Trưa hè nắng gắt tưới mát tâm hồn bằng cách ngắm body 6 múi của dàn cầu thủ Việt Nam, trùm cuối mới là 'cực phẩm'

Không chỉ đá bóng hay, dàn tuyển thủ Việt Nam còn sở hữu body cực chuẩn với 6 núi săn chắc, nhìn là mê đắm mê đuối.

Đỗ Thu Nga
16:54 17/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuyển Việt Nam vừa tạo nên kỳ tích lần đầu tiên có mặt trong Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sau những ngày thi đấu bùng nổ tại Dubai (UAE). Được biết, hiện các tuyển thủ đã trở về TP Hồ Chí Minh và thực hiện cách ly 7 ngày cùng Ban huấn luyện. 

Theo đánh giá, dàn cầu thủ hiện tại của Việt Nam không chỉ đá bóng hay, kinh doanh giỏi mà còn chăm chỉ luyện tập để có body 6 múi cực chuẩn. Mỗi lần các nam cầu thủ đăng ảnh đi bơi, tập luyện đều khiến fans nữ đổ nghiêng đổ ngả.

Sau đây Sống Đẹp xin gửi đến những bức ảnh body 6 múi siêu chuẩn của dàn cầu thủ Việt, nhìn chẳng thua kém gì các cầu thủ ngoại đâu. Tuy nhiên, trùm cuối mới là cực phẩm nhé "quý zị":

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-0

Trưa hè nắng gắt mà được tưới mát tâm hồn bằng loạt ảnh khoe body 6 múi săn chắc của các tuyển thủ Việt Nam tại bể bơi thì còn gì bằng. 

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-9

Đứng đầu "bảng đấu" body 6 múi phải nhắc đến thủ thành Đặng Văn Lâm. Lâm "Tây" sở hữu chiều cao 1m88 và body cực chuẩn. Nam cầu thủ tuân thủ chế độ luyện tập chuyên nghiệp, thậm chí bỏ tiền thuê HLV thể hình tập tại nhà để "không làm fans nữ thất vọng".

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-7

Đứng sau Lâm "Tây" chính là Đoàn Văn Hậu. Đàn em sinh năm 1999 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn chẳng khác nào một tuyển thủ phương tây. 

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-6

Vừa đẹp trai, vừa trắng, body 6 múi căng đét và cực "gắt" chính là Đỗ Duy Mạnh. Chế độ tập luyện nghiêm ngặt cũng giúp Duy Mạnh có body không kém cạnh gì những cầu thủ khác.

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-5

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã khiến không ít  fans nữ "đứng hình" trước màn kéo áo khoe body khi thi đấu ở UAE. Body 6 múi săn chắc có được nhờ chế độ tập luyện nghiêm khắc. Anh luôn cố giữ thể hình tốt nhất để không e ngại trước các đối thủ cao lớn trên sân bóng.

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-4

Công Phượng là cầu thủ xứ Nghệ sở hữu bắp chân to nhất tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh cũng sở hữu thân hình rắn chắc với body cực mê nhé. 

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-3

Đức Chinh là một trong những cầu thủ hay khoe cơ thể nhất. Điều này cũng dễ hiểu khi tiền đạo người Phú Thọ sở hữu bụng 6 múi săn chắc.

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-11

Tuy không đẹp trai xuất sắc nhưng Văn Thanh chắc chắn có body xuất sắc. Đây cũng chính là lý do khiến các fans girl muốn Văn Thanh xuất hiện trong đội hình xuất phát của mọi trận đấu.

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-2

"Cặp đôi" Tiến Dũng - Đình Trọng cũng sở hữu body cực chuẩn. Đình Trọng cũng là lý do khiến fan nữ thích xem bóng đá.

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-1

Quang Hải và Xuân Mạnh tỏ ra rất kín đáo, nhưng cả hai cũng sở hữu thân hình rất "chuẩn".

me-man-voi-body-6-mui-cac-cau-thu-viet-nam-8

Thế nhưng, body của tất cả các cầu thủ của tuyển Việt Nam không thể sánh được với "trùm cuối" Park Hang Seo. Thầy Park sở hữu body rất khác so với các học trò. Không có cơ bắp cuồn cuộn, không có 6 múi săn chắc nhưng ảnh body của thầy luôn nhận về nhiều lượt like và thả tim nhất.

Xem thêm: Cười nghiêng ngả với danh sách tên các cầu thủ Việt Nam được CĐM "Anh hóa" để fans quốc tế gọi cho dễ

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận