Cười nghiêng ngả với danh sách tên các cầu thủ Việt Nam được CĐM "Anh hóa" để fans quốc tế gọi cho dễ

Fans quốc tế được phen "gây lú" cực mạnh khi gần nửa tuyển thủ Việt Nam mang họ Nguyễn. Để fans quốc tế dễ gọi tên các cầu thủ, cư dân mạng đã mạnh dạn chuyển tên các cầu thủ sang tiếng Anh cực hài hước.

Đỗ Thu Nga
10:12 15/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Với những chiến thắng vang dội trong Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các tuyển thủ Việt Nam được fans quốc tế đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, có đến gần nửa danh sách cầu thủ sang UAE lần này mang họ Nguyễn khiến fan quốc tế được phen "gây lú" cực mạnh vì không thể nhận định được ai với ai.

Để cổ động viên quốc tế dễ bề phân biệt các tuyển thủ đẹp trai của Việt Nam, mới đây cộng đồng mạng đã mạnh dạn đề xuất chuyển đổi những cái tên này sang tiếng Anh khiến ai đọc cũng cười nghiêng cười ngã.

Chẳng hạn như thủ môn Tấn Trường sẽ được gọi thành 1000KG School (Tấn tương đương 1000kg, Trường là School). Văn Hậu là Literature Queen (trong đó: Literature là môn Ngữ Văn, Queen là hoàng hậu).

cdm-de-xuat-ten-tieng-anh-cho-tuyen-viet-nam-de-fans-quoc-te-de-goi-7

Và cuối cùng, danh sách "đội hình xuất phát" của Việt Nam có tên tiếng Anh như sau: 

VIETNAM NATIONAL FOOTBALL TEAM ????????

1. 1000Kg School = Tấn Trường (GK)

2. Only Strong = Duy Mạnh

3. Pearl Sea = Quế Hải (Captain)

4. Foward Brave = Tiến Dũng

5. Literature Queen = Văn Hậu

6. Spring School = Xuân Trường

8. Important King = Trọng Hoàng

10. Peacock Phoenix = Công Phượng

14. King Germany = Hoàng Đức

20. Literature Germany = Văn Đức

22. Forward Link = Tiến Linh

Đêm nay (15/6), Việt Nam sẽ đối đầu với UAE để phân định ngôi đầu bảng G. Theo nhận định, chỉ cần cầm hòa UAE, Việt Nam sẽ chắc chắn đứng ở ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho rằng, ông không mong muốn các học trò có tư tưởng cầm hòa. Tuy không thể chỉ đạo trực tiếp các học trò trong trận này nhưng "bộ não của ông" - trợ lý Lee Young Jin sẽ thay ông làm những công việc quan trọng đó. Việc của tuyển Việt Nam cần làm lúc này là tự tin ra sân và tin tưởng vào sự chỉ đạo của ban huấn luyện. 

cdm-de-xuat-ten-tieng-anh-cho-tuyen-viet-nam-de-fans-quoc-te-de-goi-0
Thầy Park dặn dò các học trò rất kỹ trong buổi đá thử chiều ngày 14/6

Được biết vào chiều 14/6, tuyển Việt Nam đã có buổi tập thử trên sân Zabeel. Đây là buổi tập cuối cùng HLV Park Hang Seo có mặt trên sân, trước khi phải làm khán giả trong trận "chung kết" bảng G với chủ nhà UAE. Do không được trực tiếp cầm quân, thầy Park đã dặn dò rất kỹ các thành viên ban huấn luyện và học trò của mình. 

Thầy Park chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Trong đó đặc biệt yêu cầu các học trò phải hết sức cảnh giác với những cầu thủ nhập tịch bên phía UAE.

Về lối chơi, trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh tuyển Việt Nam không ra sân với tư tưởng chủ hoà. Vì thế, ở cuộc đối đầu với UAE tối nay, nhiều khả năng Quang Hải và các đồng đội sẽ chơi một trận sòng phẳng với đối thủ.

Xem thêm: Tuyển Việt Nam được fans biến hình từ "chiến binh áo đỏ" thành "mỹ nữ vạn người mê", bất ngờ nhất là trùm cuối

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận