Màn trình diễn yoga ấn tượng của cô giáo 9x giữa khu bảo tồn Kon Chư Răng, Gia Lai

Để ghi lại được những khoảnh khắc có 1 - 0 - 2 này, cô giáo 9x đã phải nhờ chồng cõng để trèo lên mỏm đá khá cheo leo ở khu bảo tồn Kon Chư Răng.

Đỗ Thu Nga
10:07 12/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quá ấn tượng trước vẻ đẹp hùng vĩ ở khu bảo tồn Kon Chư Răng (một địa danh nổi tiếng ở huyện K'Bang, tỉnh Gia Lai), cô giáo yoga Vũ Thị Ngọc Anh (28 tuổi, Hải Phòng) và ông xã đã quyết định thực hiện bộ ảnh, clip trình diễn những động tác yoga uyển chuyển giữa thiên nhiên hùng vĩ.

man-nhan-voi-man-trinh-dien-yoga-giua-khu-bao-ton-cua-co-giao-9x-7

Thông qua bộ ảnh này, vợ chồng cô giáo Ngọc Anh muốn quảng bá văn hóa yoga. Đồng thời giới thiệu về vẻ đẹp tuyệt vời của dải đất hình chữ S đến bạn bè quốc tế.

man-nhan-voi-man-trinh-dien-yoga-giua-khu-bao-ton-cua-co-giao-9x-5

Cô giáo Ngọc Anh cho biết, những hình ảnh và thước phim trong clip được ghi lại tại thác nước K50 trong chuyến du lịch kéo dài 3 ngày của 2 vợ chồng và bạn bè. Đây là một ý tưởng bộc phát trong lúc đi du lịch chứ không hề có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước nào cả.

man-nhan-voi-man-trinh-dien-yoga-giua-khu-bao-ton-cua-co-giao-9x-3

Chia sẻ trên tờ Zing, Ngọc Anh kể: "Cả nhóm mất 2 ngày để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Ngày đầu tiên, chúng mình có ý định ra thác nước chụp ảnh nhưng không có nắng, trời khá nhiều mây. Đến buổi tối hôm đó, cả nhóm dự định chụp ảnh ở ngoài suối, nhưng tiếc là trời không có sao nên lại hủy. Đến sáng hôm sau, thời tiết thuận lợi nên cả ekip quyết định thực hiện bộ ảnh".

man-nhan-voi-man-trinh-dien-yoga-giua-khu-bao-ton-cua-co-giao-9x-0

Để ghi lại được những hình ảnh có 1 - 0 - 2 này, Ngọc Anh được ông xã cõng để trèo lên những mỏm đá khá cheo leo. Mặc dù chỗ đứng không bằng phẳng, có chỗ trơn trượt nhưng Ngọc Anh vẫn tự tin thể hiện các động tác yoga uyển chuyển trước ống kính. 

man-nhan-voi-man-trinh-dien-yoga-giua-khu-bao-ton-cua-co-giao-9x-9

Mặc dù đã thực hiện xong bộ ảnh rất đẹp nhưng Ngọc Anh cũng khuyến cáo các bạn trẻ không nên bắt chước cô vì khá nguy hiểm. Để thực hiện được các tư thế yoga ở đây, người tập cần phải có kỹ năng năng tốt, biết chọn vị trí đứng an toàn.

man-nhan-voi-man-trinh-dien-yoga-giua-khu-bao-ton-cua-co-giao-9x-2

Được biết, Ngọc Anh là cái tên quen thuộc trong làng yoga Việt. Hiện cô là trọng tài quốc gia bộ môn yoga Việt Nam. Cô còn là giảng viên đào tạo yoga.

Bên cạnh đó, Ngọc Anh từng giành HCV yoga toàn quốc năm 2017, giải nhất yoga đôi nghệ thuật Festival Yoga 2018, HCV giải Yoga thanh thiếu niên toàn quốc 2018. Ngọc Anh cũng là đại diện cho Hải Phòng tham dự giải Miss Yoga Việt Nam 2021.

man-nhan-voi-man-trinh-dien-yoga-giua-khu-bao-ton-cua-co-giao-9x-11

Với Ngọc Anh, yoga là 1 phần của cuộc sống. Cô chăm chỉ luyện tập mỗi ngày, nhờ thế mà luôn sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc. Đặc biệt, yoga còn giúp cô cân bằng, bình thản và biết lắng nghe cơ thể sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ngọc Anh hy vọng sẽ truyền được cảm hứng tới những người phụ nữ trong xã hội hiện đại để chị em biết yêu bản thân, giữ gìn sức khỏe hơn.

"Yoga rèn luyện trọn vẹn về tâm - trí - khí - lực giúp con người hiểu, biết yêu thương và trân trọng bản thân mình. Mình muốn hướng tới hình tượng yoga fitness, vừa mềm mại uyển chuyển trong vận động, vừa có sự bền bỉ dẻo dai của thể lực và lại quyến rũ trên từng đường cong cơ thể", Ngọc Anh chia sẻ.

man-nhan-voi-man-trinh-dien-yoga-giua-khu-bao-ton-cua-co-giao-9x-99

Trước đó, Ngọc Anh cùng chồng là anh Đặng Kim Ba từng gây sốt cộng đồng mạng khi chụp bộ hình mặc đồ cưới trình diễn yoga. 

Anh Kim Ba là hiện tượng mạng xã hội với nhiều video chia sẻ tập luyện được hàng trăm nghìn followers trên Tik Tok. Trong khi đó, chị Ngọc Anh là chuyên gia về dinh dưỡng và thi đấu người giúp rất nhiều học viên thay đổi vóc dáng và thi đấu Yoga giúp Hải Phòng mang về rất nhiều huy chương.

Clip trình diễn yoga giữa khu bảo tồn thiên thiên ở Gia Lai

Đến vùng Đất Thánh Jerusalem linh thiêng thăm bức tường "than khóc"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận