Vì sao Đinh Lệ Nhiệt Ba bị biên kịch Uông Hải Lâm đánh giá chỉ xứng đóng vai "người hầu"?

Mới đây, biên kịch tài ba Uông Hải Lâm đã khiến fan của Đinh Lệ Nhiệt Ba sốc với phát ngôn, mỹ nhân Tân Cương chỉ xứng đóng vai "người hầu".

Đỗ Thu Nga
11:03 20/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đinh Lệ Nhiệt Ba được xem là 1 trong những mỹ nhân đẹp nhất CBiz ở thời điểm hiện tại. Cô là gương mặt được các nhãn hàng ưa chuộng và cũng là nữ diễn viên được săn đón. Đinh Lệ Nhiệt Ba tham gia không ít những bộ phim nổi tiếng. 

Hôm nay (20/3), cái tên Đinh Lệ Nhiệt Ba và biên kịch Uông Hải Lâm trở thành "hot search" trên mạng Trung Quốc. Sự việc này liên quan đến phát ngôn gây sốc của biên kịch tài ba Uông Hải Lâm.

vi-sao-dinh-le-nhiet-ba-bi-danh-gia-chi-xung-dang-vai-nguoi-hau-9
Biên kịch Uông Hải Lâm cho rằng Đinh Lệ Nhiệt Ba chỉ xứng vai "người hầu" trong "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam"

Cụ thể, ngày 19/3, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin, Đinh Lệ Nhiệt Ba trở thành mục tiêu công kích của Uông Hải Lâm. Cụ thể, trên Weibo khi một cư dân mạng hỏi: "Nếu ông đưa Đinh Lệ Nhiệt Ba kịch bản phim Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam thì ông nghĩ cô ấy có thể đóng vai gì?". Ngay lập tức, Uông Hải Lâm đáp: "Người hầu".

Phát ngôn của nam biên kịch khiến fan của Đinh Lệ Nhiệt Ba và cư dân mạng "giận tím người". Nhiều cư dân mạng cho rằng, quả thực Đinh Lệ Nhiệt Ba chưa thực sự diễn tốt nhưng cô không đáng để bị chỉ trích nặng nề như vậy: "Tội nghiệp Ba Béo"; "Ông không nên nói nặng lời với hậu bối như vậy"; "Nhiệt Ba có lẽ rất tổn thương về điều này"; "Đây là phát ngôn quá nặng nề và làm tổn thương Nhiệt Ba"... đó là những bình luận của cư dân mạng về sự việc trên. Song cũng có một số người động viên mỹ nhân Tân Cương tập luyện thêm để chứng minh bản thân không như biên kịch "kia" nhận xét, cô có thể làm được hơn thế rất nhiều.

vi-sao-dinh-le-nhiet-ba-bi-danh-gia-chi-xung-dang-vai-nguoi-hau-6
Cư dân mạng Trung Quốc "giận tím người" về phát ngôn gây sốc của Uông Hải Lâm về Đinh Lệ Nhiệt Ba

Được biết, cho đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng Trung Quốc vẫn chưa "nguôi giận". Weibo của biên kịch Uông Hải Lâm đang bị tấn công bằng những lời lẽ nặng nề sau phát ngôn gây sốc.

Truyền thông Trung Quốc cũng chia sẻ thêm, đây không phải lần đầu tiên biên kịch Uông Hải Lâm đưa ra những phát ngôn đụng chạm đến các minh tinh xứ Trung. Trước đó, Uông Hải Lâm từng chê bai Lộc Hàm yếu đuối mỏng manh hay chê phim Trần Tình Lệnh xem chỉ cảm thấy cay mắt. 

Rầm rộ, nổi cộm nhất là câu chuyện Uông Hải Lâm mỉa mai Tiêu Chiến đủ điều trên Weibo. Khi đó, fan của Tiêu Chiến tỏ ra vô cùng tức giận với những lời nói mỉa mai của Uông Hải Lâm dành cho thần tượng.

vi-sao-dinh-le-nhiet-ba-bi-danh-gia-chi-xung-dang-vai-nguoi-hau-5
Tiêu Chiến cũng từng bị biên kịch Uông Hải Lâm mỉa mai

Được biết, Đinh Lệ Nhiệt Ba sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới với bộ phim Trường Ca Hành. Trong phim cô vào vai công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca. Cha cô bị hoàng đế Lý Thế Dân giết hại khiến cô phải giả trai lưu lạc giang hồ, tìm cách phục thù. 

Trên đường lưu lạc, cô gặp được dũng sĩ người Đột Quyết là A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi đóng). Cặp đôi này viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không kém phần bi tráng.

Rất nhiều Netizen cho rằng, biên kịch Uông Hải Lâm nên xem Trường Ca Hành để có cái nhìn khác về Đinh Lệ Nhiệt Ba. Thậm chí có người còn nói rằng, biên kịch nên xem lại Tam sinh tam thế chẩm thượng thư để thấy Nhiệt Ba đã tiến bộ hơn rất nhiều từ trước đó.

Biên kịch Uông Hải Lâm là ai?
Uông Hải Lâm được nhận xét là biên kịch tài ba của làng giải trí Trung Quốc. Anh là tác giả đứng sau những bộ phim được đánh giá chuyên môn cao như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Thần y Hỷ Lạc Lai, cùng ngắm mưa sao băng...
Uông Hải Lâm là người gốc Giang Tây, hiện đang đứng đầu công ty chuyên về truyền thông, phim ảnh quy tụ nhiều cây bút nổi tiếng xứ Trung. Anh cũng đang giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội Văn học Điện ảnh Trung Quốc, thành viên của Ủy ban Sáng tạo Văn học và Phim Trung Quốc. 

Cuộc đời truân chuyên của 3 nữ thi sĩ đại tài đất Việt, luôn khao khát yêu và được yêu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận