Trà My cập nhật tình trạng sức khỏe của Giang Còi: Sụt 14kg, nói chuyện khó khăn

Mới đây, nghệ sĩ Trà My đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi sau lần thổ huyết phải nhập viện điều trị: "Sụt 14kg rồi. Thương lắm".

Đỗ Thu Nga
11:15 31/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến chị không thể vào viện thăm nghệ sĩ Giang Còi. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn trò chuyện với đàn anh thông qua điện thoại.

Trong bài đăng của mình, nghệ sĩ Trà My cũng chia sẻ đôi điều về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi. Theo chị, đàn anh sụt cân nhiều, nói chuyện khó khăn.

“Căng tai ra mà chả nghe được gì, chỉ chẩn đoán qua khẩu hình của lão, cứ 2 từ một hơi. Sút tận 14kg rồi. Thương lắm”, cô chia sẻ.

Bên dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ nghệ sĩ Giang Còi. MC Thảo Vân viết: "Thương anh ấy quá". Trong khi đó người bạn - đồng nghiệp thân thiết Quang Tèo hài hước động viên: "Không đi làm nghỉ nhà chữa bệnh nhìn da dẻ lại sáng ra. Có đoàn trường luôn quan tâm thế là yên tâm rồi. Chúc bạn mau hồi phục".

tinh-hinh-suc-khoe-cua-giang-coi-sau-gan-1-thang-nhap-vien-vi-tho-huyet-0
Dù mắc bệnh hiểm nghèo nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn rất lạc quan

Trước đó vào đầu tháng 5/2021, nghệ sĩ Giang Còi phải nhập viện Bạch Mai điều trị do thổ huyết nhiều. Nghệ sĩ Trà My khi đó cho biết, đàn anh nằm điều trị tại khoa Tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai và đang được các bác sĩ tại khoa chăm sóc rất chu đáo, tận tình.

Khi đó, nghệ sĩ Trà My và NSND Quốc Anh đã lên kế hoạch tổ chức một đêm diễn với sự tham gia cả các nghệ sĩ để dành tặng nghệ sĩ Lê Hồng Giang nhưng trong lúc dịch bệnh đang căng thẳng thế này thì đêm diễn chưa thể thực hiện được.

Hiện chị Trà My và NSND Quốc Anh đang kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ kinh phí để giúp đỡ nghệ sĩ Giang Còi trong giai đoạn nguy kịch này. 

Trong lần nhập viện hồi đầu tháng 5/2021, đạo diễn Lê Hiếu (Hiếu Vick) - con trai cả nghệ sĩ Giang Còi cũng đã gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ và khán giả đã dành tình cảm động viên và kêu gọi âm thầm ủng hộ cho ba anh: “Tôi rất cảm ơn và trân quý tình cảm mà mọi người dành cho ba Giang. Sự quan tâm, giúp đỡ từ mọi người thực sự giúp đỡ gia đình vượt qua lúc khó khăn nhất”.

Như đã đưa tin, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3 đã di căn từ hồi đầu năm 2021. Đến tháng 5 thì bệnh tình chuyển biến nặng phải nhập viện điều trị về thổ huyết.

Trong thời gian được về nhà điều trị bằng thuốc, Giang Còi vẫn sống rất lạc quan. Anh chăm chỉ làm vườn, dành thời gian cho con cái. Nghệ sĩ Giang Còi cũng thường xuyên chia sẻ cách nghĩ, cách sống lạc quan của mình cho khán giả dù đang phải chống chọi với bệnh hiểm nghèo.

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Anh được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con.

Xem thêm: Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện điều trị vì thổ huyết nhiều, bệnh chuyển nặng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận