Những trích dẫn hay từ sách dành cho phần NLXH

Các bạn có thể linh hoạt sử dụng những câu trích dẫn này cho bài viết của mình, đặc biệt là trong phần NLXH nha!

Đỗ Thu Nga
10:00 10/02/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Nếu bạn không thể ngẩng cao đầu và thừa nhận lỗi lầm của mình thì lỗi lầm ấy sẽ khống chế bạn. Việc tự nhận lỗi lầm không chỉ làm cho người khác tôn trọng bạn hơn mà còn phát triển sự tự trọng của bản thân mình.

(Đắc Nhân Tâm)

2. Khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó.

(Nhà Giả Kim)

3. “Trong thế giới vội vã, đôi khi người ta quên mất việc phải lớn lên. Trưởng thành không chỉ là quá trình lớn lên về mặt thể xác, đó còn là quá trình đấu tranh dai dẳng trong tâm thức. Trưởng thành chính là học cách buông bỏ, chấp nhận hiện thực, để lý trí dẫn dắt nhưng vẫn giữ được sức nóng của con tim.”

(Chúng ta đều sợ trưởng thành)

nhung-trich-dan-hay-tu-sach-danh-cho-phan-nlxh

4. Nếu có bất kỳ điều gì thế giới này không bao giờ có đủ thì đó là tình yêu.

(Chiến binh cầu vồng)

5. Ước mơ không phải là món trang sức để phô trương, mà là sự thực hành nghiêm túc trong thầm lặng. Khi gặp gió thuận, hãy sải cánh bay, khi trời bão giông, tự lui để tránh nạn. Hẹn gặp bạn trên bầu trời trong xanh vào độ tuổi đẹp nhất.

6. Quan niệm cũng giống như cặp kính đeo mắt. Khi bạn có những quan điểm không đúng về bản thân hoặc cuộc đời nói chung, mọi chuyện giống như bạn đeo một cặp kính không đúng độ.

( 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt)

7. Đừng quên mỉm cười trong cuộc sống. Nụ cười của bạn mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh và do đó cũng mang lại hạnh phúc cho chính bản thân bạn. Hãy mỉm cười với nhau dù đó là người bạn chưa quen biết. Nụ cười ấy sẽ soi chiếu đến những góc khuất của tâm hồn và làm bừng sáng cả những nơi tối tăm nhất.

(Đắc nhân tâm)

Xem thêm: NLXH 200 chữ: "Người độ lượng bao giờ cũng thấy mình giàu có"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận