Nhân tướng học: 6 tướng bàn tay chứng tỏ bạn là người giỏi kiếm tiền, biết giữ tiền, ai lấy được sướng cả đời

Người xưa cho rằng, tướng bàn tay có thể biểu thị cho việc nắm giữ của cải của một người. Sở hữu 1 trong 6 tướng bàn tay sẽ rất may mắn.

Đỗ Thu Nga
12:00 22/08/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhìn lòng bàn tay biết giàu hay nghèo

Lòng bàn tay nông sâu, chứa đựng được nhiều hay ít được cho là biểu thị cho việc nắm giữ tài sản tiền bạc. Nhân tướng học cho rằng những người có lòng bàn tay sâu thì giữ được tiền và có nhiều tài sản trong tay, còn lòng bàn tay mà nông thì khó giàu, có tiền lại để tiền rơi. 

Người có lòng bàn tay sâu thường là người biết kiếm tiền, có năng lực ứng biến với thời cuộc, là người có khả năng quản lý tài chính. Những người phụ nữ có lòng bàn tay sâu thường có cuộc đời sung túc và quản lý rất tốt giúp chồng con. Đàn ông có lòng bàn tay sâu là người tài trí, thông minh và biết chăm sóc bản thân.

Bàn tay và ngón tay thon dài

Bàn tay thon dài là bàn tay của người số mệnh phú quý. Những người có đôi tay thon dài thường là người giỏi giang và tính tình khéo léo và biết ưa mạo hiểm nhưng họ là người thích đầu tư và khôn khéo trong nhìn nhận vấn đề. Chính vì thế những người này thường rất có khả năng kiếm tiền và biết dùng tiền, thúc đẩy tiền phát triển. Tuy nhiên những người này thường ham kinh doanh quá nhiều nên đôi khi mạo hiểm. Do đó họ cần có người bên cạnh luôn cẩn trọng thì sẽ rất tốt.

Tay vuông, ngón to 

Những người tay vuông, ngón tay to thô thì thường là người mạnh mẽ, là người có tinh thần trách nhiệm cao. Những người có tướng tay này thường là người có số mệnh vất vả nhiều trách nhiệm nhưng họ rất tiết kiệm. 

Bàn tay  mềm mại

Những người có bàn tay mềm mại là người có số sướng, tài trí hơn người. Họ thường là người thích thảnh thơi và được yêu chiều. Những người này nếu được học vấn cao thì sẽ kiếm được những người chồng giàu có.

nhin-tuong-ban-tay-biet-ngay-ai-giau-ai-ngheo

Bàn tay tròn, búp măng

Phụ nữ mà có bàn tay tròn, ngón tay búp măng thể hiện là người lạc quan và tư duy tích cực. Những người này không quan trọng kiếm nhiều tiền bạc nhưng họ rất chắc khi giữ tiền. Những người này cũng giàu tình giàu nghĩa. Khi họ làm việc thì rất thành công trong lĩnh vực chuyên môn của mình.  

Bàn tay to và thô

Những người có bàn tay to và thô thường là người phải lao động vất vả. Những người này  cũng thường có ý chí mạnh mẽ, vươn lên bất ngờ. Những người này cũng là người tiết kiệm và cũng là người có đầu óc, có kế hoạch chi tiêu tốt. Họ cũng thường là người không mê xa hoa, sống tiết kiệm. 

Người có bàn tay nhỏ nhưng ngón tay ngắn

Những người có bàn tay nhỏ nhưng ngón tay ngắn là người khôn ngoan, biết cách tiêu tiền biết quản lý tài chính. Những người phụ nữ này thường là người thấu đáo suy nghĩ chín chắn. Họ cũng thường là người biết đầu tư tài chính, kiểm soát tốt tiền bạc. Gia đình có người phụ nữ này thì chồng con sẽ rất yên tâm về việc có người quản lý tài chính giúp họ. Nhưng họ sống cuộc đời bình yên và chọn cách an toàn hơn là trải nghiệm mạo hiểm. Bởi thế họ không nghèo túng nhưng khó bứt phá ngoạn mục. 

(Thông tin tham khảo chiêm nghiệm)

Xem thêm: Nhân tướng học: Có nốt ruồi này ở bàn tay, không phú quý giàu sang thì cũng quý nhân vượng vận

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận