Xôn xao đoạn ghi âm từ năm 1933 hé lộ bằng chứng về du hành thời gian và những tiên đoán tương lai

Đoạn ghi âm mới được công bố cho thấy, người du hành thời gian đã tiên đoán chính xác các sự kiện xảy ra trong tương lai?

Đỗ Thu Nga
13:50 14/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây một video đã được đăng tải trên kênh Youtube nổi tiếng Apex TV, chuyên nghiên cứu về các hiện tượng thần bí trong cuộc sống. Đoạn video này được đăng lên với tiêu đề: "Người đàn ông dự đoán tương lai năm 1933, câu chuyện hoàn toàn có thật".

Theo Apex TV, thông điệp được cho là của người du hành thời gian chính xác 100% với các sự kiện trong tương lai. Những dự đoán gây sốc tiết lộ một loạt các tiến bộ khoa học công nghệ mà chúng ta đang sử dụng ngày nay và những lần chạm mặt đầu tiên của nhân loại với các nền văn minh ngoài Trái đất.

"Gần đây chúng tôi nhận được tệp âm thanh này là một phần của một chương trình phát thanh của Mỹ từ năm 1933. người thông báo đưa ra dự đoán cho đến 200 năm sau. Anh ta nói rằng, năm 2133, chúng ta có thể nhìn để để xem xét nhưng dự đoán của anh ấy có chính xác hay không. Hiện đang ở năm 2021, chúng ta có thể thấy rằng, nhiều suy đoán của anh ấy đã trở thành hiện thực. Điều này khiến nhiều người suy đoán rằng, người đàn ông bí ẩn này là một nhà du hành thời gian thực sự", Apex TV cho biết.

Trong đoạn video của Apex TV, người phát thanh viên chào mừng người nghe đến phân đoạn đặc biệt "những điều chưa từng có trước đây". Người phát thanh viên nói tiếp: "Nếu bạn là 1 người trong tương lai nghe bản thu âm này, xin chào bạn! Đây là cách liên lạc giữa tôi vào năm 1933 và bạn, vào bất cứ năm nào mà bạn tình cờ xem được đoạn âm thanh. Tôi mong bạn sẽ lắng nghe những dự đoán của chúng tôi và xem xét chúng".

doan-ghi-am-tu-nam-1933-he-lo-ve-du-hanh-thoi-gian-0
Đoạn ghi âm từ năm 1933 được cho là bằng chứng về du hành thời gian

Người đàn ông trong video đưa ra dự đoán đầu tiên đó là sự bùng nổ chiến tranh thế giới thứ hai trong tương lai gần. Đây là cuộc chiến buộc chúng ta phải trở thành một xã hội phát triển hơn. Chiến tranh thế giới thứ hai nổi ra vào năm 939 và kết thúc vào năm 1945.

Bên cạnh đó đài còn đưa ra một số dự đoán về những tiến bộ công nghệ trong tương lai. Dự đoán rằng những chiếc radio trong tương lai nhỏ gọn hơn nhiều so với những chiếc dùng ở năm 1933. 

Người dẫn chương trình còn chắc chắn, một ngày nào đó, những chiếc xe của tương lai sẽ tự hoạt động mà không cần đến sự tham gia của con người. Người đàn ông này còn ám chỉ việc tạo ra máy thu hình, trong tương lai mọi người sẽ được nhìn thấy hình ảnh thay vì chỉ nghe như năm 1933.

Nhưng dự đoán thú vị nhất là viễn cảnh tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: "liệu chúng ta có đơn độc trong Vũ trụ không". Người phát thanh viên nói: "Tôi dự đoán trong 200 năm tới, chúng ta sẽ phát hiện ra một loài mới, không phải từ Trái đất mà là từ một Thiên hà xa xôi, và chúng ta sẽ sống cùng nhau. Mặc dù tôi rất muốn xem liệu có bất kỳ dự đoán nào của tôi trở thành sự thật hay không, nhưng tôi có thể không sống để xem nó. Tôi hy vọng điều này sẽ có giá trị đối với ai đó, một ngày nào đó trong tương lai xa".

doan-ghi-am-tu-nam-1933-he-lo-ve-du-hanh-thoi-gian-4
Nhiều người cho rằng, đó là đoạn ghi âm dàn dựng, không có chuyện du hành thời gian

Khi đoạn video dừng lại thì người dẫn chương trình của Apex TV nói: "Như bạn có thể nghe thấy, nhiều dự đoán của anh ấy rất chính xác. Mặc dù vài dự đoán có thể chưa trở thành sự thật, nhưng chúng ta phải nhớ rằng chúng là vào năm 2133. Cho đến lúc đó chúng ta sẽ phải chờ xem những dự đoán của ông ấy có chính xác 100% hay không".

Song nhiều người cho rằng, video đó là một trò lừa bịp dàn dựng một cách công phu. Khán giả sau khi xem xong đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều:

- Tôi thấy người dẫn chương trình không nói tên mình, điều này thật không chuyên nghiệp và bất hợp lý. 

- Bạn có bằng chứng nào cho thấy nó được ghi vào năm 1933 không? Hãy ngừng đưa những tin dối trá lừa gạt khán giả đi.

Còn các nhà khoa học, cho đến thời điểm hiện tại họ vẫn luôn bác bỏ những sự việc liên quan đến du hành thời gian vào quá khứ tương tự như trên. 

Giáo sư William Hiscock - Đại học Bang Montana nói rằng, con người không thể có khả năng dịch chuyển thời gian và không gian. Mặc dù theo những tính toán phương trình Thuyết tương đối rộng của Einstein cho biết có khả năng con người làm được điều này tuy nhiên du hành thời gian vào quá khứ chưa có chứng minh thực tế vì vậy giới khoa học chưa thể thừa nhận khả năng này.

Đại đa số những người xem được đoạn video trên đều cho rằng, mọi chuyện chỉ xảy ra ở trong truyện Doremon thôi. Và không thể có ai có thể xuyên không về quá khứ hoặc đi đến tương lai.

Mặt trời sẽ đốt cháy hết oxy trên Trái đất, sự sống sẽ chấm dứt sau 1 tỷ năm nữa?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận