Preview Hẹn hò chốn công sở tập 11 tối 4/4/2022

Hẹn hò chốn công sở tập 11 hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Hari bị ông nội gây căng thẳng, thư ký Cha Sung Hoo về ra mắt bố vợ nhưng bị ngăn cấm?

Đỗ Thu Nga
17:35 04/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hẹn hò chốn công sở đang dần đi đến hồi kết khi chỉ còn 2 tập phim nữa. Vào theo nhưng những gì mà các diễn viên trong phim từng tiết lộ, thì đây sẽ là hai tập có nước mắt của sự đau khổ cũng như hạnh phúc. 

Trước khi lên sóng 2 tập phim cuối cùng trong tuần này, nhà đài SBS đã đăng tải một số hình ảnh hậu trường tập 11. Cả cặp chính và cặp phụ dường như sẽ tạo ra khá khá bất ngờ trong 2 tập cuối.

Shin Hari bị ông nội gây căng thẳng?

Trong tập 11 của Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal được phát sóng 22h tối nay, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) sẽ phải nỗ lực để thay đổi hiểu lầm của ông nội về Shin Hari (Kim Sejeong).

Cụ thể, Kang Tae Moo sau khi biết ông nội hẹn Hari ra gặp mặt nói chuyện thì lo sợ bạn gái bị tổn thương đã tăng tốc xe đến điểm hẹn của hai người. Trong lúc điều khiển xe quá căng thẳng, chàng tổng tài bá đạo gặp tai nạn. 

Preview-Hen-ho-chon-cong-so-tap-11-toi-4-4-2022-5

Trên đường về, cả Hari và ông nội đều được tin Kang Tae Moo tai nạn. Hai người gặp nhau ở bệnh viện một lần nữa.

Shin Hari rất lo lắng cho tình hình của người yêu. Trong khi đó, ông nội lại giữ thái độ lạnh lùng với cô. Thậm chí ông còn trách móc cô chính là nguyên nhân khiến cháu trai mình gặp tai nạn. 

Con trai và con dâu (bố mẹ Tae Moo) từng qua đời trong 1 vụ tai nạn nên ông nội rất “dị ứng” với điều này.

Preview-Hen-ho-chon-cong-so-tap-11-toi-4-4-2022-4

Trong khi Hari lúng túng không biết phản ứng ra sao thì Tae Moo xuất hiện. Anh nói với ông mình vẫn ổn và mong ông đừng giận. Thế nhưng, sự xuất hiện của anh chưa thể gỡ được bút thắt hiểu lầm của ông đối với Hari. Thậm chí đây có thể là tình huống khiến căng thẳng leo thang.

Thư ký Cha Sung Hoo về ra mắt bố vợ nhưng bị ngăn cấm?

Trong tập 11, cặp đôi phụ cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giản. Và đây được xem là một tập phim đầy thử thách với cặp đôi này.

Trong tập 10, chúng ta đã thấy xuất hiện phân cảnh, bố của nữ phụ Jin Young Seo sau khi cử người theo dõi, đã phát hiện ra con gái mình có những hành động tình cảm với một cậu thanh niên lạ mặt.  Có lẽ vì những lần ép xem mắt không thành trước đây mà người cha tỏ ra vô cùng bất ngờ, có phần tức giận với những tấm ảnh trên tay. 

Preview-Hen-ho-chon-cong-so-tap-11-toi-4-4-2022-3

Dường như trong tập tối nay, bố của Young Seo sẽ "hành động". Ông có thể bắt cô đưa người yêu về ra mắt. Nàng nữ phụ tài phiệt có lẽ cũng vì điều này mà trở nên vô cùng lo lắng. Bởi cô biết, bố mình tính cách ra sao và có thể sẽ làm khó thư ký Cha.

Nếu đúng như trong nguyên tác, cặp đôi sẽ tiếp tục gặp phải sóng gió lớn nữa là bố của Young Seo ra sức cấm cản con gái mình và chàng thư ký vì gia cảnh hai gia đình không tương xứng, sợ con gái rượu sẽ phải khổ nếu lấy Cha Sung Hoon. 

Preview-Hen-ho-chon-cong-so-tap-11-toi-4-4-2022-2

Tuy nhiên với vẻ mặt đầy tự tin của chàng thư ký điển trai, khán giả lại vô cùng tin tưởng anh sẽ dễ dàng vượt qua được màn ra mắt bố vợ này.

Để biết về những diễn biến cuối cùng của phim, khán giả có thể theo dõi phim trên đài SBS vào tối thứ 2 và thứ 3.

Xem thêm: Những điều thú vị về dàn trai tài gái sắc trong "Hẹn hò chốn công sở"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận