Phim Khói lửa nhân gian của tôi bao nhiêu tập?

Theo một số nguồn tin, phim "Khói lửa nhân gian của tôi" sẽ lên sóng vào ngày 5/7. Vậy phim này dài bao nhiêu tập, nội dung ra sao?

Đỗ Thu Nga
11:59 04/07/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phim Khói lửa nhân gian của tôi dài bao nhiêu tập?

Phim "Khói lửa nhân gian của tôi" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Một tòa thành đang chờ anh" của tác giả Cửu Nguyệt Hi.

"Khói lửa nhân gian của tôi" là 1 trong những dự án được đông đảo khán giả quan tâm. Để giữ nhiệt cho phim, nhà sản xuất liên tục tung ra những hình ảnh mới nhất trên phim trường của cặp nam - nữ chính (Dương Dương và Vương Sở Nhiên). 

phim-khoi-lua-nhan-gian-cua-toi-bao-nhieu-tap-8

Một trong những điều mà khán giả quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại là: Bao giờ "Khói lửa nhân gian của tôi" lên sóng? Phim dài bao nhiêu tập? Nội dung thế nào?

Theo một vài nguồn tin từ các hội yêu phim Hoa ngữ, phim "Khói lửa nhân gian của tôi" sẽ lên sóng vào ngày 5/7. Được biết, phim dài 40 tập và hội tụ rất nhiều phim cảnh hấp dẫn, có những cảnh cao trào bật khóc nhưng cũng có những cảnh tình đổ bình.

Phim "Khói lửa nhân gian của tôi" kể về câu chuyện gì?

"Khói lửa nhân gian của tôi" xoay quanh câu chuyện về cô gái Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên thủ vai". Hứa Thấm là cô gái mồ côi từ nhỏ, được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Là trẻ được nhận nuôi nên cô có hơi rụt rè, ngoan ngoãn, luôn nghe lời cha mẹ.

Khi trưởng thành, Hứa Thấm gặp Tống Diệm (Dương Dương thủ vai). Anh là một chàng trai có tuổi thơ bất hạnh nhưng luôn tràn đầy nhiệt huyết, có lý tưởng sống mãnh liệt. Nhờ sự xuất hiện của Tống Diệm, cuộc sống của Hứa Thấm trở nên có ý nghĩa. Cô tự tin, biết trên trọng cuộc sống hiện tại.

Thế nhưng tình yêu của hai người lại trải qua nhiều gian truân, biến cố. Họ buộc phải rời xa nhau.

phim-khoi-lua-nhan-gian-cua-toi-bao-nhieu-tap-6

10 năm sau gặp lại, Hứa Thấm đã trở thành một bác sĩ thông minh, lạnh lùng. Trong khi đó, Tống Diệm lại trở thành một lính cứu hỏa kiên cường, quả cảm. 

Do tính chất công việc nên họ thường xuyên chạm mặt nhau. Cả hai cùng làm việc, nhiều lần đồng cam cộng khổ, vào sinh ra tử. Cuối cùng, tình yêu một lần nữa nảy mầm.

Vì sao phim "Khói lửa nhân gian của tôi" hot đến vậy?

Tối 1/7, truyền thông Hoa ngữ cho biết, phim "Khói lửa nhân gian" vượt mốc 2 triệu lượt đặt xem trước. Ngoài ra, vào sáng cùng ngày, phim nhanh chóng gây sốt trên top 1 hot search khi tung ra trailer mới. Trước đó, giữa tháng 6, phim đạt cột mốc 1 triệu đặt trước. 

Vậy vì sao mà phim "Khói lửa nhân gian của tôi" lại hot đến vậy?

Nguyên tác hấp dẫn?

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một tòa thành đang chờ anh" của Cửu Nguyệt Hi. Cửu Nguyệt Hi là tác giả tiêu biểu trong giới ngôn tình, cô chinh phục độc giả bằng lối viết văn giàu cảm xúc.

phim-khoi-lua-nhan-gian-cua-toi-bao-nhieu-tap-4

Phần khác, trong trailer được nhà sản xuất đăng tải, phim bước đầu tạo sự chú ý với người xem thông qua bối cảnh, kĩ xảo cùng những tình tiết gay cấn khi đội cứu hỏa của nam chính liên tục xả thân cứu người.

“Làm gì có người không sợ chết chứ? Chẳng qua đối với mỗi người mà nói, đều có những chuyện quan trọng hơn cả cái chết. Chúng ta chính là lòng dũng cảm của thành phố này. Nếu như đến cả chúng ta cũng sợ, thì trung tâm của thành phố này cũng chẳng an toàn nữa” - nam chính nói trong trailer.

Sức hút của cặp chính?

"Khói lửa nhân gian của tôi" được công chúng đón đợi khi chưa lên sóng vì có sự góp mặt của Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Phản ứng hóa học và tin đồn từ hai ngôi sao này khiến dự án càng bùng nổ hơn. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Đất rừng phương Nam năm 2023 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận