Giải mã nguồn gốc những đứa con đáng yêu của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ danh giá nhất hành tinh và chân sút này cũng là 1 người cha đáng tự hào.

Đỗ Thu Nga
08:49 19/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cristiano Ronaldo có mấy đứa con?

Cristiano Ronaldo (SN 1985) là cầu thủ người Bồ Ban Nha, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester United và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Anh được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Anh là chủ nhân của 5 quả bóng vàng châu Âu và 4 chiếc giày vàng châu Âu. Anh cũng đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình. Anh là một trong số ít những cầu thủ đã có hơn 1.100 lần ra sân và đã ghi hơn 800 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Cuộc đời của CR7 không chỉ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi tài năng bóng đá mà đời tư của anh cũng là những câu chuyện khiến người ta đi từ ngạc nhiên này đến ngỡ ngàng khác. Với CR7, gia đình là điều anh rất quý trọng. Cristiano Ronaldo thích trẻ con và anh đã có cho mình những đứa con rất đáng yêu.

Giai-ma-nguon-goc-nhung-dua-con-cua-Cristiano-Ronaldo-0

Theo tìm hiểu, nam cầu thủ có 4 người con. Con trai cả là Cristiano Ronaldo Jr., sinh ngày 17 tháng 6 năm 2010. Ronaldo Jr đang tiếp bước cha mình khi góp mặt trong các đội trẻ và gây ấn tượng với tất cả bằng kỹ năng hơn người của mình.

Ngày 8/6/2017, Ronaldo chào đón thêm hai đưa con - cặp song sinh Eva và Matteo. Vài tháng sau, vào ngày 12 tháng 11 năm 2017, bạn gái của Ronaldo, người mẫu mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Argentina, Georgina Rodríguez, sinh một cô con gái.

"Alana Martina vừa mới sinh! Cả Geo và Alana đều rất ổn! Tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc!'', Ronaldo thông báo trên mạng xã hội.

Nguồn gốc những đứa con đáng yêu của CR7

Cristiano Jr

Ngày 17/6/2010, CR7 khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi đăng thông báo trên trang cá nhân về việc bản thân lên chức bố. Con trai đầu lòng của anh được đtặ theo tên bố, Cristiano Jr. 

Cậu bé sinh ra tại Mỹ và được bà nội Dolores đưa từ một bệnh viện tư tại đây về Madrid. Kể từ đó, Cristiano Jr bắt đầu cuộc sống tại Tây Ban Nha cùng ông bố nổi tiếng.

Cho đến tận bây giờ, vẫn chưa ai biết danh tính mẹ của Cristiano Jr. Truyền thông đồn thổi rằng mẹ của cậu bé là một cô bồi bàn người Mỹ. Cũng có tin đồn cho rằng Ronaldo đã chi tiền để thuê người mang thai hộ. Số tiền được cho lên tới 10 triệu bảng.

Giai-ma-nguon-goc-nhung-dua-con-cua-Cristiano-Ronaldo-9

Giữa ma trận tin đồng, gia đình CR7 vẫn giữ kín bí mật về sự ra đời của Jr. Chị gái Elma của Ronaldo thậm chí còn bảo rằng "mẹ thằng bé đã chết" để tránh những câu hỏi từ báo chí. Con CR7, anh vẫn giữ thái độ "im lặng là vàng". 

Tuy nhiên, khoảng vài năm gần đây, CR7 quyết định tiết lộ danh tính mẹ của con trai. Anh nói rằng: "Người ta đồn rằng tôi ngủ với cô này, cô khác hay tôi thuê người mang thai hộ. Tôi chưa bao giờ nói sự thật với ai cả và sẽ không bao giờ. Khi Cristiano Jr lớn lên, tôi sẽ nói sự thật bởi thằng bé xứng đáng được biết điều đó".

Nam cầu thủ cũng khẳng định rằng, con anh "chỉ cần bố là đủ". Quả đúng như vậy, trong suốt nhiều năm qua, anh luôn làm tốt trách nhiệm của một ông bố. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trai trên facebook cá nhân, đưa con đi các sự kiện và luôn tự hào về con trai. 

"Con trai tôi là một cậu nhóc vui vẻ, mê bóng đá, ô tô và quyền anh", Ronaldo kể. Hiện Cristiano Jr đang theo học tại một trường tư kiểu Mỹ ở Madrid.

Cặp song sinh Eva và Mateo

Đầu tháng 6/2017, kênh SIC (Bồ Đào Nha) đưa tin Ronaldo sắp chào đón cặp song sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Đến tháng 7, Ronaldo chính thức xác nhận thông tin chào đón cặp song sinh trên trang cá nhân Facebook.

"Tôi đã phục vụ đội tuyển quốc gia bằng cả thể xác và tâm hồn, ngay cả khi hai con của tôi vừa chào đời. Thật không may khi chúng tôi không thể vào chung kết nhưng trước mắt vẫn còn những mục tiêu cao hơn tại kỳ World Cup năm tới". Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha lúc đó đã cho phép Ronaldo vắng mặt ở trận tranh hạng 3 để anh sớm được gặp mặt hai con.

Giai-ma-nguon-goc-nhung-dua-con-cua-Cristiano-Ronaldo-8
Cặp song sinh Eva và Mateo được cho là sinh ra theo phương pháp mang thai hộ

Cũng kể từ đó, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cặp song sinh lên mạng xã hội. Và cộng đồng mạng lại thắc mắc, mẹ của hai bé là ai? Có thông tin cho rằng, đó là một phụ nữ sinh sống ở bờ biển phía Tây của nước Mỹ. Người phụ nữ này đã nhận từ Ronaldo khoản tiền 200.000 euro cho ca mang thai hộ.

Giống như anh trai Cristiano Jr, hai bé Mateo và Eva được sinh ra tại một bệnh viện tư ở Mỹ và được bà Dolores sang đón về Tây Ban Nha.

Alana Martina

Cũng trong năm 2017, CR7 xác nhận bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai. Khi đó, Georgina Rodriquez đã mang bầu 5 tháng. Việc này được xác nhận chỉ sau vài tuần Ronaldo chào đón cặp song sinh Mateo và Eva.

Trước đó khoảng 1 tháng, cả hai livestream hình ảnh họ cùng các con có một ngày nghỉ bên nhau vui vẻ. Và rất bất ngờ Ronaldo trong cuộc nói chuyện cùng fan đã tiết lộ tên của em bé sắp chào đời. "Tôi đã chọn cái tên đầu tiên và Georgina quyết định cái tên thứ hai. Tên con gái tôi là Alana Martina, tôi chỉ muốn chia sẻ như vậy. Tôi nghĩ đó là một cái tên đẹp", Ronaldo nói. Ronaldo cũng cho biết ngày dự sinh em bé là 21/11.

Giai-ma-nguon-goc-nhung-dua-con-cua-Cristiano-Ronaldo-7
Ronaldo khoe ảnh cùng Georgina trong bệnh viện, sau khi cô "vượt cạn" thành công

Tuy nhiên, vào hôm qua (12/11), Georgina đã chuyển dạ sớm. Ronaldo đã đưa Georgina tới bệnh viện Quiron Universal, gần nhà của anh ở khu vực dành cho giới thượng lưu tại La Finca (Tây Ban Nha). Tại đây, Georgina đã vượt cạn thành công, sinh hạ bé Alana Martina. Đây là đứa con thứ 4 của Ronaldo và là con đầu lòng của Georgina.

Cặp song sinh với bạn gái Georgina Rodriguez

Vào tháng 10/2021, CR7 sung sướng chia sẻ rằng bạn gái anh đã mang song thai. Thế nhưng, vào rạng sáng 19/4, nam cầu thủ lại đau đớn chia sẻ thông tin, bé trai trong cặp song sinh của anh và Georgina Rodriguez đã qua đời. Bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực của các bác sĩ.

Giai-ma-nguon-goc-nhung-dua-con-cua-Cristiano-Ronaldo-5
Ronaldo đang hứng chịu cú sốc lớn

"Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với những người làm bố mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, cùng một chút hy vọng và niềm hạnh phúc.

Tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ từ tất cả bác sĩ, y tá và các chuyên gia, những người hỗ trợ gia đình tôi hết lòng. Chúng tôi đang rất đau buồn và mong muốn có được sự riêng tư trong thời gian khó khăn này. Con trai của bố, con mãi là thiên thần của bố mẹ. Bố mẹ sẽ luôn yêu thương con", tiền đạo 37 tuổi ngậm ngùi chia sẻ.

Xem thêm: Cristiano Ronaldo đau đớn thông báo cậu con trai mới sinh qua đời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận