Thông tin hay về hai cửa hàng vật phẩm Phật giáo mới ở Hà Nội và TP.HCM

VatphamPhatgiao.com là sàn thương mại điện tử thuộc Công ty CP Vật phẩm Phật giáo Lá Bối, được sự bảo trợ truyền thông của Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam, cung cấp tới quý Phật tử cả nước thế giới nghệ thuật Phật giáo bao gồm tôn tượng chư vị Phật, Bồ tát, các loại pháp khí, pháp phục, sản phẩm trầm hương.

Đỗ Thu Nga
13:36 06/03/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhu cầu cung thỉnh tôn tượng Chư Phật và Chư Bồ Tát về thờ cúng, các loại pháp khí, pháp phục và chuỗi vòng trầm hương dùng để tu tập của các Phật tử ở Việt Nam thúc đẩy ý tưởng thành lập sàn thương mại điện tử VatphamPhatgiao.com nhằm cung cấp các vật phẩm thuộc văn hoá và nghệ thuật Phật giáo, đáp ứng nhu cầu tâm linh của nhiều người Việt.

Thong-tin-hay-ve-2-cua-hang-vat-pham-Phat-giao-moi-o-Ha-Noi-va-TP-HCM-3
Địa chỉ cung thỉnh tôn tượng Chư Phật, Bồ tát, pháp khí, trầm hương online uy tín hiện nay

Ý nghĩa của việc thỉnh tượng Phật, Bồ tát, pháp khí Phật giáo

Ý nghĩa sâu xa nhất của việc thỉnh, rước tượng Phật để thờ là để thông qua đó chư vị Phật, Bồ tát “an cư, tồn tại” trong tâm của người rước đặt, người tiếp xúc được hiển lộ. Việc rước, thỉnh tượng Phật về thờ không phải là việc ngẫu hứng mà cần xuất phát từ sự thành tâm của mỗi người. Việc này cũng xuất phát từ việc tin sâu nhân quả, tin Tam bảo và mong ước một đời sống an vui.

VatphatPhatgiao.com thông qua việc giúp Phật tử cung thỉnh tôn tượng Chư Phật, chư Bồ Tát giúp khách hàng nhận thức về nhân quả, về sự bình an của tâm hồn, giúp nói rõ việc thờ Phật giúp con người hướng tâm, soi rọi tâm hồn, biết điều gì đúng điều gì sai, một lòng hướng thiện giúp ích cho đời. Người có tâm hướng Phật, muốn thờ Phật mới nên thỉnh tượng Phật về để thờ tại gia. Bởi vì hiện nay, nhiều người lầm tưởng rằng thờ Phật là để cầu ban phước, trừ họa, che dấu tội lỗi sau khi sống một cuộc đời bất thiện, làm điều bất lương. 

Đối với pháp khí Phật giáo

Pháp khí từ xưa luôn là một đồ vật quan trọng trong phong thủy, tâm linh; được sử dụng để làm pháp sự, dâng cúng lên Chư Phật trang nghiêm. Ngoài ra chúng còn được dùng cho việc tu tập, tu chứng Phật pháp. Ngày nay chúng được cải tiến, có một số loại làm thành trang sức. 

Thong-tin-hay-ve-2-cua-hang-vat-pham-Phat-giao-moi-o-Ha-Noi-va-TP-HCM-5
Một số loại pháp khí được bán trên trang nhà

Phật giáo Tây Tạng luôn nổi tiếng sở hữu một lượng lớn các pháp khí phong phú. Những món này được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, nhưng chủ yếu đúc bằng vàng, đồng hoặc bạc. Với tạo hình sâu sắc, mỗi loại pháp khí Tây Tạng mang đến một ý nghĩa khác nhau và mang đậm màu sắc thần bí.

Các món pháp khí trên hiện nay đều được dùng cho nhà cửa hoặc đeo trên người, mang lại nhiều năng lượng tích cực cho người dùng. Đồng thời pháp khí cũng bảo vệ người tin vào nó trước cái xấu, sự bất an, lánh dữ, khuyến thiện. VatphamPhatgiao.com cung cấp đa dạng cho người dùng các loại Pháp khí Phật giáo ấy.

Đối với trầm hương, chuỗi vòng trầm hương

Ý nghĩa của việc sử dụng vòng trầm hương, nhang trầm hương trong đời sống của dân chúng chính là đẩy lùi xua đuổi tà ma, tẩy trừ khí uế. Tại các Chùa Phật giáo, nhà thờ dòng họ, bàn thờ tại gia hay các buổi lễ cúng kiếng, trầm hương được đốt thường xuyên để tẩy uế, đẩy lùi âm khí, kích thích năng lượng thiện tâm, hướng con người vào suy nghĩ an lành.

Thong-tin-hay-ve-2-cua-hang-vat-pham-Phat-giao-moi-o-Ha-Noi-va-TP-HCM-8
Rất nhiều sản phẩm trầm hương như chuỗi vòng, nhang trầm hương cũng có mặt trên site Vatphamphatgiao.com

Mùi hương đặc biệt của Trầm Hương là sự tích tụ tất cả những tinh hoa đất trời trong quãng thời gian chúng chịu đựng sự khắc nghiệt của tiết trời, hoặc đó chỉ là một lớp dầu có mùi thơm khi xảy ra phản ứng với môi trường bên ngoài. Hành trình này cũng làm cho người sử dụng trầm hương được tích lũy năng lượng an nhiên, vượt qua các nghịch cảnh, đối mặt với các hiểm nguy.

Hai cửa hàng Vật phẩm Phật giáo được xây dựng trong chùa 

Để Phật tử và khách hàng được tích lũy và gia tăng phước báu, cũng tiện cho việc thăm viếng cảnh Chùa, VatphatPhatgiao.com được sự đồng ý của hai Thượng tọa trụ trì, quyết định mở cửa hàng ở hai ngôi Chùa nổi tiếng.

Thong-tin-hay-ve-2-cua-hang-vat-pham-Phat-giao-moi-o-Ha-Noi-va-TP-HCM-5
Điạ chỉ cửa hàng VatphamPhatgiao.com

Tại Hà Nội: Chùa Thiên Niên (tức chùa Trích Sài hoặc Thiên Niên tự), số 312 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, quận Tây Hồ.

Tại TP HCM: Chùa Thiền Giác (Thiền Giác tự), số 111, Đường 711, Khu phố 2, phường Phú Hữu,TP Thủ Đức.

Phật tử cần cung thỉnh Vật phẩm Phật giáo có thể liên hệ nhanh:

Website: https://vatphamphatgiao.com

Hotline: 08.6767.1366

Email: info@vatphamphatgiao.com

Xem thêm: VatphamPhatgiao.com: Điểm kinh doanh lợi lạc theo lời Phật dạy cho tín đồ Phật tử

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận