Xem trực tiếp chung kết bóng đã nữ Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Với chiến thắng 1 - 0 trước Myanmar, tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào chung kết gặp tuyển nữ Thái Lan. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h ngày 21/5.

Đỗ Thu Nga
09:13 20/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 18/5, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chứng minh, trận hòa Myanmar tại vòng bảng Cúp Bóng đá Nữ châu Á 2022 diễn ra ở Ấn Độ hồi đầu năm chỉ là một tai nạn đáng tiếc. Trong lần tái đấu tại SEA Games 31 này, các cô gái vàng của Việt Nam đã hoàn toàn lấn lướt đối thủ về kỹ năng chơi bóng, đấu pháp chiến thuật lẫn thể lực.

Tuy tuyển Myanmar sở hữu nhiều cầu thủ thể trạng to lớn nhưng chỉ có thể thi đấu ngang ngửa với chủ nhà Việt Nam trong khoảng 15 phút đầu. Sau đó, họ liên tục phải hứng những pha hãm thành, các đợt tấn công của học trò ông Mai Đức Chung.

Trận đấu đã khép lại với pha lập công đầy ấn tượng của đội trưởng Huỳnh Như. Kết quả thắng này đã kéo dài chuỗi bất bại của tuyển nữ Việt Nam trước Myanmar lên con số 8, với 7 chiến thắng, kể từ năm 2015. Qua đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thể hiện được đẳng cấp, trình độ của đội bóng vừa giành vé dự VCK World Cup 2023, đương kim vô địch Đông Nam Á và là ứng viên "nặng ký" cho tấm HCV SEA Games 31.

Xem-truc-tiep-chung-ket-bong-da-nu-Viet-Nam-vs-Thai-Lan-o-dau

Theo như những gì đã diễn ra thì tuyển nữ Việt Nam sẽ vào chung kết đá với tuyển nữ Thái Lan tranh Huy chương vàng vào lúc 19h ngày 21/5. Đây là trận đấu tái hiện cuộc đọ sức giữa hai đội ở chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30, nơi tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan 1-0 để lên ngôi vô địch.

Được biết, tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan đã gặp nhau 5 lần ở các trận chung kết SEA Games. Trong đó, thành tích của tuyển nữ Việt Nam là giành 3 chiến thắng và nhận 2 thất bại.

Hiện tại, bóng đá nữ Việt Nam đang nắm kỷ lục 6 lần vô địch SEA Games, hơn Thái Lan một lần. Kết quả ở màn so tài sắp tới không chỉ xác định đội bóng vô địch mà còn thể hiện vị thế "chị cả" khu vực Đông Nam Á.

Vậy, người hâm mộ có thể theo dõi trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 ở đâu? Vì SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam nên người hâm mộ bóng đá nữ có thể theo dõi trận đấu trên sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Trong trường hợp hết vé hoặc ở những địa phương xa điểm thi đấu, người hâm mộ có thể theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Xem-truc-tiep-chung-ket-bong-da-nu-Viet-Nam-vs-Thai-Lan-o-dau-7

Như đã chia sẻ từ trước, Đài truyền hình Việt Nam sẽ là đơn vị phát sóng trực tiếp các môn thể thao diễn ra trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, trong đó có cả môn bóng đá nữ. Vì vậy, người hâm mộ có thể theo dõi trận chung kết trực tiếp trên sóng truyền hình. Ngoài ra, cũng có thể theo dõi trên các kênh thể thao, các trang báo điện tử.

Sau vòng bán kết, các đội sẽ được nghỉ hồi phục 2 ngày, trước khi tham dự trận tranh HCV giữa Việt Nam - Thái Lan và tranh HCĐ giữa Philippines - Myanmar vào ngày 21/5.

Xem thêm: Trận bán kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia đá ở sân nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận