"In tư" siêu ngầu của Vũ Anh Thắng - trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo: Học vấn khủng nhưng tiếc thay đã là "hoa có chủ"

Vũ Anh Thắng - trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, không chỉ là người truyền tải câu chữ, thông điệp chiến thuật mà còn là người kết nối, nhắn nhủ cả cảm xúc, thái độ của ông Park đến các học trò.

Đỗ Thu Nga
08:54 24/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng là ai?

Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng (nickname Jasper Vu, SN 1992, quê Phú Thọ) được cộng đồng mạng rất chú ý dạo gần đây. Anh chính là trợ lý ngôn ngữ, phiên dịch viên của HLV Park Hang Seo trong thời gian đội tuyển U23 chinh chiến tại Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31). 

Vũ Anh Thắng thu hút fan nữ bởi sở hữu gương mặt điển trai, tính cách nhẹ nhàng, phóng khoáng. Đặc biệt, khi ngồi trên băng ghế của ban huấn luyện, anh rất nhiệt tình, năng nỗ. Vũ Anh Thắng đã truyền tải trọn vẹn những chiến thuật, thông điệp mà thầy Park muốn chia sẻ với học trò. 

Tro-ly-ngon-ngu-Vu-Anh-Thang-la-ai-Vu-Anh-Thang-co-vo-chua-8
Vũ Anh Thắng cùng Ban huấn luyện và U23 Việt Nam nhận HCV SEA Games 31

Bên cạnh nhan sắc hút fan, Vũ Anh Thắng còn ghi điểm bởi "profile" chất lượng. Được biết, anh chàng trợ lý ngôn ngữ trẻ này có khả năng sử dụng thành thạo 4 ngôn ngữ là Việt, Hàn, Anh và Pháp.

Vũ Anh Thắng là cựu học sinh lớp chuyên Pháp của trường THPT Chuyên Hùng Vương (Phú Thọ). Anh tốt nghiệp khoa Pháp thuộc Trường Đại học Hà Nội và là cử nhân Đại học Dongshin Hàn Quốc, chuyên ngành Junior TESOL.

Tro-ly-ngon-ngu-Vu-Anh-Thang-la-ai-Vu-Anh-Thang-co-vo-chua-9
Vũ Anh Thắng thời còn du học bên Hàn Quốc

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh công việc trợ lý ngôn ngữ, Vũ Anh Thắng còn là giám đốc điều hành một trường Hàn ngữ. Và ít ai biết được, Thắng còn là chàng trai sở hữu giọng hát rất truyền cảm và khả năng chơi đàn ghita cực tốt. 

Vũ Anh Thắng còn ghi điểm bởi có sự am hiểu về bóng đá. Chính vì thế anh có thể truyền tải chính xác thông điệp về kỹ thuật, chiến thuật của ban huấn luyện Hàn Quốc tới các cầu thủ.

Tro-ly-ngon-ngu-Vu-Anh-Thang-la-ai-Vu-Anh-Thang-co-vo-chua-7
Vũ Anh Thắng luôn hỗ trợ thầy Park trong quá trình huấn luyện, thi đấu và trong phòng phỏng vấn trước, sau trận đấu

Dựa trên tất cả các thế mạnh này, Vũ Anh Thắng đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam "chọn mặt gửi vàng" giao cho nhiệm vụ là trợ lý ngôn ngữ riêng biệt hỗ trợ HLV Park Hang Seo khi tham gia huấn luyện U23 Việt Nam. 

Vũ Anh Thắng đảm nhận vai trò trợ lý ngôn ngữ cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc từ cuối năm 2019, thay thế vị trí của trợ lý Lê Huy Khoa. Phiên dịch viên 30 tuổi được thầy Park cùng các cộng sự đánh giá cao bởi tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, hết mình với công việc.

Tro-ly-ngon-ngu-Vu-Anh-Thang-la-ai-Vu-Anh-Thang-co-vo-chua-5
Vũ Anh Thắng và HLV Park Hang Seo

Ngoài ra, Vũ Anh Thắng còn rất thân thiết với các thành viên trong đội bóng. Trên facebook cá nhân, trên tiktok hay các nền tảng MXH khác, Thắng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video thân thiết với các cầu thủ như Quang Hải, Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng... 

Tro-ly-ngon-ngu-Vu-Anh-Thang-la-ai-Vu-Anh-Thang-co-vo-chua-6

Nam trợ lý ngôn ngữ 30 tuổi cũng được các cầu thủ nhận xét là hòa đồng, hài hước. Anh gọi HLV Park là "sếp lớn" và thường đùa rằng sẽ "mách sếp" khi bị các cầu thủ trong đội trêu chọc.

Trợ lý ngôn ngữ tài năng đã "vợ con đuề huề"

Vũ Anh Thắng đặc biệt ghi điểm với fans nữ tại SEA Games 31 khi thường xuyên xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo trong phòng họp báo, bên ngoài đường biên sân bóng. Và cũng giống các thành viên khác trong ban huấn luyện, anh chạy tất bận để có thể truyền tải các thông điệp của thầy Park đến cầu thủ trên sân nhanh nhất, chính xác nhất.

Tro-ly-ngon-ngu-Vu-Anh-Thang-la-ai-Vu-Anh-Thang-co-vo-chua-4

Và sau khi các cầu thủ nhận HCV, Vũ Anh Thắng cũng chia sẻ một số khoảnh khắc ăn mừng trong phòng thay đồ cùng các cầu thủ. Và cũng từ đây, người ta liên tục săn lùng "in tư" của chàng trợ lý điển trai này.

Tuy nhiên, fan nữ đã phải thất vọng vô cùng khi biết được rằng, Vũ Anh Thắng đã là "hoa có chủ".

Tro-ly-ngon-ngu-Vu-Anh-Thang-la-ai-Vu-Anh-Thang-co-vo-chua-3
Gai đình nhỏ của Vũ Anh Thắng

Được biết, Vũ Anh Thắng đã có gia đình hạnh phúc với một cô con gái đầu lòng đáng yêu. Dù bận bịu công việc, thường xuyên xa nhà nhưng anh vẫn luôn dành trọn vẹn thời gian cho tổ ấm mỗi khi có thể. 

Nếu để ý thì có thể thấy rằng, Vũ Anh Thắng ít khi tiết lộ chuyện đời tư trên mạng xã hội. Các thông tin anh truyền tải đến khán giả chỉ có bóng đá và ngôn ngữ. 

Tro-ly-ngon-ngu-Vu-Anh-Thang-la-ai-Vu-Anh-Thang-co-vo-chua-2

Từ khi đảm nhận vai trò mới, luôn đồng hành cũng HLV Park Hang-seo, trang cá nhân của Vũ Anh Thắng cũng thu hút lượng lớn người theo dõi. Hiện tại, anh có hơn 34.000 người theo dõi, được nhiều fan bóng đá tích cực tương tác.

Xem thêm: Phan Tuấn Tài: Trên sân cỏ là cầu thủ tiềm năng, ngoài đời thực là "học bá" ngôn tình với visual "vạn người mê"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận