Kim Jong Kook (Running Man Hàn Quốc) mạnh cỡ nào?

Người hâm mộ Running Man Việt Nam tin rằng, "kẻ mạnh nhất" Kim Jong Kook sẽ làm khách mời trong tập 10. Và điều này đã khiến dàn cast của Việt Nam vô cùng bất ngờ trong giây phút cuối của tập 9.

Đỗ Thu Nga
11:30 15/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 14/11/2021, tập 9 của Running Man Việt Nam được phát sóng. Ở tập này, dàn cast Việt Nam vẫn thực hiện các thử thách tại Hàn Quốc. Tập 9 cũng tạo hiệu ứng tốt với khán giả bởi không khí vui vẻ, nhiều cảnh nô đùa của 8 thành viên.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình bàn luận xôn xao nhất lại nằm ở phân cảnh cuối cùng của tập. Theo đó, phân cảnh này hé lộ sẽ có một "người năng lực vượt bậc" xuất hiện trong tập 10. 

kim-jong-kook-running-man-han-quoc-manh-co-nao
Một số hình ảnh trong tập 9

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ bản có thể khẳng định được tập 10 vẫn là nội dung được quay tại Hàn Quốc. Do đó, "kẻ mạnh nhất" này không thể là một nghệ sĩ Việt. Và netizen suy đoán rằng, phải chăng vị khách mời này từng là nhân tố gieo rắc nỗi "kinh hoàng" cho các thành viên trong các trận chiến xé bảng tên ở Hàn Quốc?

Teaser Running Man Vietnam 2 tập 10 chưa hé lộ danh tính của vị khách mời đặc biệt. Song thông qua bóng dáng, bước đi, cộng thêm hint "người năng lực" thì netizen suy đoán rằng, chương trình đang có ý nhắc đến 'Sparta' Kim Jong Kook.

Thực tế, suy đoán này không phải không có khả năng. Đầu tiên, ekip Running Man Việt Nam mùa 2 vẫn luôn phối hợp chặt chẽ với ekip từ SBS. Thậm chí cả trung tâm truyền hình của đài này cũng trở thành nơi diễn ra các trận quyết đấu của dàn cast Việt Nam. Và việc Kim Jong Kook xuất hiện với vai trò khách mời thì cũng là chuyện không quá khó.

kim-jong-kook-running-man-han-quoc-manh-co-nao-0
"Kẻ mạnh nhất" Kim Jong Kook

Tuy nhiên, đến nay, vẫn chưa có kết luận nào về việc Kim Jong Kook sẽ là khách mời tập 10. Có lẽ nhà sản xuất sẽ giữ bí mật đến phút chót để tạo sự tò mò cho khán giả.

Đối với fan ruột của Running Man thì có lẽ không lạ gì "kẻ mạnh nhất" Kim Jong Kook. Anh được xem là biểu tượng của những chuẩn mực trong chương trình, đặc biệt là rất linh hoạt nhờ vào việc sử dụng những tài trí và luôn có sự đa nghi. Và cứ thế, anh đã tạo nên một nhân vật cho riêng mình trong chương trình và thể hiện hoàn hảo tính cách đó trong nhiều năm tham gia Running Man.

kim-jong-kook-running-man-han-quoc-manh-co-nao-6
Khán giả Việt rất mong ngóng sự xuất hiện của Kim Jong Kook

Dù vẫn luôn được công nhận là “người năng lực”, “kẻ mạnh”,… trong Running Man, tuy nhiên, Kookie chỉ có duy nhất một chiến thắng trong suốt 4 năm đầu tiên đồng hành cùng chương trình.

Nguyên nhân là bởi các thành viên còn lại và khách mời đều sợ anh. Sau đó, cùng đồng lòng loại anh trước tiên khi cuộc chiến vừa nổ ra. Trong 6 năm gắn bó với Running Man, anh đã để lại những khoảnh khắc tuyệt vời hơn thế, không chỉ là những trận xé bảng tên gay cấn.

Running Man Vietnam - Chơi là Chạy do Dong Tay Promotion phối hợp cùng SBS sản xuất, phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON và HTV7 vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần.

Tập 10 của Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy sẽ lên sóng vào tối Chủ Nhật, ngày 21/11/2021 trên HTV7.

Xem thêm: Rời Running Man sau 11 năm gắn bó là quyết định khó khăn của Lee Kwang Soo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận