Siêu mẫu Khả Trang: Từ chân dài "nổi bần bật" trong làng mẫu Việt đến "single mom" mang nhiều tổn thương

Sau thời gian vắng bóng khỏi Vbiz, siêu mẫu Khả Trang bỗng trở lại với một tin vô cùng sốc. Cô hé lộ, suốt 1 năm trời bị giam trong nhà, bị đánh đập, bị cắt tóc, bị dí đầu vào bồn cầu... 

Đỗ Thu Nga
11:04 01/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bị bạo hành đến "thân tàn ma dại"

Khuya 30/11, siêu mẫu Khả Trang bỗng xuất hiện trở lại và chia sẻ sốc về cuộc sống đời tư của mình. Khả Trang chia sẻ rất nhiều hình ảnh bản thân bị bạo hành, cơ thể thương tích đầy mình.

Khả Trang kể rằng, cô đang là mẹ đơn thân chăm sóc con trai 4 tháng tuổi: "Đây là lý do em mất tích mọi người ạ. Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này. Hiện em đã bình phục rồi. Nhân đây mẹ con cháu cũng cảm ơn cô, bác Lai và một cơ số người đã cưu mang giúp đỡ mẹ cháu để cháu được lành lặn ra đời ạ".

Sau chia sẻ gây hoang mang dư luận này, một người được cho là bạn thân thiết của cô đã bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh này, đồng thời khẳng định người đẹp bị chồng sắp cưới bạo hành. Theo đó, hai người đã tổ chức lễ ăn hỏi nhưng chưa có đám cưới chính thức.

sieu-mau-kha-trang-sinh-nam-bao-nhieu-vi-sao-bi-bao-hanh-0
Khả Trang và bạn thân kể chuyện siêu mẫu bị chồng sắp cưới bạo hành

"Tưởng đâu lấy được chồng tử tế khá giả không phải đi làm cực nữa, ai dè bị chồng sắp cưới (bé mới ăn hỏi chưa cưới) giam lỏng trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội bắt cách ly với thế giới, cưỡng hiếp. Mọi người sẽ nói em là ngu ngốc đúng không? Thế nhưng vào trường hợp bị giam trong nhà đánh đập liên tục suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu, 2 giờ đêm giữa mùa đông Hà Nội bắt cởi trần truồng trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, đập vỡ đầu chỉ vì cãi lời. Tinh thần có còn bình tĩnh và minh mẫn như chúng ta được không?", người bạn chia sẻ.

Về phần Khả Trang, sau khi hé lộ sốc về cuộc sống như "địa ngục trần gian" của mình, cô cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã nhắn tin hỏi thăm, động viên. Trang chia sẻ, bản thân nhớ nghề, nhớ mọi người và cảm thấy có lỗi vì sự biến mất không lời từ biệt trong suốt thời gian qua. 

sieu-mau-kha-trang-sinh-nam-bao-nhieu-vi-sao-bi-bao-hanh-8
Hiện tại, Khả Trang đã ổn

Bên cạnh đó, Kiều Trang cũng cho biết, hiện tại cô đã khỏe lại, đang là mẹ đơn thân và hẹn sẽ trở lại sớm. Từ những hình ảnh mới nhất Khả Trang đăng tải thì có thể thấy, sắc mặt của siêu mẫu đã trở lại hồng hào, vui vẻ hơn. Và có lẽ, hiện tại cô đang tập chung 100% sức lực cho việc chăm sóc em bé.

Khả Trang từng nổi tiếng trong làng mẫu như thế nào?

Khả Trang (tên đầy đủ là Dương Nguyễn Khả Trang) sinh năm 1992. Cô từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Khi còn hoạt động trong giới người mẫu, Khả Trang sở hữu vóc dáng ấn tượng với chiều cao 1m79, số đo 3 vòng 86-61-93. 

Không chỉ ấn tượng với vóc dáng chuẩn, gương mặt ưa nhìn, Khả Trang còn được đánh giá là người đẹp trí thức khi sở hữu bảng thành tích 12 năm là học sinh giỏi. Cô từng tham gia kỳ thi học sinh giỏi môn Ngữ văn quốc gia năm 2008, từng là chiến sĩ thi đua Đại hội Toàn quốc tỉnh Hà Giang năm 2010. 

sieu-mau-kha-trang-sinh-nam-bao-nhieu-vi-sao-bi-bao-hanh-7
Khả Trang từng có nhiều thành tích nổi bật ở cả lĩnh vực người mẫu và thi Hoa hậu

Khả Trang từng đạt một số danh hiệu nhỏ tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012. Năm 2015, cô giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

sieu-mau-kha-trang-sinh-nam-bao-nhieu-vi-sao-bi-bao-hanh-6

Năm 2016, Khả Trang đại diện Việt Nam thi Miss Eco Universe tại Ai Cập, song không lập nên thành tích. Cũng trong năm đó, cô đại diện Việt Nam thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, lọt top 25 chung cuộc. Năm 2018, Khả Trang giành chiến thắng tại cuộc thi Supermodel International - Siêu mẫu Quốc tế.

sieu-mau-kha-trang-sinh-nam-bao-nhieu-vi-sao-bi-bao-hanh-5

Trong thời gian hoạt động, từng có lần Khả Trang thẳng thắn chia sẻ việc đã từng đụng chạm dao kéo. Nhưng với sự thông minh, khéo léo của mình, cô từng là chân dài nổi tiếng được nhiều nhà mốt Việt săn đón. Khả Trang từng sải bước trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ.

sieu-mau-kha-trang-sinh-nam-bao-nhieu-vi-sao-bi-bao-hanh-4

Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, Khả Trang bất ngờ ở ẩn. Mãi cho đến mới đây, Khả Trang mới trở lại mạng xã hội và công khai sinh con. Thế nhưng, cuộc hôn của Khả Trang không hạnh phúc, thậm chí cổ nàng còn cho biết, bản thân là nạn nhân của bạo lực.

Xem thêm: Đặng Thu Thảo hé lộ chồng cũ vũ phu, Hoa hậu ở nhà 200 tỷ Phương Lê bóc trần thêm chuyện gây sốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận