Ngoại thành Hà Nội có một cây bàng cô đơn đẹp nức nở, chill ở đây thì hết ý

Mới đây, hội những người thích dịch chuyển lại phát hiện ra ở cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 1 tiếng đi xe máy có một cây bàng cô đơn với tán lá lớn, rộng và đặc biệt mang vẻ đẹp rất nghệ thuật, phù hợp cho việc chụp ảnh sống ảo.

Đỗ Thu Nga
12:37 10/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo tìm hiểu, cây bàng này nằm ở Phúc Thọ, cách TP Hà Nội khoảng hơn 1 tiếng chạy xe. Đây là điểm check-in đầy thơ mộng cho team miền Bắc. 

Cụ thể, cây bàng cô đơn tọa lạc ở xã Liên Hiệp, giữa ranh giới huyện Thạch Thất và Phúc Thọ. Từ trung tâm thành phố đến đến khoảng 30km. Cây bàng cô đơn nằm giữa một cánh đồng lúa rộng lớn, tách biệt khỏi phố xá ồn ào. Nơi đây tạo nên một bức tranh làng quê bình yên, thơ mộng, đẹp đến xiêu lòng.

Phat-hien-cay-bang-co-don-o-ngoai-thanh-Ha-Noi-chill-o-day-thi-het-y-0

Chẳng ai biết, cây bàng này xuất hiện từ bao giờ. Chỉ biết nó đã chứng kiến rất nhiều thăng trầm đổi thay của vùng đất này. Bao nhiêu mùa thay lá là bấy nhiêu kỷ niệm, bấy nhiêu rêu phong với mảnh đất quê hương này. Có lẽ, cây bàng này giờ đã ngót nghét trăm tuổi. Người ta có thể gọi nó là cây cổ thụ.

Phat-hien-cay-bang-co-don-o-ngoai-thanh-Ha-Noi-chill-o-day-thi-het-y-9

Dù đã ở cái tuổi "thập cổ lai hy" rồi nhưng nó vẫn xanh tươi, vươn mình đón nắng sớm. Những buổi trưa hè nóng bức, nó trở thành nơi nghỉ ngơi cho bà con thôn quê sau những giờ làm đồng vất vả.

Phat-hien-cay-bang-co-don-o-ngoai-thanh-Ha-Noi-chill-o-day-thi-het-y-8

Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất trong ngày là khi bình minh lên hoặc buổi chiều tà. Những ai thích ngắm hoàng hôn thì nên chụp từ 4h chiều là phù hợp nhất. 

Phat-hien-cay-bang-co-don-o-ngoai-thanh-Ha-Noi-chill-o-day-thi-het-y-7

Các bạn có thể đến đây vào mọi mùa trong năm, mỗi mùa, cây bàng này lại có những nét đẹp riêng. Vào những ngày cuối đông, khi những nhánh cây bắt đầu trút lá cũng là thời điểm cho ra những bức ảnh hoàng hôn/bình minh đầy độc đáo.

Một số hình ảnh ấn tượng khác:

Phat-hien-cay-bang-co-don-o-ngoai-thanh-Ha-Noi-chill-o-day-thi-het-y-6
Phat-hien-cay-bang-co-don-o-ngoai-thanh-Ha-Noi-chill-o-day-thi-het-y-5
Phat-hien-cay-bang-co-don-o-ngoai-thanh-Ha-Noi-chill-o-day-thi-het-y-4
Phat-hien-cay-bang-co-don-o-ngoai-thanh-Ha-Noi-chill-o-day-thi-het-y-3
Phat-hien-cay-bang-co-don-o-ngoai-thanh-Ha-Noi-chill-o-day-thi-het-y-2

Xem thêm: 6 địa điểm lý tưởng để cầu hôn ở Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận