"Kẻ mạnh" bản Hàn đại bại dưới tay "Voi Biển", mang niềm tự hào về cho Running Man Việt Nam

Trong tập 10, Trương Thế Vinh đã biết sử dụng quyền năng đặc biệt đúng thời điểm, nỗ lực hết mình để mang về niềm tự hào cho Running Man Việt Nam. "Kẻ mạnh" bản Hàn Quốc đã đại bại trước "Voi Biển".

Đỗ Thu Nga
11:36 22/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kim Jong Kook đã có 11 năm gắn bó với Running Man Hàn Quốc, kể từ 2006. Anh chàng này nổi tiếng là ca sĩ cơ bắp, dành nhiều thời gian tập luyện thể hình. Ở các mùa Running Man bản Hàn, Kim Jong Kook luôn là  "nỗi ám ảnh" của các thành viên khác. Thậm chí đã từng có hàng loạt cuộc liên thủ để "tấn công" Kim Jong Kook nhưng đều thất bại. Chính nhờ những chiến thắng liên tục đó, anh được gọi là "kẻ mạnh".

Trong tập 10 Running Man Việt Nam - tập cuối cùng ghi hình ở Hàn Quốc, dàn cast Việt Nam vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của "kẻ mạnh". Jun Phạm và Ngô Kiến Huy nắm tay nhau bỏ chạy. Thúy Ngân hoảng loạn khi gặp Kim Jong Kook.

truong-the-vinh-danh-bai-kim-jong-kook-trong-tap-10-running-man-mua-2
"Kẻ mạnh" bản Hàn khiến dàn cast Việt Nam hoảng loạn

Từ những màn thi đấu tay đôi đầu tiên của trận xé bảng tên, Kim Jong Kook đã cho thấy sức mạnh "khủng khiếp" của mình khi lần lượt xé bảng tên của Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Krik... chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Và ở tập 10 này, "Voi Biển" Trương Thế Vinh được xem là "kỳ phùng địch thủ" với Kim Jong Kook. Cả hai đều là những ca sĩ có thể hình cơ bắp, sức mạnh vượt trội. Trận đấu giữa hai thành viên này được xem là trận đấu của 2 phiên bản Hàn và Việt. Họ đang giữ vị trí giống nhau ở các bản sản xuất khác nhau. 

Như đã nói, Kim Jong Kook đã khiến các thành viên khác của Running Man Việt ngã gục một cách siêu chóng vánh trong phần xé bảng tên. Tuy nhiên, "kẻ mạnh" bản Hàn Quốc lại đại bại dưới tay Trương Thế Vinh.

truong-the-vinh-danh-bai-kim-jong-kook-trong-tap-10-running-man-mua-2-g
Kim Jong Kook bị khóa chân trước cuộc xé bảng tên với "Voi Biển"

Trong tập này, "Voi Biển" đã hạ "kẻ mạnh" nhờ sử dụng quyền năng khóa chân. Kim Jong Kook vô cùng ngỡ ngàng khi bị đeo khóa chân và phải thú nhận: "Tôi chưa từng thử qua việc này trước đây".

Việc bị đeo khóa chân khiến cho việc di chuyển của "kẻ mạnh" trở nên vô cùng khó khăn. Tận dụng lợi thế, Trương Thế Vinh lao lên, và nhanh chóng xé được bảng tên của “người siêu năng lực”.

Sau khi giành chiến thắng trước "kẻ mạnh", 3 thành viên còn lại của Running Man Việt đấu tay đôi để chọn ra kẻ mạnh nhất sau tập 10, cũng là sau chuyến tập huấn, ghi hình tại Hàn Quốc. Cuộc đấu của Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm diễn ra quyết liệt. Ngô Kiến Huy bị loại sau khi bị hành “tơi tả”.

truong-the-vinh-danh-bai-kim-jong-kook-trong-tap-10-running-man-mua-2-y

Cuối cùng, khi đối diện Trương Thế Vinh, Jun Phạm đã phải sử dụng đến siêu năng lực còn lại. Nhờ sử dụng siêu năng lực hiệu quả, Jun Phạm bất ngờ và may mắn loại Trương Thế Vinh và trở thành người mạnh nhất ở Running Man sau 10 tập phát sóng.

Được biết, sau khi trở về từ Hàn Quốc, dàn cast của Running Man Việt Nam có khoảng thời gian thực hiện cách ly xã hội và nghỉ ngơi. Sau đó, dàn cast đã di chuyển đến Phú Quốc để tiếp tục quay hình.

truong-the-vinh-danh-bai-kim-jong-kook-trong-tap-10-running-man-mua-2-4
Isaac (áo trắng đứng) là khách mời tiếp theo của Running Man

Trong những hình ảnh dàn cast đăng tải, netizen đã khoanh vùng 3 nhân vật "khả nghi" hiện cũng đang có mặt tại Phú Quốc là Hòa Minzy, Orange & Lăng LD - đây rất có thể là dàn khách mời cho Running Man Vietnam. Chưa dừng lại ở đó, một khoảnh khắc bị rò rỉ trong quá trình quay hình cho thấy cựu thành viên 365 - Isaac cũng tham gia trong chuyến đi lần này. Dựa theo màu áo thì có vẻ như Isaac & Jun không chung đội, thế lại xé nhau à?

Xem thêm: Kim Jong Kook (Running Man Hàn Quốc) mạnh cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận