Hải Tú lần đầu trả lời phỏng vấn sau gần 1 năm "ở ẩn": "Giờ đây, tôi lại càng không sợ hãi..."

Trong bài trả lời phỏng vấn L'OFFICIEL Vietnam, "nàng thơ" Hải Tú khẳng định: "Đối với tôi, thử thách nào càng khó, thì thành công sẽ càng xứng đáng. Đặc biệt là giờ đây, tôi lại càng không sợ hãi..."

Đỗ Thu Nga
10:20 22/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tên tuổi của Hải Tú được biết đến nhiều hơn khi cô chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng trở thành diễn viên độc quyền cho công ty giải trí của Sơn Tùng. Và hình ảnh của Hải Tú được phổ biến hơn khi trở thành nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại".

Thế nhưng, nàng tân binh của showbiz Việt nhanh chóng vướng vào ồn ào "trà xanh". Đứng trước rất nhiều mũi rìu dư luận, Hải Tú chọn cách im lặng. Suốt gần 1 năm qua, Hải Tú không hề xuất hiện trên mạng xã hội, các hoạt động của công ty Sơn Tùng.

Hai-Tu-lan-dau-phong-van-sau-gan-1-nam-o-an-7

Và sau "sóng yên bể lặng", Hải Tú có dấu hiệu "comeback" khi tham gia hoạt động kỷ niệm thành lập công ty, tung loạt ảnh chúc mừng sinh nhật bản thân. Mới đây nhất, "nàng thơ" trở thành gương mặt trên trang bìa của L'OFFICIEL Vietnam. 

Hai-Tu-lan-dau-phong-van-sau-gan-1-nam-o-an-9

Đáng chú ý nhất, vào tối 21/12, trên fanpage tờ tạp chí L'OFFICIEL Vietnam đã đăng tải bài phỏng vấn độc quyền "nàng thơ" Hải Tú. Theo đó, nữ diễn viên độc quyền nhà M-TP được ví như một bông tuyết trắng, có vẻ ngoài mong manh nhưng tinh thần thì kiên cường. 

Hai-Tu-lan-dau-phong-van-sau-gan-1-nam-o-an-4

L'OFFICIEL Vietnam viết, Hải Tú có cuộc sống tự lập từ nhỏ. Cô được tôi luyện để trở thành một cô gái "thẳng thắn, quyết đoán và lì lợm" đến khó hiểu.... Càng kinh qua bão tố, "bông hoa" càng có cách sinh tồn để trở nên đặc biệt và cuốn hút. 

Hai-Tu-lan-dau-phong-van-sau-gan-1-nam-o-an-0

"Đối với tôi, thử thách nào càng khó, thì thành công sẽ càng xứng đáng. Đặc biệt là giờ đây, tôi lại càng không sợ hãi...", dẫn lời Hải Tú từ L'OFFICIEL Vietnam.

Khi được L'OFFICIEL Vietnam hỏi về kế hoạch năm 2022, Hải Tú chia sẻ: "Hiện tại thì tôi chưa thể tiết lộ gì về những dự án sắp tới, vì bí mật mà bật mí sớm quá thì sẽ mất hết sức hút của nó mất. Nhưng chắc chắn 2022 sẽ là một năm cực kỳ đáng mong đợi, và tràn đầy những bất ngờ thú vị".

Hai-Tu-lan-dau-phong-van-sau-gan-1-nam-o-an-5

Trong bài trả lời phỏng vấn của mình, Hải Tú cũng dành nhiều lời khen ngợi cho môi trường làm việc tại M-TP: "M-TP Entertainment là một môi trường tài năng và chuyên nghiệp, điều này khiến tôi tự tin đi trên con đường nghệ thuật của mình. Tôi mong có thể gắn bó và đồng hành cùng M-TP Entertainment, cũng là nơi tôi rất yêu thương và trân trọng".

(Theo L'OFFICIEL Vietnam)

Xem thêm: Sơn Tùng "dắt tay" Hải Tú lên bìa tạp chí, netizen được phen "bóc giá" đồ hiệu đắt đỏ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận