Phim Tình yêu anh dành cho em bao nhiêu tập?

Tối 24/4, phim "Tình yêu anh dành cho em" đã lên sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo fans ngôn tình. 

Đỗ Thu Nga
08:37 25/04/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tình yêu anh dành cho em (The Love You Give Me) được lên sóng tại nước ta từ ngày 24/4/2023 trên WeTV, vào lúc 18h00 theo giờ Trung Quốc (tức khoảng 17h00 theo giờ Việt Nam). Phim có 28 tập và tổng thời lượng mỗi tập là 45 phút. 

Lịch phát sóng cụ thể trên WeTV:

- Đối với tài khoản VIP cập nhật 2 tập lúc 17 giờ từ thứ hai đến thứ 5, từ ngày 1/5 cập nhật 2 tập lúc 17 giờ từ thứ hai đến thứ 4.

- Lịch phát sóng đối với account thường cập nhật 1 tập lúc 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 6.

Phim-Tinh-yeu-anh-danh-cho-em-bao-nhieu-tap-0

"Tình yêu anh dành cho em" là bộ phim được đánh giá hấp dẫn ở thời điểm hiện tại. Phim liên quan đến nữ chính Mẫn Tuệ và nam chính Tân Kỳ. Phim thuộc thể loại "gương vỡ lại lành", kể về chuyện hai người từng yêu nhau rồi chia xa và lại quay trở lại bên nhau.

Cụ thể, nhiều năm trước Mẫn Tuệ và Tân Kỳ có một mối tình đẹp. Cả hai trải qua quãng thời gian ngọt ngào, thậm chí còn lên kế hoạch kết hôn. Nhưng biến cố ập đến, Tân Kỳ bị bệnh tim và nguy hiểm đến tính mạng. Thế rồi, họ phải chia cắt.

Sau 5 năm chia xa, hai người gặp lại nhau trong hoàn cảnh khá trớ trêu. Mẫn Tuệ khi ấy đã có một cậu con trai vô cùng đáng yêu. Còn Tân Kỳ đã trở thành một nhà đầu tư có tiếng, đúng chuẩn "soái ca tuổi trẻ tài cao".

Liệu câu chuyện tình yêu của họ sẽ diễn biến ra sao? Mẫn Tuệ và Tân Kỳ liệu có xóa bỏ được hết hiểu lầm, quay trở về bên nhau lần nữa? Để giải mã điều này, các bạn hãy theo dõi trong 28 tập của bộ phim "Tình yêu anh dành cho em".

Phim-Tinh-yeu-anh-danh-cho-em-bao-nhieu-tap-8

Còn về phần đánh giá phim và dàn diễn viên, theo một số ý kiến: Đây là bộ phim thuộc dạng tình cảm nhẹ nhàng, các tình tiết được chuyển thể giống 100% cốt truyện. Phim ngọt ngào, trong sáng mang đến cho người xem sự thoải mái. 

Về dàn diễn viên, đây là những con người khá quen thuộc với khán giả Việt. Đặc biệt,  Vương Tử Kỳ (Tân Kỳ) và Vương Ngọc Văn (Mẫn Tuệ) đã từng hợp tác với nhau. Vì thế, trong phim này có thể thấy họ kết hợp rất ăn ý, rất hiểu bạn diễn. Thêm nữa, sự xuất hiện của 1 diễn viên nhí khiến bộ phim càng trở nên thu hút hơn.

Xem thêm: Phim Gia đình mình vui bất thình lình bao nhiêu tập?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận