"Thần y" chữa câm điếc bằng cách rút lưỡi là sinh viên trường âm nhạc

Sau khi xác minh, cơ quan Công an Quảng Ngãi đã xác định được danh tính "thần y" chữa câm điếc bằng cách... rút lưỡi.

Đỗ Thu Nga
08:25 13/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vài ngày qua, cư dân mạng xôn xao về đoạn clip một nam thanh niên chữa câm điếc bằng phương pháp giống hệt ông Võ Hoàng Yên. Trong nội dung clip, "thần y" này liên tục ấn, vỗ mạnh vào tai một thiếu niên bị câm điếc.

Chưa dừng lại, anh ta còn hét lớn vào tai thiếu niên câm điếc và hỏi, có nghe không? Thấy người này gật đầu, "thần y" liền tuyên bố chữa xong, bệnh nhân đã khỏi bệnh.

Tương tự, "thần y" tiếp tục chữa cho một cô gái bị câm điếc khác theo cách ấn tai, bấm cổ và... rút lưỡi. Sau khi bị rút lưỡi, cô gái gục xuống tỏ ra đau đớn. Nam thanh niên liền yêu cầu cô đếm số thứ tự. Khi nghe thấy âm thanh ú ớ giống tiếng đếm, thanh niên này lại khẳng định, bệnh nhân đã khỏi bệnh. Trong khi đó, người nhà đứng bên cạnh rối rít cảm ơn "thần y".

thong-tin-moi-nhat-vu-than-y-chua-cam-diec-bang-cach-rut-luoi-0
Một hình ảnh được cắt ra từ clip

Trước khi rời khỏi "y quán", "thần y" còn không quên nhắc nhớ gia đình: "Đưa con về nhớ làm việc thiện, chớ ăn đồ bậy bạ lại dính". Đồng thời yêu cầu bệnh nhân phải lạy trước một bàn thờ được đặt gần đó. 

Một số cư dân mạng bình luận dưới clip cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Bởi ngữ điệu của những người trong clip giống giọng người Quảng Ngãi. 

Liên quan đến sự việc trên, ngày 12/4, Công an huyện Tư Nghĩa cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính "thần y". Người này là N.T.N (sinh năm 2002, xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa).

Cơ quan Công an đã triệu tập N. lên trụ sở làm việc. Tại đây, N. khai là sinh viên năm nhất Học viện Âm nhạc. Trong dịp về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã được "cõi trên nhập" nên có khả năng chữa bệnh câm điếc cứu người. 

Theo đó, đã có 3 người câm điếc đến "cậy nhờ" N. chữa bệnh bằng cách vỡ vào tai, bấm vào cổ và... rút lưỡi. Trong quá trình N. thực hiện "thủ thuật thần bí" chữa câm điếc thì bị một người dân quay rồi tung lên mạng xã hội.

Gần đây, N. lại về Quảng Ngãi để tiếp tục chữa bệnh câm điếc. Thế nhưng, khi "thần y" chưa kịp hành nghề tiếp thì bị Công an huyện Tư Nghĩa triệu tập lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Công an răn đe, yêu cầu N. không được tái phạm hành vi trên.

Vụ vợ chồng Thanh Hóa mang con 5 tuổi ra xăm môi để câu khách: Bác sĩ da liễu nói gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận