Tuần này "Hương vị tình thân" hoãn phát sóng 1 tập vì lý do gì?

Lịch phát sóng phim Hương vị tình thân 2 trong tuần này (30/8 - 3/9) có sự điều chỉnh. Theo đó, nhà đài sẽ hoãn phát sóng 1 tập phim.

Đỗ Thu Nga
17:05 30/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thành công của phần 1, đoàn phim "Hương vị tình thân" đã quyết định ra tiếp phần 2. Hương vị tình thân 2 được phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 28/7. Phần 2 dự kiến kéo dài 49 tập, mỗi tập từ 25 - 30 phút. 

Trong phần 2 này, nhà sản xuất tiếp tục câu chuyện xung quanh nhân vật Phương Nam (Phương Oanh) cùng thân thế uẩn khúc và mối tình với Hoàng Long (Mạnh Trường). Mới đây nhà sản xuất đã tung ra lịch hẹn khán giả "ăn cưới Nam - Long vào tối 1/9 trên VTV1.

vi-sao-huong-vi-tinh-than-2-hoan-chieu-1-tap-trong-tuan-nay-1
Tuần này, Hương vị tình thân 2 hoãn chiếu 1 tập

Tuy nhiên, lịch phát sóng của Hương vị tình thân tuần này có sự điều chỉnh. Tập 27 phần 2 “Hương vị tình thân” không được phát sóng trên VTV1 vào tối 2/9 theo khung giờ quen thuộc, sẽ được đẩy xuống khung 21h tối 3/9. Tối 2/9, VTV1 có chương trình truyền hình trực tiếp.

Trước đó, trong tập 24 được phát sóng vào tối 30/8, khán giả chứng kiến cảnh Nam khóc nức ở khi phát hiện ra các bằng chứng về việc ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) là bố đẻ, thậm chí nhờ tới cả Long làm giúp xét nghiệm ADN. 

vi-sao-huong-vi-tinh-than-2-hoan-chieu-1-tap-trong-tuan-nay-0
Nhà sản xuất tung thiệp cưới của Nam - Long

Song vì có những câu chuyện khó nói đăng sa mà ông Sinh vẫn chưa dám nhận con. Ông Sinh và Chiến "chó" đang gặp nguy hiểm, tay Tấn - người tình cũ của bà Sa đang cho người truy đuổi ráo riết khiến cả hai không thể công khai lộ mặt.

Trong khi đó, Nam và Long đang gấp rút chuẩn bị đám cưới. Ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) hối thúc Long cưới Nam gấp, vì sợ bà Dần (NSND Như Quỳnh) không còn sống được bao ngày nữa. Ông cũng hy vọng, sự xuất hiện của Nam sẽ giúp bệnh tình của bà Dần được cải thiện hơn.

vi-sao-huong-vi-tinh-than-2-hoan-chieu-1-tap-trong-tuan-nay-4
Một phân cảnh của bà Dần

Cũng chính vì điều này mà ông Khang đã có chút ích kỷ ép bà Xuân (Quách Thu Phương) chỉ được ly hôn sau khi đám cưới của Nam - Long xong xuôi.

Bộ phim Hương vị tình thân phần 2 còn rất nhiều tình tiết thú vị, bất ngờ đang chờ đợi khán giả ở phía trước.

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: Chủ tịch Khang trong "Hương vị tình thân" và "kho báu" 3 lần đảm nhận vai Tướng Giáp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận