"Sao kê" chiếu mệnh đúng năm tuổi: Thủy Tiên từng lo lắng gặp vận xui nhưng tin "đức năng thắng số"

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với báo Tuổi trẻ vào hồi đầu năm 2021, Thủy Tiên có chia sẻ, năm nay là năm tuổi cũng lo cũng sợ nhưng luôn tin "đức năng thắng số".

Đỗ Thu Nga
10:13 21/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2021 được xem là một năm sóng gió với giới nghệ sĩ Việt vì không ít người bị "sao kê" chiếu mệnh. Và một trong số đó là Thủy Tiên. Cô liên tục bị réo tên trên mạng xã hội yêu cầu sao kê 177 tỷ tiền quyên góp từ thiện miền Trung lũ lụt vào hồi cuối  tháng 10/2020.

Sau khi Thủy Tiên công bố sao kê 177 tỷ, bà Phương Hằng lại xuất hiện trở lại sóng livestream, cho rằng, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" đã dùng thủ thuật ngân hàng "tạm khóa báo có". Cho rằng, việc Thủy Tiên chỉ sao kê vẫn chưa đủ bằng chứng chứng minh sự trong sạch của cô.

Giữa ồn ào sao kê tài khoản, một đoạn clip Thủy Tiên chia sẻ về năm tuổi của mình với báo Tuổi trẻ bất ngờ bị cư dân mạng "đào lại". Khi được hỏi, năm 2021, Thủy Tiên có sợ gặp vận xui không vì năm nay là năm tuổi. Thủy Tiên thẳng thắn đáp: "Thật ra năm tuổi thì chắc là ai cũng sợ hết, Tiên cũng lo, cũng sợ nhưng mà đức năng thắng số nên hy vọng mình có thể vượt qua.

Chắc chắn là mình sẽ chuẩn bị tâm lý với khó khăn. Nhớ lại những năm trước cũng có nhiều vấn đề khó khăn nhưng mà mình nghĩ nhiều khi là trùng hợp, mình vẫn chuẩn bị tâm lý là năm tuổi sẽ có những biến động, biến cố nhưng vẫn cố gắng".

thuy-tien-tung-lo-lang-gap-van-xui-trong-nam-tuoi-2021
Thủy Tiên nhận giải 'Ngôi sao cống hiến' tại Ngôi sao của năm 2020

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng cho biết, năm vừa qua (năm 2020)  là một năm khó khăn do thiên tai, dịch bệnh nhưng Thủy Tiên đã xông xáo trong vận động các nguồn lực xã hội được hơn 177 tỉ đồng, kịp thời cứu trợ cho đồng bào khó khăn, xây nhà, nhà chống lũ, cầu dân sinh, tặng xuồng cứu hộ.

"Thủy Tiên cảm thấy biết ơn vì bản thân nhận được sự tin tưởng của nhiều người, để chia sẻ với những người khó khăn. Đó là điều rất hạnh phúc đối với Tiên trong năm qua", Thủy Tiên cho biết thêm.

Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng trong năm 2020, Thủy Tiên được ghi nhận qua các giải thưởng. Trong đó, cô được vinh danh tại hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, Đại sứ truyền cảm hứng tại WeChoice Awards 2020; Ngôi sao cống hiến tại giải Ngôi sao của năm 2020.

Thủy Tiên cũng chia sẻ, năm 2021, cô sẽ dành nhiều thời gian cho các dự án âm nhạc dành tặng khán giả. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên đang vô cùng đau đầu khi bị "sao kê" chiếu mệnh.

Trước đó vào chiều ngày 17/9, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại phòng giao dịch Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn (quận 7, TP.HCM) để sao kê số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung. Theo Công Vinh công bố, có đến 18.000 tờ giấy A4 để sao kê số tiền từ các mạnh thường quân.

Tối cùng ngày, ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục đăng đàn, phân trần về quá trình làm thiện nguyện suốt thời gian qua. Thủy Tiên khẳng định sau này vẫn tiếp tục làm thiện nguyện nhưng không kêu gọi từ cộng đồng nữa vì không muốn vướng vào ồn ào.

Xem thêm: Ba năm trước Thủy Tiên từng hé lộ lý do tự làm thiện nguyện, không qua 1 tổ chức nào cả

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận