Giá vé phim "Chuyện ma gần nhà" bao nhiêu? 

Phim "Chuyện ma gần nhà" đạt kỷ lục khi bán được 85.000 vé trước giờ ra rạp. Dự đoán rằng, số lượng vé bán ra sẽ còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Đỗ Thu Nga
09:52 12/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Giá vé phim "Chuyện ma gần nhà" bao nhiêu? 

"Chuyện ma gần nhà" là phim điện ảnh Việt dựa trên những truyền thuyết đô thị đầy ám ảnh và ghê rợn đã được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 11/2. Theo Box Office Vietnam ghi nhận, vào tối 11/2, doanh thu phòng vé Việt đã có những biến động lớn, nhất là với phim "Chuyện ma gần nhà" và "Bẫy ngọt ngào vừa ra mắt. 

Vào ngày công chiếu đầu tiên, "Chuyện ma gần nhà" đã đạt doanh thu khủng với con số hơn 12 tỷ đồng/144.691 vé và 2.430 suất chiếu. Không những thế, phim này còn đạt số lượng đặt vé cao nhất trong lịch sử với 85.000 vé.

Gia-ve-phim-Chuyen-ma-gan-nha-bao-nhieu-0

Phía Box Office Vietnam nhận định rằng, với tốc độ tăng trưởng hiện tại, "Chuyện ma gần nhà" sẽ là phim Việt có doanh thu ngày đầu khởi chiếu cao nhất trong lịch sử phòng vé Việt Nam. Bởi đã gần 3 năm nay, chúng ta chưa ghi nhận mốc doanh thu trên 8 tỷ đồng trước 18h với phim Việt. 

Đây là một tốc độ khiến khán giả, giới chuyên môn vô cùng bất ngờ. Và nếu các cụm rạp chấp nhận mở ghế giãn cách thì tin rằng, phim này sẽ lập ra nhiều kỷ lục khác.

Vậy giá vé phim "Chuyện ma gần nhà" ở các rạp trên toàn quốc thế nào? Hiện tại, bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng phim, có rất nhiều khán giả quan tâm đến giá vé. Sau đây, Sống Đẹp sẽ điểm qua giá vé ở một số rạp chiếu lớn.

Tại các rạp trong hệ thống CGV ở TP Hồ Chí Minh sẽ chiếu "Chuyện ma gần nhà" với giá vé:

- Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (thành viên từ 22 tuổi trở xuống, sở hữu thẻ U22, tại rạp): 65.000 đồng.

- Từ Thứ 2, Thứ 3, Thứ 5: Trẻ em có giá vé 70.000 đồng; Học sinh, sinh viên, người cao tuổi: 80.000 đồng; Người lớn: 95.000 đồng.

- Thứ 4 vui vẻ: 75.000 đồng.

- Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ: Trẻ em: 80.000 đồng; Học sinh, sinh viên (trước 17:00), người cao tuổi: 90.000 đồng; Người lớn: 115.000 đồng.

Gia-ve-phim-Chuyen-ma-gan-nha-bao-nhieu-0

Ngoài ra, các rạp còn có phụ thu đối với ghế VIP, các ngày cuối tuần, ngày lễ. Khán giả có thể cập nhật thông tin về phụ thu trên web của các rạp chiếu phim trên toàn quốc. 

Ở các rạp chiếu khác cũng có mức giá cao hơn hoặc thấp hơn một chút. Khán giả đang muốn đặt vé xem phim này có thể truy cập vào website của các rạp phim để biết thêm thông tin chi tiết.

Một lưu ý đặc biệt: Đây là bộ phim chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên. 

Vì sao "Chuyện ma gần nhà" hút khách?

"Chuyện ma gần nhà" là dự án phim điện ảnh dựa theo tiểu thuyết đô thị ám ảnh nhất Việt Nam - có thể xem là bộ phim kinh dị Việt nặng đô nhất từ trước đến nay sau Bắc Kim Thang vào năm 2019. Đây cũng chính là tác phẩm thứ 3 mà đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân bắt tay thực hiện. 

Phim này được coi là phần đầu tiên trong vũ trụ phim kinh dị mà ProductionQ đang ấp ủ thực hiện, với mục đích giới thiệu những nhân vật mới và khai thác đề tài dựa theo truyền thuyết đô thị gây ám ảnh nhất cả nước. Đây hứa hẹn sẽ làm nên một làn gió mới cho dòng phim kinh dị Việt của chúng ta.

Gia-ve-phim-Chuyen-ma-gan-nha-bao-nhieu-5

Bộ phim này mang đến những câu chuyện ma bắt nguồn từ lời đồn hay câu chuyện mà người dân truyền tai nhau. Ngay từ đầu dự án đã gây chú ý bởi sử dụng hình tượng "cô Mía", tức là cô gái được vẽ trên xe nước mía của Việt Nam (đây là hình ảnh gắn liền với nhiều thế hệ). Điều này dễ dàng thu hút khán giả.

Phim còn có nhiều phân cảnh ghê rợn và ám ảnh, rải rác trong suốt thời lượng phim chứ không làm theo mô tuýp kinh dị hởi hợt như các bộ phim trước đây. Phim cũng có những cú twist trong kịch bản để thu hút người xem. Cả ba phần trong phim đều có những đoạn kết bất ngờ, phá giải những bí mật trước đó.

Theo một số đánh giá, điểm sáng nhất của phim chính là việc xử lý âm thanh rất tốt. Khâu âm thanh là vấn đề quan trọng trong quá trình thực hiện hậu kỳ phim. Hơn nữa, góc quay rất nghệ thuật làm cho khán giả nhớ về một Sài Gòn hoa lệ vào những năm 1900 - 2000. Bên cạnh đó là trang phục đầu tư vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ. 

Gia-ve-phim-Chuyen-ma-gan-nha-bao-nhieu-8
Vân Trang và Khả Như trong buổi họp báo ra mắt phim

Điểm sáng tiếp theo chính là dàn diễn viên. Dàn diễn viên có diễn xuất đồng đều. Nghệ sĩ Mạc Can tuy tham gia dự án khi đã 77 tuổi và sức khỏe đã yếu hơn nhưng diễn xuất của ông chính là điểm nhất trong câu chuyện thứ 2. 

Diễn viên kỳ cựu NSƯT Ngọc Hiệp cũng ấn tượng trong vai người phụ nữ muốn tìm hài cốt em mình. Khả Như, Vân Trang cũng làm tốt vai của mình.

Có thể nói,  "Chuyện ma gần nhà" được xem là kỳ vọng mới của các rạp phim Việt. Nhiều chuyên gia dự đoán, phim sẽ có thể là tác phẩm điện ảnh đầu tiên đạt trăm tỷ của năm 2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim "Chuyện ma gần nhà" ở các rạp trên toàn quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận