Hồ Văn Cường nói gì về loạt tin nhắn về mẹ nuôi Phi Nhung?

Mới đây, Hồ Văn Cường đã xác nhận loạt tin nhắn đang lan tải trên mạng xã hội là thật nhưng bị hack, phủ nhận bị bóc lột và nhận lỗi với mẹ.

Đỗ Thu Nga
15:42 09/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên mạng xã hội đang lan truyền loạt tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường "tố xấu" mẹ Phi Nhung. Trong nội dung tin nhắn bày tỏ quyết tâm muốn tách khỏi Phi Nhung. Thậm chí tỏ thái độ bức xúc khi chung sống với mẹ nuôi (ý nói Phi Nhung). Loạt tin nhắn này khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Để làm rõ thực hư sự việc, báo Thanh Niên đã liên hệ với Hồ Văn Cường. Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, sáng 9/6, Hồ Văn Cường xác nhận nội dung tin nhắn trên là có thật. Đó là cuộc trò chuyện giữa mình với khán giả. Nam ca sĩ cho biết cuộc hội thoại này xảy ra cách đây vài tháng trước.

"Hình như em bị một hacker nào đó hack tin nhắn giữa em và một khán giả. Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rỏ rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin", Hồ Văn Cường chia sẻ với báo Thanh Niên.

ho-van-cuong-noi-gi-ve-loat-tin-nhan-ve-me-nuoi-phi-nhung-5
Hồ Văn Cường cho biết, loạt tin nhắn trên là thật

Ngoài ra, Hồ Văn Cường còn cho biết: "Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi".

Hồ Văn Cường tiết lộ thêm, sau những ồn ào đó, hai mẹ con đã ngồi lại nói chuyện với nhau. Cường đã nhận lỗi, đồng thời cùng mẹ đến Công an trình báo. Cường thừa nhận không bị Phi Nhung bóc lột như các tin đồn lan truyền.

“Em không bị bóc lột gì hết, nhưng trong tâm lý của em bị áp lực một xíu nên không giữ được cảm xúc”, quán quân Vietnam Idol Kid 2016 cho hay. Đồng thời, khi nói về chuyện bị Phi Nhung uy hiếp, đe dọa, Hồ Văn Cường khẳng định: “Đó là thông tin sai sự thật".

Trước những thông tin tiêu cực trên, Phi Nhung cũng lên tiếng. Nữ ca sĩ thẳng thắn nói: "Bây giờ tôi mới biết được câu: Cứu vật vật trả ơn, cứu người người trả oán. Bạn hỏi tôi cũng không biết vì chính tôi cũng không tin con tôi đâm sau lưng tôi như thế. Tôi xin phép trả lời sau”. Trên trang cá nhân, Phi Nhung viết: "Hồ Văn Cường, con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày. Con an tâm nhé...".

ho-van-cuong-noi-gi-ve-loat-tin-nhan-ve-me-nuoi-phi-nhung-4
Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Trước đó vào ngày 7/6, Hồ Văn Cường đã viết tâm thư gửi mẹ nuôi Phi Nhung giữ ồn ào trên mạng xã hội. Nam ca sĩ thổ lộ: "Mấy nay, con thấy mẹ không ngủ, có hôm còn thức cả đêm. Con cũng biết mẹ đang buồn nhiều vì những gì mọi người đang nói về mẹ. Mẹ vẫn dạy con, cuộc sống nghệ sĩ nhờ khán giả yêu thương mà thành. Thế nên, ai có nói gì, con nghĩ họ chưa hiểu hết được mẹ thôi. Con vẫn tin khán giả yêu mến mẹ con mình nhiều!".

Nam ca sĩ nhận mình không giao tiếp giỏi, nói chuyện hay an ủi nên khi nghe mẹ nuôi khẳng định không dao thì cũng không biết nói gì thêm dù thấy mẹ cũng đang rất buồn. Cường khẳng định, hành trình trưởng thành của mình luôn có mẹ nuôi ở bên dạy dỗ nên phần nào hiểu rõ cảm xúc, tâm trạng của Phi Nhung.

Hồ Văn Cường cũng bộc bạch thêm, có lần bị mẹ la mắng vì hiểu lầm nên hiểu được hiện tại trong lòng mẹ mệt mỏi thế nào. Cường cám ơn Phi Nhung luôn song hành ngay cả lúc hai bên không dễ dàng bởi tính cách ương bướng của tuổi đang trưởng thành.

Khi đó nhiều người hâm mộ khen Cường trưởng thành, biết cách ứng xử. 

Xem thêm: Vì sao 5 năm trước Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận