Phim Món quà của cha bao nhiêu tập?

"Món quà của cha" là bộ phim nối sóng "Cuộc đời vẫn đẹp sao", bắt đầu được lên sóng vào giữa tháng 7/2023.

Đỗ Thu Nga
10:39 01/08/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 10/7, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã họp báo ra mắt ekip sản xuất phim "Món quà của cha" cùng dàn diễn viên trong phim. 

Được biết, "Món quà của cha" được khởi quay từ 25/4. Đây là bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Minh Trí. Phim sẽ tiếp nối khung giờ phát sóng của "Cuộc đời đẹp sao" vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3 (lúc 21h40). Phim bắt đầu lên sóng từ ngày 17/7.

Phim "Món quà của cha" dài bao biêu tập? Theo phía nhà sản xuất, bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập. Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã chiếu được 8 tập. 

phim-mon-qua-cua-cha-bao-nhieu-tap
Đạo diễn và các diễn viên trong phim

Khán giả truyền hình có thể theo dõi "Món quà của cha" trên VTV - VTV Go - VTV giải trí theo các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

"Món quà của cha" là bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như: NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Minh Hòa, Hương Giang, Tuấn Tú, Ngọc Huyền, Duy Khánh...

Phim xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) cùng với 3 người con: con trai cả Nghĩa (Tuấn Tú), con gái thứ hai - Thảo (Ngọc Huyền) và con trai út Hiếu (Duy Khánh). 

phim-mon-qua-cua-cha-bao-nhieu-tap-0
Gia đình ông Nhân

Ông Nhân sống ở quê cùng con trai út, trong khi con trai cả đã lập gia đình và con gái út đang học năm cuối thanh nhạc trên thành phố. Mỗi người con lại có những khó khăn, rắc rối và biến cố khác nhau khiến ông Nhân không lúc nào được nghỉ ngơi, ngừng suy nghĩ.

Vẫn là hình tượng người cha nhưng ở bộ phim này, đạo diễn Vũ Minh Trí đã mang đến cho khán giả những câu chuyện mới mẻ, thú ị hơn. Nhưng cũng khônh kém phần cảm động. Bộ phim khai thác sâu về mối quan hệ giữa cha con, bên cạnh đó cũng thẳng thắn nhìn nhận về mối quan hệ giữa anh chị em trong gia đình.

"Món quà của cha" hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị khán giả những thước phim ấn tượng nhất.

Xem thêm: Phim Khói lửa nhân gian của tôi bao nhiêu tập?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận