Nhan sắc vượt thời gian của NSND Thu Hà

NSND Thu Hà quả không hổ danh là biểu tượng nhan sắc trên màn ảnh Việt. Dù đã ở tuổi 52 nhưng vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Đỗ Thu Nga
08:53 21/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

VFC chính là đơn vị "bao thầu" toàn bộ phim Việt giờ vàng trên mọi kênh sóng của VTV. Hiện tại, VFC đang pải sản xuất tới hơn 500 bộ phim, trong đó có 1 nửa là phim 30 phút (phát 5 ngày trong tuần trên VTV1) mỗi năm để đảm bảo phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 trên sóng VTV1, VTV3.

Chính vì vậy, VFC cần một lượng diễn viên cực lớn. Thời điểm hiện tại, có rất nhiều gương mặt "lạ" xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Trong đó có rất nhiều diễn viên gạo cội trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng.

nsnd-thu-ha-nam-nay-bao-nhieu-tuoi-9
NSND Thu Hà trở lại màn ảnh với vai diễn Bạch Cúc trong Hướng dương ngược nắng

Trong đó, đáng chú ý nhất là NSND Thu Hà. Cách đây không lâu bà được VFC thuyết phục trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Bạch Cúc trong Hướng dương ngược nắng sau 5 năm vắng bóng. Và nữ nghệ sĩ khiến công chúng ngỡ ngàng trước nhan sắc vượt thời gian của mình.

nsnd-thu-ha-nam-nay-bao-nhieu-tuoi-8

Được biết, NSND Thu Hà sinh năm 1969, từng là biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Việt thập niên 1990. Tên tuổi của bà gắn liền với các bộ phim "Lá ngọc cành vàng". Và đó cũng là biệt danh đi cùng NSND Thu Hà cho đến nay.

nsnd-thu-ha-nam-nay-bao-nhieu-tuoi-0
NSND Thu Hà không hổ danh là biểu tượng nhan sắc thập niên 1990

NSND Bạch Cúc trở lại màn ảnh nhỏ đầy ấn tượng với vai Bạch Cúc trong Hướng dương ngược nắng. Đó là vai diễn 1 người phụ nữ sắc sảo, nhiều mưu mô nhưng cũng có lúc yếu mềm, cần dựa dẫm. Bạch Cúc trong phim khác hẳn với tính cách năng động, hình ảnh nhẹ nhàng ngoài đời của Thu Hà.

nsnd-thu-ha-nam-nay-bao-nhieu-tuoi-7
Nhan sắc vượt thời gian của NSND Thu Hà khiến công chúng ngỡ ngàng

Nói về phong cách đời thường trẻ trung của mình, NSND Thụ Hà tâm sự: "Tôi chơi cùng đám bạn bè rất trẻ trung, không doanh nhân như Bạch Cúc trong 'Hướng dương ngược nắng' đâu. Đi chơi tôi toàn mặc quần jeans, áo trắng đóng thùng chứ dấu ấn của năm tháng đường gân thớ thịt thì không thể tránh khỏi được. Tôi không dao kéo nhưng có chăm sóc thường xuyên".

nsnd-thu-ha-nam-nay-bao-nhieu-tuoi-6

Mới đây, NSND Thu Hà đã có tên trong top 5 đề cử "Diễn viên nữ ấn tượng" của VTV Awards 2021. Đây là điều khiến nữ nghệ sĩ rất bất ngờ. Bởi hiện giờ Thu Hà không tham gia quay phim nhiều do muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

nsnd-thu-ha-nam-nay-bao-nhieu-tuoi-2

NSND Thu Hà từng chia sẻ, nghề nghiệp rất quan trọng. Nó đem đến sự nổi tiếng, cơm áo gạo tiền nhưng là một người phụ nữ, một người mẹ thì gia đình rất quan trọng. Mỗi sớm mai thức dậy NSND Thu Hà muốn đồng hành cùng con, chứng kiến các con lớn khôn từng ngày.

nsnd-thu-ha-nam-nay-bao-nhieu-tuoi-4

"Nhiều khi tôi cứ bị áp lực vì hình ảnh của mình lúc còn trẻ. Bản thân tôi cứ vô tư sống nhưng mỗi lần xuất hiện một nếp nhăn, đám bạn thân cũng băn khoăn nói gì đến khán giả đã yêu quý mình thấy mình thay đổi. Tuy nhiên cũng rất nhiều người nói tôi trẻ hơn tuổi. Tôi không có bí quyết gì cả ngoài việc vô tư sống", NSND Thu Hà lý giải vì sao chị mãi trẻ đẹp với VietNamNet. 

nsnd-thu-ha-nam-nay-bao-nhieu-tuoi-5

Chia sẻ về việc làm sao để giữ được vóc dáng và nhan sắc ở tuổi ngũ tuần, NSND Thu Hà cho biết: Bí quyết của chị là chăm đạp xe mỗi tối khi Hà Nội chưa giãn cách. 

Xem thêm: Mê mẩn với loạt ảnh "nhan sắc trong veo" thời thanh xuân của Hoa hậu Giáng My

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận