Sức khỏe của Park Seo Joon ra sao sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2?

Kết quả PCR cho thấy, Park Seo Joon đã dương tính với SARS-COV-2. Hiện anh đang cách ly để điều trị.

Đỗ Thu Nga
09:54 24/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tại Hàn Quốc, số ca nhiễm COVID-19 đang tăng vọt. Đất nước này cũng đang triển khai rất nhiều biện pháp phòng chống dịch, điều trị cho bệnh nhân.

Từ năm ngoái đến nay, có không ít nghệ sĩ Hàn Quốc xác định mắc COVID-19. Mới đây nhất là ngôi sao 34 tuổi - Park Seo Joon.

Công ty Awesome đưa ra thông báo: "Ngày 18/2, trước khi Park Seo Joon đến địa điểm quay phim, anh ấy đã tự kiểm tra và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Sau đó, nam diễn viên đã kiểm tra lại bằng phương pháp PCR và cho kết quả tương tự".

Suc-khoe-cua-Park-Seo-Joon-ra-sao-sau-khi-mac-COVID-19-9

Ngay sau khi biết mình mắc dịch bệnh, Park Seo Joon đã hủy hết mọi lịch trình làm việc để tự cách ly và điều trị. 

Cũng theo phía công ty quản lý, Park Seo Joon đã tiêm phòng đầy đủ và hiện không có triệu chứng gì đặc biệt. Sức khỏe của anh đang trong giai đoạn phục hồi.

Thời gian gần đây có nhiều người nổi tiếng ở Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam mắc COVID-19 và phải hoãn lại toàn bộ lịch trình công việc. Mới đây, ca sĩ kiêm diễn viên, MC Kim Min-ju đã được công ty quản lý của cô công bố mắc bệnh. Trong thông cáo, Kim Min-ju được cho biết bị triệu chứng cảm nhẹ vào cuối tuần qua và sau khi xét nghiệm cho ra kết quả dương tính. Cô thực hiện xét nghiệm PCR và cũng cho ra kết quả tương tự.

Kim Min-ju hủy bỏ toàn bộ hoạt động đã lên lịch trình trong thời điểm hiện tại. Cô đang tự cách ly ở nhà. Trước cô, nam ca sĩ kiêm diễn viên Cho Seung-youn có nghệ danh WOODZ cũng mắc COVID-19. Anh đã bị sốt và có các triệu chứng cảm nhẹ vào cuối tuần.

Suc-khoe-cua-Park-Seo-Joon-ra-sao-sau-khi-mac-COVID-19-a
Kim Min-ju mắc COVID-19

Nam ca sĩ Justin Bieber đã dương tính với SARS-CoV-2 và phải hoãn buổi diễn tại Las Vegas – Mỹ sang cuối tháng 6. Đây là buổi diễn nằm trong khuôn khổ "Justice World Tour". Chuyến lưu diễn của Justin Bieber dự kiến khởi động từ mùa hè 2021 nhưng phải dời sang năm nay do đại dịch.

Nữ ca sĩ Kyujin - thành viên nhóm NMIXX, cũng mắc bệnh. Cô ban đầu xét nghiệm cho kết quả âm tính nhưng vì có tiếp xúc với bạn cùng nhóm mắc COVID-19 nên cô đã tự cách ly. Đến 20/2 thì có kết quả dương tính.

Ba thành viên tiếp theo là Teo, Junseo, Yuku của nhóm DKB được công ty quản lý thông báo mắc COVID-19. Cả ba đều phải tự cách ly trong suốt thời gian điều trị, phục hồi sức khỏe. Trước đó, thành viên của V của BTS cũng mắc bệnh và đang trong giai đoạn phục hồi.

Còn tại Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy mắc COVID-19 phải cách ly điều trị tịa nhà riêng ở TP Hồ Chí Minh. NSND Lan Hương phải hoãn quay phim để tập trung điều trị COVID-19, đang trong giai đoạn phục hồi.

Trước đó, Tóc Tiên và chồng cô cũng dương tính SARS-CoV-2 nhưng đã âm tính sau thời gian cách ly, điều trị tại nhà.

Park Seo Joon là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh được yêu thích vì vẻ ngoài điển trai và nét diễn duyên dáng, tự nhiên. Những bộ phim làm nên tên tuổi nam diễn viên và được khán giả yêu thích như: Tầng lớp ItaewonThư ký Kim sao thế?, Cô nàng xinh đẹp, Tìm lại chính mình... Nam diễn viên cũng sẽ tham gia bộ phim The Marvels dự kiến được phát hành vào ngày 17/2/2023.

Xem thêm: Tài tử Ji Chang Wook dương tính với SARS-COV-2, chưa xác định được nguồn lây

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận