Lịch chiếu phim Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất phần 2 trên WeTV mới nhất

Tiếp nối thành công của phần 1 phát sóng năm 2019, Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất phần 2 (My Girlfriend Is an Alien 2) sẽ lên sóng vào ngày 16/9/2022 trên WeTV.

Đỗ Thu Nga
16:00 15/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lịch chiếu phim Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất phần 2

"Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất" là 1 trong những bộ phim thành công của Từ Chí Hiền và Vạn Bằng vào năm 2019. Bộ phim không chỉ hút fan với những cảnh hôn lãng mạn mà còn gây ra tiếng cười với nhiều tình huống hấp dẫn. 

Sau khi phần 1 kết thúc, rất nhiều khán giả đã đề nghị nhà sản xuất tiếp tục làm phần 2. Đáp lại lời yêu thương từ khán giả, tháng 9/2022, bộ phim "Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất phần 2" chính thức được tung ra thị trường. Dàn cast cũ được nhà sản xuất giữ nguyên.

Lich-chieu-phim-Co-gai-ngoai-hanh-tinh-Sai-Tieu-That-phan-2-moi-nhat-8

Vậy lịch phát sóng phim Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất phần 2 (My Girlfriend Is an Alien 2) như thế nào? Theo phía nhà sản xuất, phim bắt đầu được phát sóng từ ngày 16/9/2022 vào lúc 19h thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên WeTV. 

Dự kiến, đối với tài khoản VIP, phim phát sóng tập đầu vào ngày 16/9 và tập cuối vào ngày 16/10. Còn đối với các tài khoản thường, phim kết thúc vào ngày 25/10. 

Nội dung phim Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất phần 2 có gì hấp dẫn?

Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất phần 2 (My Girlfriend Is an Alien 2) thuộc thể loại tình yêu kỳ ảo, có thời lượng 24 tập do Từ Chí Hiền và Vạn Bằng đảm nhận vai nam nữ chính. 

Bộ phim kể về cô nàng Sài Tiểu Thất tới từ hành tinh Cape Town xuyên không đến Trái đất và vô tình gặp Phương Lãnh. Sài Tiểu Thất vô tình để mất dữ liệu và bị giam giữ lại Trái đất, từ đó mở ra câu chuyện tình lãng mạn.

Lich-chieu-phim-Co-gai-ngoai-hanh-tinh-Sai-Tieu-That-phan-2-moi-nhat-6

Để sống sót ở Trái đất, Sài Tiểu Thất đã phải sử dụng rất nhiều siêu năng lực, hết lần này đến lần khác tự mình giải quyết mọi khó khăn rắc rối.

Trong khi đó, Phương Lãnh là một tổng tài bá đạo, tài giỏi. Tuy nhiên, anh lại mắc phải căn bệnh lạ là cứ mỗi khi trời mưa là quên đi những người khác giới đã từng xuất hiện trong cuộc đời mình.

Sài Tiểu Thất xuất hiện trong cuộc đời Phương Lãnh và làm thay đổi mọi thứ...

Đôi nét về nam nữ chính phim "Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất phần 2"

Nam chính Từ Chí Hiền

Từ Chí Hiền (SN 1991) là diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC Bie KPN. Anh sinh tại Đài Loan, là con lai giữa 2 dòng máu Thái và Đài Loan. 

Ngoài tên tiếng Thái là Thassapak Hsu, Bie còn có một vài cái tên khác như Từ Chí Hiền (tên Đài Loan) và Bie Hsu. Năm 14 tuổi, Bie KPN di cư sang quê hương Thái Lan của mẹ để sinh sống. Anh từng tốt nghiệp Trường trung học Hatyaiwittayalai và Đại học Thương hội Thái Lan khoa Truyền thông.

Lich-chieu-phim-Co-gai-ngoai-hanh-tinh-Sai-Tieu-That-phan-2-moi-nhat-0

Bie KPN ở tuổi 18 dành cả trái tim mình cho âm nhạc và quyết định chuyển lên Bangkok gây dựng sự nghiệp. Anh chị em ruột của Bie cũng có chung một niềm đam mê như anh. Mặc dù không được bố mẹ chấp thuận, nhưng họ vẫn kiên định trước sự lựa chọn của mình. Năm 2011, anh tham gia vào cuộc thi KPN Award lần thứ 20 – một trong những cuộc thi hát uy tín và danh giá nhất tại Thái Lan và giành ngôi vị quán quân. Nhờ đó, giọng hát của anh mới được khán giả biết tới. Dòng chữ “KPN” cũng từ đó trở thành một phần trong nghệ danh của anh. Hiện giờ Bie là thành viên của nhóm nhạc VICTOR.

Là nam nghệ sĩ đa tài, anh đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Phim "Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất" đã góp phần không nhỏ vào thành công của anh ở mảng phim ảnh.

Nữ chính Vạn Bằng

Vạn Bằng sinh năm 1996, là "gà cưng" của công ty giải trí Nhất Tâm (One Heart Entertainment), được sáng lập bởi CEO Dương Thiên Chân - người góp phần tạo danh tiếng cho Phạm Băng Băng, Lộc Hàm, Triệu Hựu Đình, Trương Vũ Kỳ, Mã Y Lợi...

Lich-chieu-phim-Co-gai-ngoai-hanh-tinh-Sai-Tieu-That-phan-2-moi-nhat

Cô học múa từ nhỏ, tốt nghiệp khoa múa cổ điển tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh nhưng lại bén duyên với điện ảnh. Cụ thể, năm 2018, người đẹp lọt vào mắt xanh của đạo diễn phim "When we were young" (Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân). Ngay lần đầu casting, cô được trao vai chính Dương Tịch - nữ sinh được hai chàng trai khôi ngô, học giỏi thầm mến, dù học hành bết bát.

Khán giả nhận xét cô nàng Dương Tịch gây ấn tượng với vẻ trong sáng, hồn nhiên cùng nụ cười rạng rỡ, lộ răng khểnh.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Kisaragi: Nhà Ga Nuốt Chửng tại các rạp trên toàn quốc mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận