Dương Minh Tuyền nói gì về tin đồn bị giang hồ đánh trọng thương, nhập viện trong đêm ở Bắc Ninh?

Đêm 3/3, các page lớn nhỏ trên Facebook đồng loạt đăng tin "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị đánh nhập viện. Sáng nay (4/3), Dương Minh Tuyền đã chính thức phản hồi.

Đỗ Thu Nga
09:11 04/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền là ai?

Dương Minh Tuyền sinh ngày 23/4/1986 (quê Bắc Ninh) hay còn được biết đến với biệt danh Tuyền Mốc, Tuyền Mốc Bắc Ninh. Ngoài ra còn được gọi với biệt danh "thánh chửi".

Trước khi trở thành "giang hồ mạng", Dương Minh Tuyền từng là đầu bếp chính cho 1 nhà hàng có tiếng nhưng từ bỏ công việc này để chuyển sang bán bia và thịt heo quay tại phường Vân Dương, Bắc Ninh. 

Duong-Minh-Tuyen-la-ai-Duong-Minh-Tuyen-noi-gi-ve-tin-don-bi-danh-9
Thánh chửi" xuất hiện trên mạng với đao, mã tấu, dao bầu

Sau này Tuyền nổi lên là "giang hồ mạng", youtuber. Công việc chính của Tuyền là đăng tải những bình luận về sự kiện, nhân vật đang gây chú ý. 

Tuyền lôi kéo được sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội bằng những lời lẽ thô tục như trong vụ cô giáo cung Bọ Cạp, chửi "hotboy xăm trổ" Lê Hoàng Anh, chửi Manchester City.

Dương Minh Tuyền được biết đến có quan hệ thân thiết với các giang hồ mạng khác như Huấn Hoa Hồng, Khá Bảnh. Ngoài ra, Dương Minh Tuyền còn không ít lần đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Vào tháng 10/2016, trong 1 lần đi hát cùng bạn bè, Dương Minh Tuyền có xảy ra xích mích với nhân viên phục vụ nên đã ném điện thoại của nhân viên này xuống sàn. Một người bạn của Tuyền là Nguyễn Mạnh Hùng nhặt lên đưa cho nhân viên kia rồi trách cứ Tuyền. Giữa hai người xảy ra cãi cọ, trong lúc nóng giận Nguyễn Mạnh Hùng lấy chai bia đập vào trán Tuyền. Dương Minh Tuyền tức giận chạy về nhà lấy khẩu súng hình lựu đạn bắn lên trời 3 phát.

Sau khi bị người dân giành lấy súng, Tuyền cầm dao tiếp tục chửi bởi Hùng. Sau đó, cả Tuyền lẫn Hùng đã bị công an khởi tố và bắt tạm giam.

Duong-Minh-Tuyen-la-ai-Duong-Minh-Tuyen-noi-gi-ve-tin-don-bi-danh-0

Đến ngày 18/4/2017, Dương Minh Tuyền bị Tòa án Nhân Dân thành phố Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù với các tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Hủy hoại tài sản". 

Dương Minh Tuyền được thả trước thời hạn ngày 28/9/2018. Kể từ đó, Tuyền thường xuất hiện với dáng vẻ "anh hùng trượng nghĩa". Vào ngày 31 tháng 3 năm 2019, Dương Minh Tuyền khiến dư luận xôn xao khi đến nhà của một nữ sinh bị 5 bạn cùng lớp đánh ở Hưng Yên để trao 10 triệu đồng giúp đỡ, được nhiều người vây quanh như "thần tượng".

Duong-Minh-Tuyen-la-ai-Duong-Minh-Tuyen-noi-gi-ve-tin-don-bi-danh-7
Dương Minh Tuyền (thứ 2 từ trái sang) cùng 12 người bị công an bắt quả tang khi đang tụ tập sử dụng trái phép ma túy

Đến ngày 4/1/2021, Dương Minh Tuyền bị hai người lạ mặt dùng súng bắn khi đang ngồi trong xe gần một quán karaoke ở Hải Dương nhưng may mắn thoát nạn. Theo lời khai của người nổ súng, do người này và Tuyền có mâu thuẫn từ trước thông qua việc thách thức, chửi nhau trên mạng xã hội nên anh ta muốn bắn Tuyền để trả thù.

Đến 30/7/2021, Tuyền cùng 12 người khác bị công an thành phố Bắc Ninh bắt khi đang tụ tập sử dụng ma túy trong một quán karaoke trên địa bàn.

Dương Minh Tuyền nói gì về tin đồn bị giang hồ đánh nhập viện?

Khuya 3/3, rạng sáng 4/3, nhiều page lớn nhỏ đồng loạt đăng tải thông tin ẩn ý việc 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu. Những bài đăng này nhanh chóng nhận được chú ý từ cư dân mạng. Thậm chí có bình luận còn cho rằng, Tuyền bị thương khá nặng, phải chuyển viện.

Duong-Minh-Tuyen-la-ai-Duong-Minh-Tuyen-noi-gi-ve-tin-don-bi-danh-5

Cạnh đó, hình ảnh một người xăm hình nằm trong bệnh viện với thương tích ở tay và ở đầu được chụp lại và chia sẻ dưới các bài đăng này.

Liên quan đến sự việc này, sáng 4/3, Dương Minh Tuyền (36 tuổi, trú tại Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) lên tiếng cho biết: Thông tin anh bị đâm nhập viện là hoàn toàn sai sự thật. Tuyền khẳng định, hiện sức khỏe ổn định và từ sáng nay có hàng trăm cuộc gọi từ người thân, bạn bè gọi tới để hỏi thăm sức khỏe.

Duong-Minh-Tuyen-la-ai-Duong-Minh-Tuyen-noi-gi-ve-tin-don-bi-danh-3

"Tôi hoàn toàn khỏe mạnh, sáng sớm đến giờ có 300-400 cuộc gọi của mọi người gọi tới để hỏi thăm sức khỏe.

Tôi khẳng định tôi hoàn toàn khoẻ, thông tin tôi bị đâm là sai sự thật...", "thánh chửi” Dương Minh Tuyền khẳng định.

Xem thêm: Những chia sẻ bất thường của Tiktoker Nam OK trước khi mất, liệu có phải là "điềm báo"?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận