Rút cục NSND Công Lý có tham gia Táo quân 2022 không?

Hiện tại có rất nhiều thông tin cho rằng NSND Công Lý có tham gia Táo quân 2022, song phía nam nghệ sĩ lại đưa ra tin tức mới, đó là gì?

Đỗ Thu Nga
15:45 28/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước đó Vietnamnet có đưa tin, NSND Công Lý không thể tham gia luyện tập thường xuyên tại Đài truyền hình Việt Nam nhưng vẫn góp mặt trong Táo quân 2022. Phía ekip chương trình đang chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ báo Tiền phong, khi liên lạc với NSND Công Lý thì đại diện của nam nghệ sĩ cho biết: NSND Công Lý vẫn chưa xác nhận thông tin gì từ lãnh đạo đài truyền hình Việt Nam.

Rut-cuc-NSND-Cong-Ly-co-tham-gia-Tao-quan-2022-khong-5
NSND Công Lý trong vai Bắc Đẩu

Hiện tại, NSND Công Lý vẫn đang điều trị theo phác đồ của bác sĩ và chuyên gia trị liệu và chưa từng đến tập chương trình Táo quân năm nay như một số thông tin đã đăng tải. 

Trong thời gian qua, NSND Công Lý chỉ lên Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi anh đang công tác để gặp anh em đồng nghiệp.

Trước đó vào tối 26/12, nghệ sĩ Vân Dung có đăng tải một hình ảnh với Công lý và Xuân Bắc. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng nam nghệ sĩ có thể sẽ tham gia Táo quân 2022. Nhưng theo đại diện của Công Lý cho biết, đây là ảnh cũ chụp từ trước nên gây hiểu lầm.

Rut-cuc-NSND-Cong-Ly-co-tham-gia-Tao-quan-2022-khong
Đây là bức ảnh cũ do Vân Dung đăng tải

Như các thông tin đã đăng tải, trước đó vào tháng 7/2021, NSND Công Lý có trượt chân ngã dẫn đến nhập viện cấp cứu. Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý cho biết, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ tiến triển tốt, hàng ngày anh vẫn đến Nhà hát Kịch Hà Nội để theo dõi diễn viên tập vở. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia  các hoạt động thể thao với đồng nghiệp nhưng với vai trò là khán giả để cảm thấy đỡ nhớ sân khấu, nhớ bạn bè.

 "Tôi rất nhớ khán giả, nhớ sân khấu, đặc biệt tôi đọc báo thấy rất nhiều khán giả đã dành tình cảm cho tôi với vai Cô Đẩu trong Táo Quân. Đây cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất", NSND Công Lý chia sẻ (Theo Vietnamnet).

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại NSND Công Lý có tham gia Táo quân 2022 hay không vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Xem thêm: Tết 2022 có Táo quân không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận