Những mẫu tin nhắn xin lỗi người yêu 99% anh em cần

Chắc chắn ai yêu cũng từng trải qua cảm giác giận dỗi, hờn ghen. Những lúc như thế hãy chuẩn bị cho mình những lời xin lỗi chân thành nhất.

Đỗ Thu Nga
09:00 19/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những mẫu tin nhắn xin lỗi người yêu chân thành nhất

1. Anh biết mình đã tạo ra những cuộc tranh luận không cần thiết giữa chúng ta. Anh hứa sẽ không làm điều đó thêm một lần nào nữa. Anh xin lỗi.

2. Lời xin lỗi dù có hơi muộn màng nhưng em có biết: lời xin lỗi là bước đầu tiên để cứu vãn một mối quan hệ đang bắt đầu rạn nứt. Anh đã sai. Em tha lỗi cho anh nhé!

3. Em à! Em là ngôi sao của đời anh. Khi chúng ta giận nhau, anh đã mất đi cái ánh sáng ấy. Anh sai rồi! Tha thứ cho anh…

4. Em à, sự nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt. Anh biết anh sai khi nổi nóng với em. Nhưng mong em hãy vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé.

nhung-mau-tin-nhan-xin-loi-nguoi-yeu-99-anh-em-can-9

5. Hãy đánh anh, đánh anh thật mạnh, hay hãy cứ cắn vào vai anh như em vẫn từng cắn…Nếu làm vậy mà khiến em vui và hết giận anh thì em cứ làm. Yêu em nhiều, đừng giận anh nữa nhé.

6. “Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn…” em đã từng nói vậy đúng không? Mình giận nhau bằng ấy thời gian anh hiểu được rằng anh không thể sống thiếu em, càng ngày anh càng yêu em hơn. Anh thực sự xin lỗi vì đã làm tổn thương em.

7. Trái đất tròn, những người yêu nhau rồi sẽ lại gặp nhau. Hôm qua em nói lời chia tay cũng chỉ vì lỗi lầm anh gây ra, nhưng anh nguyện đứng nơi đây chờ đợi em suốt đời, cho đến khi em nói sẽ tha thứ cho anh. Em yêu, anh sai rồi.

8. Mối quan hệ của chúng ta rất quan trọng đối với anh, tin nhắn này là lời xin lỗi anh muốn gửi đến em, em hãy tha thứ cho anh và quên đi những lời anh nói nhé!

9. Mối quan hệ của chúng ta rất quan trọng đối với anh, tin nhắn này là lời xin lỗi anh muốn gửi đến em, em hãy tha thứ cho anh và quên đi những lời anh nói nhé!

10. Nếu mối quan hệ của chúng ta không tồn tại, anh sẽ đổ lỗi điều đó cho em. Hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh và anh sẽ chịu trách nhiệm.

11. Nếu anh có thể rút lại được những lời anh đã nói, thì anh sẽ làm, nhưng bởi vì anh không thể nên em hãy tha thứ cho anh nhé. Anh xin lỗi.

12. Khó nói nhất nhưng cũng dễ chấp nhận nhất đó là câu Xin lỗi. Anh đã làm sai, em sẽ tha thứ cho anh chứ?

13. Em là tia sáng sáng nhất trong cuộc đời anh. Sự tức giận của em là bóng tối của anh. Làm ơn hãy tha thứ cho anh đi em!

14. Anh hi vọng em sẽ chấp nhận lời xin lỗi này của anh, lời xin lỗi không chỉ là những lời hối hận chân thành của anh mà còn là cảm xúc thật của anh lúc này!

15. Em có trái tim của một thiên thần, vì vậy hãy tha thứ cho anh nha tình yêu. Anh sẽ không bao giờ mắc sai lầm này nữa đâu.

Cách làm người yêu hết giận nhanh nhất

Cãi vã, giận dỗi trong tình yêu là chuyện hết sức bình thường mà các cặp đôi dù yêu gần hay yêu xa đều phải trải qua. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có cách giải quyết và dưới đây chúng tôi xin bật mí một số cách khiến người ấy hết giận:

- Tặng quà: Những món quà không cần giá trị vật chất quá cao nhưng chứa đựng tâm ý và lòng chân thành thì sẽ khiến người ấy rung động, tha lỗi cho bạn.

nhung-mau-tin-nhan-xin-loi-nguoi-yeu-99-anh-em-can-8

- Nhắn tin: Những dòng tin nhắn chân thành, thể hiện sự hối lỗi cũng là cách giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy. Và đương nhiên, việc tha thứ là điều chắc chắn xảy ra.

- Xuất hiện một cách bất ngờ trước mặt người ấy: Chắc chắn điều này sẽ khiến đối phương bất và khi đó chỉ cần một lời xin lỗi chân thành sẽ giải quyết được mọi vấn đề.

- Gợi lại kỷ niệm: Những lúc mối quan hệ của bạn đang căng như dây đàn hãy nhắc cho người ấy về những điều tốt đẹp trong quá khứ mà cả hai đã từng trải qua với nhau. Đây là liều thuốc tinh thần giá 0 đồng cứu vãn tình yêu của bạn. Và tha thứ là điều chắc chắn xảy ra.

- Giả vờ bị ốm: Hãy diễn thật sâu nhé và đây là cách nhiều idol trên phim sử dụng để níu giữ mối quan hệ. 

Xem thêm: Những lời chúc Ngày của Mẹ (Mother’s Day) 2023 ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận