Chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 đá ở sân nào?

Chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tối nay (21/5). Đó là cuộc tranh tài giữa tuyển nữ Việt Nam vs Thái Lan.

Đỗ Thu Nga
09:18 21/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong lịch sử SEA Games tuyển nữ Việt Nam đã đối đầu với tuyển nữ Thái Lan 5 lần ở Chung kết. Thành tích của thầy trò HLV Mai Đức Chung là thắng 3 và thua 2.

3 năm trước tại Philippines, tuyển nữ Việt Nam đã gặp tuyển nữ Thái Lan ở Chung kết. Kết quả, chúng ta giành chiến thắng 1 - 0 do công của Hải Yến. 

Và vào lúc 19h tối nay (21/5), tuyển nữ Việt Nam lần nữa đối đầu với tuyển nữ Thái Lan để tranh tấm Huy chương vàng. Trận cầu nảy lửa này sẽ diễn ra tại sân vận động Cẩm Phả. 

Sân vận động Cẩm Phả nằm ở phố Võ Huy Tâm, trung tâm TP Cẩm Phả, Quảng Ninh. Sân có 4 khán đài (2 khán đài A và B có mái che) với sức chứa khoảng 16.000 chỗ ngồi. Đây là sân có chất lượng tốt nhất của tỉnh Quảng Ninh và đã từng là sân nhà của câu lạc bộ Than Quảng Ninh.

Chung-ket-bong-da-nu-SEA-Games-31-da-o-san-nao
Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả

Trước SEA Games 31, sân vận động Cẩm Phả được nâng cấp, được trang bị thêm nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ thi đấu. Tối nay, khán giả sẽ được chứng kiến trận chung kết đầy kịch tính diễn ra sân vận động này.

Người hâm mộ có thể mua vé đến trực tiếp sân thi đấu cổ vũ tinh thần tuyển Việt Nam. Trong trường hợp hết vé, không mua được vé hoặc ở nơi xa, khán giả cũng có thể theo dõi qua sóng truyền hình trực tiếp.

Như đã chia sẻ, các môn thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 31 sẽ được Đài truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp. Vì vậy, trận Việt Nam vs Thái Lan cũng được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh đó, khán giả truyền hình cũng có thể theo dõi trận bóng này thông qua các kênh thể thao, kênh tiếp sóng của đài truyền hình Việt Nam.

Chung-ket-bong-da-nu-SEA-Games-31-da-o-san-nao-8
Những lần đối đầu nhau trên sân cỏ, cả tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan đều thể hiện được sự quyết tâm để giành chiến thắng

Nói về tuyển nữ Việt Nam vs Thái Lan, rất nhiều title đã cho rằng "đây là mối duyên nợ đầy kịch tính". Những cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam muốn bảo vệ thành công chức vô địch. Trong khi đó, tuyển nữ xứ chùa vàng lại muốn lấy lại ngôi vương ở khu vực Đông Nam Á. 

Trước trận đấu, tờ thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport có bài viết cho biết, huấn luyện viên Miyo Okamoto tuyển nữ xứ Chùa Vàng thể hiện sự quyết tâm nhằm lật đổ sự thống trị của tuyển nữ Việt Nam để giành HCV.

Huấn luyện viên Miyo Okamoto chia sẻ với Siam Sport: "Bầu không khí của toàn đội trong thời gian này khá tốt. Tại giải vô địch châu Á, chúng tôi gặp nhiều tình huống bất lợi, gồm liên quan đến COVID-19 và thể chất của các cầu thủ không được tốt khiến chúng tôi mắc sai lầm. Nhưng lần này chúng tôi đã chuẩn bị tốt. Tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể hợp lực và giành chiến thắng".

Đội trưởng tuyển nữ Thái Lan Silawan Intami cho biết: "Tất cả chúng tôi đều chuẩn bị tinh thần và thể lực để gặp lại tuyển nữ Việt Nam. Chúng tôi phải biến bầu không khí trên khán đài của các động viên nước chủ nhà thành cơ hội. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình".

Ở phía Việt Nam, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Tôi mong giành chiến thắng để bóng đá nữ Việt Nam giành HCV trong 3 kỳ SEA Games liên tiếp. Chúng ta và Philippines đã dự World Cup bóng đá nữ. Chúng tôi sẽ cố hết sức ở SEA Games. Thái Lan rất khó chơi, chúng ta sẽ cố gắng trước trận này".

Lịch sử sẽ gọi tên ai sau trận đấu 90 phút, hoặc cũng có thể 120 phút, tối nay, trên sân Cẩm Phả?

Xem thêm: Xem trực tiếp chung kết bóng đã nữ Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận