Quản lý bác tin NSND Công Lý nhập viện khẩn do liên quan đến rượu bia, đột quỵ

NSND Công Lý nhập viện điều trị khẩn là thông tin khiến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ lo lắng.

Đỗ Thu Nga
09:56 22/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nhiều nguồn tin, tối 21/7, NSND Công Lý nhập viện điều trị khẩn. Thông tin này khiến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Rất nhiều người đã lên mạng dò hỏi thông tin, thậm chí có người còn cho rằng, nam nghệ sĩ bị nhập viện do liên quan đến vấn đề rượu bia hay đột quỵ. 

Trước những tin đồn thất thiệt trên, quản lý của NSND Công Lý đã chính thức lên tiếng. Người này khẳng định: "Anh Lý bị trượt chân ngã tại nhà".

"Hiện anh đang điều trị tại một bệnh viện của Hà Nội. Vì là chuyện riêng nên gia đình không chia sẻ gì thêm, cũng khẳng định không liên quan đến rượu bia hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội’’, quản lý của NSND Công Lý nói thêm.

vi-sao-nsnd-cong-ly-nhap-vien-khan
NSND Công Lý nhập viện do bị ngã ở nhà

NSND Công Lý (SN 1973, tại Hà Nội). Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả trong rất nhiều chương trình hài, phim ảnh. Đặc biệt, anh ghi dấu ấn với vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. 

Ngoài ra, anh tham gia trong nhiều phim như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chuyện ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Tình khúc bạch dương... 

Gần đây, Công Lý gây ấn tượng khi tham gia bộ phim Hoa hồng trên ngực trái và Hương vị tình thân trong những tập đầu tiên. 

vi-sao-nsnd-cong-ly-nhap-vien-khan-7
Ngọc Hà - vợ thứ 3 của NSND Công Lý

NSND Công Lý đang giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội  từ ngày 7/5/2020, nhiệm kỳ kéo dài 5 năm. Trước đó anh là trưởng đoàn 2 của Nhà hát. Anh tham gia nhiều vở diễn nổi tiếng, được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2019.

Mặc dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng nghệ sĩ Công Lý lại lận đận đường tình duyên. Anh trải qua 3 cuộc hôn nhân. Vợ đầu là một BTV của VTV, người vợ thứ 2 là MC Thảo Vân và người vợ hiện tại là Ngọc Hà (kém anh 15 tuổi). Ngọc Hà từng lọt top 10 Hoa hậu Du lịch 2008. Cô hiện là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử.

Xem thêm: Bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi: Khối u di căn vào phổi, bác sĩ nói không chữa khỏi được

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận