

4. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

loi-chuc-tet-nam-2022 5

5. 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

6. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

7. Mừng 2022 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

8. Một nụ cười cho lòng  người thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc thêm tràn đầy. Một lời nói cho thêm trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho thêm yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình yêu đẹp mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương thêm phần tỏa sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thêm thuỷ chung. Tóm lại. Sang năm mới, tôi xin chúc bạn một năm 2022 đại phát.

9. Năm 2022 đầy may mắn đã đến gần, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương xanh tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu và 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn sang năm mới  vạn sự như ý, tỷ sự như mơ và triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

10. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 cho khách hàng, đối tác

1. Đầu xuân năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc Quý khách có một cái Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình! Chúc mừng năm mới!

2. Thay mặt (tên doanh nghiệp), xin gửi tới quý khách hành lời chúc Tết Nhâm Dần 2022: May mắn - Sức khỏe - Thành đạt.

3. Năm mới Nâm Dần 2022, (tên doanh nghiệp) kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Chúc mừng năm mới!

4. Nhân dịp năm mới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2022 hưởng trọn niềm vui.

5. (Tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng và đình một năm mới thật nhiều "Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn". Chúc mừng năm mới 2022!

6. Sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách năm mới 2022 An Khang Thịnh Vượng!

loi-chuc-tet-nam-2022 6

7. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong thời gian qua. Bước sang năm mới, (tên doanh nghiệp) xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

8. Kính chúc quý khách năm mới 2022: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu lần bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

9. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

10. Kính chúc quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn quý công ty vì đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!

Xem thêm: 20+ lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho bạn bè ấn ngắn gọn, ý nghĩa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận