Hoa hậu xứ Quảng "lên đồ" giữa mùa giãn cách xã hội, gia nhập hội sao Việt "ở nhà vẫn đẹp"

Dường như Hoa hậu Tiểu Vy đã ra nhập hội sao Việt "ở nhà cũng đẹp" khi bất ngờ tung loạt ảnh "lên đồ" như đi tiệc giữa mùa giãn cách. 

Đỗ Thu Nga
08:23 02/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Tiểu Vy đã lên đồ tại gia với trang phục nhìn như đang chuẩn bị đi tiệc. Cô nàng diện 1 bộ blazer đen xẻ ngực sâu cùng phần chân váy xếp ly có thiết kế so le dài ngắn trông vô cùng cuốn hút và quyền lực.

Nàng hậu xứ Quảng đã biến một góc căn chung cư của mình trở thành studio để khoe váy xinh, dáng đẹp. Tiểu Vy khoác trên mình bộ váy đen lộng lẫy mix cùng giày đen bít mũi trông vô cùng "quý tộc".

hoa-hau-xu-quang-len-do-den-huyen-bi-giua-mua-gian-cach-xa-hoi-0

Được biết, kể từ sau khi hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy đã "thoát xác", đăng nhiều hình ảnh nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 2000 diện thiết kế bó sát, khoe vóc dáng thon gọn trước ốc kính. 

hoa-hau-xu-quang-len-do-den-huyen-bi-giua-mua-gian-cach-xa-hoi-9

Có thể thấy, sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy có nhiều thay đổi về hình ảnh. Cô nàng cắt tóc ngắn, thoải mái đăng tải hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. 

hoa-hau-xu-quang-len-do-den-huyen-bi-giua-mua-gian-cach-xa-hoi-7

Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật cùng số đo hình thể 85-63-95, chân dài nóng bỏng hơn khi tung ảnh diện bikini. Người đẹp Quảng Nam từng thừa nhận bản thân là người thích ăn uống nên có những nguyên tắc riêng trong việc giữ dáng để có thể sở hữu body “vạn người mê".

hoa-hau-xu-quang-len-do-den-huyen-bi-giua-mua-gian-cach-xa-hoi-6

Kể từ khi xuất hiện với những bức hình nóng bỏng, Tiểu Vy được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu gợi cảm nhất showbiz". Nói về điều này, nàng hậu xứ Quảng cho biết, cô không dám nhận mình là hoa hậu đẹp nhất hay gợi cảm nhất. Việc theo đuổi phong cách gợi cảm vì nó hợp với ngoại hình và gu thời trang.

hoa-hau-xu-quang-len-do-den-huyen-bi-giua-mua-gian-cach-xa-hoi-4

Đồng thời, Tiểu Vy cũng cho biết, cô không muốn mọi người chỉ nhìn vào những hình ảnh gợi cảm của cô. Tiểu Vy hy vọng mọi người sẽ yêu mến mình với hình ảnh giản dị, mộc mạc.

Xem thêm: Hoa hậu, Á hậu xứ Quảng cùng dàn người đẹp tham gia điều phối hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận