Mua vé xem chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 trên sân Cẩm Phả ở đâu?

Hiện các đơn vị liên quan vẫn đang trong quá trình sản xuất và dự kiến phát hành vé xem chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 từ ngày 21/5. Người hâm mộ phải đợi ban tổ chức phát hành vé thì mới có thể mua được.

Đỗ Thu Nga
09:36 21/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tâm trí người hâm mộ Đông Nam Á, Thái Lan luôn là nền bóng đá mạnh nhất khu vực và đương nhiên họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở mọi giải đấu mà họ tham gia. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã thể hiện được vị thế của mình trên bản đồ Đông Nam Á, thậm chí là bản đồ bóng đá châu Á.

Trong SEA Games 31, cả tuyển bóng đá nữ và tuyển U23 Việt Nam đều trở thành cái tên có mặt trong trận Chung kết. Và vào tối nay (21/5), là trận cầu "duyên nợ" giữa tuyển nữ Việt Nam vs Thái Lan.

Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h trên sân vận động Cẩm Phả. Và một trong những điều khán giả truyền hình quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là vé vào xem trận chung kết.

Mua-ve-xem-chung-ket-bong-da-nu-SEA-Games-31-tren-san-Cam-Pha-o-dau
Huỳnh Như và đồng đội sẵn sàng đón người Thái trên sân Cẩm Phả rực sắc đỏ

Liên quan đến câu chuyện mua vé, theo thông tin chính thức từ Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, đến chiều 20/5, vé xem trận Chung kết và tranh Huy chương Đồng môn Bóng đá nữ SEA Games 31 chưa được phát hành và những bài đăng rao bán vé trận đấu này trên mạng có thể là lừa đảo, bán vé giả.

Ban Tổ chức SEA Games 31 tại Quảng Ninh sẽ phát hành 14.500 vé xem trận Chung kết và tranh Huy chương Đồng môn Bóng đá nữ sẽ diễn ra từ 15 giờ 30 ngày 21/5 tại Sân vận động Cẩm Phả.

Số lượng vé phát hành được tính toán dựa trên sức chứa của Sân vận động Cẩm Phả, trừ đi chỗ ngồi ở khu vực dành cho phóng viên, cổ động viên đội khách và khu vực dành cho đội bóng dự khán.

Mua-ve-xem-chung-ket-bong-da-nu-SEA-Games-31-tren-san-Cam-Pha-o-dau-8
Sân vận động Cẩm Phả là nơi diễn ra chung kết bóng đá nữ SEA Games 31

Cho đến tối ngày 20/5, các đơn vị liên quan vẫn đang trong quá trình sản xuất và dự kiến sẽ phát hành vé đến tay người hâm mộ từ ngày 21/5.

Thế nhưng một câu chuyện đáng bàn là từ sáng 20/5, trên mạng xã hội đã có bài đăng hình ảnh vé xem 2 trận thi đấu này với lời rao bán mỗi cặp vé là 1 triệu đồng. Về thông tin này, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết, sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng xác minh làm rõ sự việc.

Mua-ve-xem-chung-ket-bong-da-nu-SEA-Games-31-tren-san-Cam-Pha-o-dau-0
Hình ảnh vé mời trận Chung kết và tranh Huy chương Đồng môn bóng đá nữ được đăng tải và rao bán trên mạng xã hội (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Trước sự hâm mộ của khán giả, Ủy ban Nhân dân thành phố Hạ Long cho biết, trong tối 20/5, thành phố sẽ tiến hành lắp đặt màn hình LED cỡ lớn tại Quảng trường 30/10 (phường Hồng Hải) để phục vụ nhân dân và du khách theo dõi các trận Chung kết Bóng đá nam, Bóng đá nữ và Bóng chuyền nữ SEA Games 31.

Thành phố cũng chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị chức năng chuẩn bị đầy đủ các phương án đảm bảo nguồn điện ổn định, liên tục trong thời gian diễn ra các trận Chung kết; đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự… khu vực Quảng trường 30/10.

Quảng Trường 30/10 có sức chứa lên tới hàng nghìn người và màn hình LED cỡ lớn, chất lượng đường truyền cao, hứa hẹn đây là địa điểm xem Bóng đá, Bóng chuyền lý tưởng trên địa bàn thành phố Hạ Long nhằm tạo khí thế sôi nổi, người dân có thể cổ vũ hết mình cho các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận Chung kết SEA Games 31.

Xem thêm: Xem trực tiếp chung kết bóng đã nữ Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận