Những lời chúc Ngày của Mẹ (Mother’s Day) 2023 ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Trong Ngày của Mẹ (Mother’s Day) 2023 đừng quên gửi tặng đấng sinh thành những lời chúc ngắn gọn, ý nghĩa và chan chứa tình yêu thương nhất nhé!

Đỗ Thu Nga
15:02 09/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày của Mẹ (Mother’s Day) có nguồn gốc từ các nước phương Tây và du nhập vào Việt Nam từ thế kỷ XXI. Tuy nó chưa trở thành một ngày lễ lớn nhưng lại mang ý nghĩa rất tốt đẹp. Đây là ngày để tôn vinh sự hy sinh to lớn của các bà mẹ đối với con cái, gia đình và xã hội. 

Năm 2023, Ngày của Mẹ (Mother’s Day) rơi vào Chủ nhật, ngày 14/5. Đây là thời điểm rất lý tưởng để những người làm con thể hiện tình yêu thương, trân quý đối với mẹ mình.

Nhung-loi-chuc-Ngay-cua-Me-Mother’s-Day-2023-ngan-gon-y-nghia-nhat-7

Và trong ngày này, các bạn đừng quên gửi đến Mẹ những lời chúc ý nghĩa nhất nhé:

Những lời chúc Ngày của Mẹ (Mother’s Day) 2023 ngắn gọn, ý nghĩa nhất

1. Ngày tôn vinh những người mẹ, những người tuyệt vời nhất thế gian. Và con muốn nói rằng mẹ chính là người tuyệt vời nhất, đặc biệt nhất trong lòng con. Cầu chúc cho mẹ của con luôn xinh đẹp, tươi vui, bình an và hạnh phúc.

2. Mẹ luôn là một người có trí đặc biệt quan trọng nhất mà không ai có thể thay thế trong long con. Có mẹ là sự may mắn và hạnh phúc nhất đời của con, con yêu mẹ.

3. Mẹ ơi, mỗi khi nhìn thấy những vết hằn trên đôi bàn tay mẹ hay những vết chân chim trên khóe mắt mẹ là con lại thấy thật sự biết ơn vì sự hy sinh thầm lặng của mẹ. Con xin cảm ơn mẹ vì đã sinh con ra, chịu bao vất vả để nuôi nấng con nên người. Nhân ngày đặc biệt này, con gửi lời chúc ngày của mẹ, mong mẹ luôn mạnh khỏe và là chỗ dựa của con mẹ nhé.

4. “Khi có con mới hiểu được lòng cha mẹ”, con cảm ơn mẹ đã luôn bên con, con xin gửi đến mẹ long biết ơn, chúc mẹ luôn mạnh khỏe bên gia đình mình.

5. Con dù lớn vẫn là con của mẹ/Đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con... Nhưng câu thơ ấy chính là lời con muốn nói với mẹ. Ngày của Mẹ 2023, con chúc mẹ mạnh khỏe, bình an, luôn hạnh phúc bên gia đình.

Nhung-loi-chuc-Ngay-cua-Me-Mother’s-Day-2023-ngan-gon-y-nghia-nhat

6. Cảm ơn mẹ vì luôn là người bạn chia sẻ với mọi buồn vui trong cuộc sống của con. Con thật sự rất hạnh phúc vì được làm con gái của mẹ.

7. Chỉ có mẹ mới dành cho con những điều quý giá và tốt đẹp nhất mà không đòi hỏi điều kiện gì. Con mong ước mẹ của con luôn vui cười và hạnh phúc, con yêu mẹ.

8. Mẹ yêu dấu của con, mong mẹ 365 ngày đều vui vẻ và hạnh phúc. Mẹ chính là nơi bình yên đã vỗ về và yêu thương con không điều kiện. Con yêu mẹ nhiều lắm, happy mother's day.

9. Ngày của mẹ đã đến, con biết ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và bảo vệ con. Con sẽ mãi là đứa con dâu ngoan của mẹ, chúc mẹ thật nhiều sức khỏe. Con yêu mẹ.

10. Mẹ yêu! Cảm ơn mẹ bởi đã cho con cất tiếng khóc chào đời, cảm ơn những vất vả, hi sinh của mẹ để nuôi con khôn lớn. Trong ngày đặc biệt này - ngày tôn vinh những người mẹ, con chỉ muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhất trên đời này, mong mẹ mãi luôn mạnh khỏe, luôn bình an và ở bên con thật lâu, thật lâu mẹ nhé! Happy Mother's Day!

Những lời chúc Ngày của Mẹ (Mother's Day) bằng tiếng Anh

1. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Mother’s Day!

Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ Ngày Của Mẹ vui vẻ!

2. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Mother’s Day!

Gửi mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng mẹ đã làm rực rỡ thế giới xung quanh con như thế nào. Chúc mẹ hạnh phúc nhân Ngày Của Mẹ!

3. Mom, you are an amazing mother, a hero and a loving friend. Thank you for always supporting me. Happy Mother's Day! Love you, mom!

Mẹ à, mẹ là một người mẹ tuyệt vời, một người anh hùng và là một người bạn dễ mến. Cảm ơn mẹ vì đã luôn ủng hộ con. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Yêu mẹ!

4. Thank you for being such a great Mom, teacher and friend. Happy Mother’s Day!

Con cảm ơn vì mẹ là một người mẹ, một cô giáo và một người bạn vô cùng tuyệt vời. Chúc mừng Ngày Của Mẹ, mẹ nhé!

Nhung-loi-chuc-Ngay-cua-Me-Mother’s-Day-2023-ngan-gon-y-nghia-nhat-0

5. May your day be as wonderful and perfect as you are, mommy. Happy Mother's Day! Always love you!

Con xin kính chúc mẹ có một ngày thật tuyệt vời và hoàn hảo như chính con người của mẹ vậy. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Luôn yêu mẹ!

6. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Mother’s Day!

Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ Ngày Của Mẹ vui vẻ!

7. Happy Mother's Day! I want you to be healthy, happy, loved each and every single day. I love you very much, mommy!

Chúc mừng ngày của mẹ! Con mong muốn mẹ lúc nào cũng khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương. Con yêu mẹ rất nhiều!

8. Dear mom, you have always been there, when ever i needed you the most. You have always guided me and shown me the right path. Happy Mother’s Day

Mẹ thân yêu, mẹ luôn bên con khi con cần mẹ nhất. Mẹ luôn chỉ bảo và dẫn lối cho con. Chúc mừng mẹ nhân “Ngày của Mẹ”.

9. You are an angel, you make everything more beautiful and you are the most loving mother in this world. You mean so much to me, mom. I love you! Happy Mother's Day!

Mẹ là một thiên thần, mẹ khiến mọi thứ trở nên đẹp đẽ hơn và mẹ là người mẹ đáng yêu nhất trên thế giới này. Mẹ là người rất có ý nghĩa đối với con. Con yêu mẹ rất nhiều! Chúc mừng Ngày của Mẹ!

10. God has given me so many things to be grateful for and, Mom, you trump them all. 

Chúa đã dành tặng con rất nhiều điều để trân trọng và mẹ, mẹ vượt trên tất cả.

Những lời chúc Ngày của Mẹ (Mother’s Day) bằng tiếng Hàn Quốc 

1. 어머니가 내게 탄생하기 위해 고투하고 내 모든 사랑으로 나를 키우는 것을 잊지 않을 것입니다.

Con sẽ không bao giờ quên rằng mẹ đã vất vả sinh ra con và nuôi nấng con bằng tất cả tình yêu thương của mình.

2. 어머니 사랑해요. 늘 부족한 자식이지만 어머니의 크신 사랑 잘 알고 있어요. 어머니의 기대에 부끄럽지 않은 자식, 어머니께 기쁨드리는 자식이 되도록 더욱 노력하겠어요. 늘 건강하셔야 합니다. 어머니날 축하드립니다.

Con yêu mẹ. Mặc dù con là một đứa con chưa tốt nhưng con hiểu được tấm lòng yêu thương cao cả của mẹ. Con sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành một đứa con khiến mẹ vui và khiến mẹ tự hào như mẹ đã kỳ vọng. Mẹ hãy luôn khỏe mạnh nhé. Chúc mừng ngày của mẹ.

3. 어머니 사랑합니다. 저한테 어머니는 최고입니다.

Con yêu mẹ. Với con mẹ là người mẹ tốt nhất.

4. 어머니, 어머니는 언제나 저를 위한 생각만 있으셨지요. 저에게 더 맛있는 것을 먹이고자 하셨고 더욱 건강하게 자라도록 애쓰셨습니다. 그렇지만 엄머니게 해드린게 없는 것같아 죄송합니다. 이제 제가 어머니를 더욱 행복하게 해드리겠습니다. 어머니! 사랑합니다.

Mẹ yêu quý, mẹ lúc nào cũng chỉ suy nghĩ cho con. Mẹ vẫn luôn cố gắng để con được ăn ngon và lớn lên khỏe mạnh. Nhưng con xin lỗi vì vẫn chưa làm được gì cho mẹ. Nên kể từ bây giờ con sẽ chỉ làm những điều có thể khiến mẹ sống thật hạnh phúc hơn nữa. Mẹ, con yêu mẹ nhiều.

Những lời chúc Ngày của Mẹ (Mother's Day) bằng tiếng Nhật Bản

1. 母の日に、たくさんの健康と幸せをお祈りします。

Nhân ngày của mẹ, con mong mẹ thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

2. 現実的でロマンチックであると同時に、それが私があなたを見る方法です, 母の日おめでとう.

Vừa thực tế lại vừa lãng mạn – đó là cách mà con nhìn mẹ và chúc mừng ngày của mẹ

3. 今日は母の日です,健康をお祈りします, 私はお母さんが大好き.

Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có, hôm nay ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe, con yêu mẹ

4.  美しい女性、偉大な友人と素晴らしい母親。私にママは私の世界...私はあなたのようなママを持ってとても幸運で、誇りに感じる

Mẹ không chỉ là 1 người phụ nữ xinh đẹp, 1 người bạn tốt mà còn là 1 người mẹ tuyệt vời nhất. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy mình thật may mắn & tự hào khi được sinh ra là con của mẹ.

5. 私は、私の人生の中で最も特別な女性にあげるのにそれを作った。あなたのお母さんを愛して!

Con đã làm nó để dành tặng cho một người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Con yêu mẹ nhiều lắm.

Xem thêm: Ngày 10/5 năm 2023 là ngày gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận