Cuộc đời phi thường của người đàn ông sinh ra với cái đầu lộn ngược sau lưng, bác sĩ "phán" không sống qua 1 ngày

Không chỉ sống khỏe mạnh, người đàn ông có cái đầu lộn ngược ra sau còn tốt nghiệp đại học, trở thành nhân viên kế toán và sử điện thoại bằng lưỡi...

Đỗ Thu Nga
11:00 04/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Claudio Vieira de Oliveira sinh ra ở bang Bahia, Brazil  với hình hài lạ lùng khiến các bác sĩ không khỏi kinh hãi. Đầu của anh lộn ngược ra đằng sau, chân tay co quắp. Khi đó các bác sĩ nhật định, đứa trẻ này không thể sống sót qua 24 giờ vì chiếc cổ như thế khiến nó không thể thở nổi.

Thậm chí bác sĩ đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắng với mẹ Claudio Vieira de Oliveira. Bác sĩ nói, nên để cho anh có một cái chết nhân đạo. Tình hình không khả quan tý nào.

cuoc-doi-phi-thuong-cua-nguoi-dan-ong-sinh-ra-voi-cai-dau-lon-nguoc-sau-lung-8
Claudio sinh ra với cái đầu lộn ngược ra đằng sau

Thế nhưng, mẹ Claudio Vieira de Oliveira không làm được điều đó, bà quyết định giữ lại đứa con tội nghiệp của mình. Và Claudio Vieira de Oliveira không chỉ sống 1 ngày mà còn sống khỏe mạnh đến tận hôm nay, khi anh đã 44 tuổi. 

Suốt 8 năm đầu đời, Claudio Vieira de Oliveira sống trong vòng tay của bố mẹ và người thân. Mọi người phải thay nhau bế anh và chăm sóc rất cẩn thận để tránh tình trạng nghẹn, sặc khi cho ăn hoặc vấn đề gì đó xảy ra với cơ thể kỳ lạ của anh. 

Lên 8 tuổi, Claudio Vieira de Oliveira mới bắt đầu học di chuyển bằng đầu gối. Bố mẹ anh phải sửa lại nhà, mua nhiều vật dụng đặc biệt để anh sử dụng. Nhờ sự kiên trì của bản thân mà không lâu sau đó anh có thể tự hoạt động độc lập mà không cần sự trợ giúp của anh cả. 

cuoc-doi-phi-thuong-cua-nguoi-dan-ong-sinh-ra-voi-cai-dau-lon-nguoc-sau-lung-4
Hiện nay Claudio đã 44 tuổi và anh có thể làm được mọi việc một cách độc lập

Khi trả lời phỏng vấn báo chí, Claudio Vieira de Oliveira cho biết, không gặp bất cứ vấn đề gì với việc nhìn, thở và ăn uống dù đầu lộn về đằng sau. 

Mẹ Claudio nói rằng: "Claudio không phải người đặc biệt mà bình thường giống như mọi người, con tôi có thể làm được mọi việc độc lập, đó là cái cách mà chúng ta đã nuôi dạy con lớn lên".

Vì chân bị teo, Claudio không thể ngồi được xe lăn nhưng anh vẫn kiên trì đi học và được bạn bè giúp đỡ rất nhiều. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh tốt nghiệp đại học Feira de Santana của Brazil và trở thành một nhân viên kế toán. Khi làm việc, anh gõ máy tính bằng cách điều khiển một chiếc bút ngậm trong miệng, dùng chuột máy tính và lướt điện thoại bằng lưỡi.

cuoc-doi-phi-thuong-cua-nguoi-dan-ong-sinh-ra-voi-cai-dau-lon-nguoc-sau-lung-0
Người đàn ông phi thường này hy vọng dịch bệnh sớm qua đi để anh tiếp tục hành trình truyền cảm hứng của mình

Không chỉ dừng lại ở vị trí một nhân viên kế toán, Claudio còn trở thành một diễn giả lan truyền năng lượng tích cực, hy vọng vươn lên chiến thắng chính mình cho những người cùng cảnh ngộ. Claudio không chỉ thuyết trình tại quê nhà mà anh còn đi nhiều nơi trên thế giới để hoạt động. 

Thậm chí, trong quá trình làm việc và truyền cảm hứng cho người khác, anh còn viết tự truyện kể về cuộc đời phi thường của mình. 

Cách đây không lâu, kênh G1 Bzaril có đưa tin về con người phi thường này. Họ nói, Claudio đang sống rất tốt, anh vẫn làm việc và truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Claudio nói rằng, anh muốn sống thật lâu và tận hưởng thế giới tuyệt vời này. Anh cũng hy vọng dịch bệnh sớm bị đẩy lùi để anh tiếp tục hành trình diễn thuyết truyền cảm hứng của mình.

Hé lộ yếu tố then chốt giúp vị tỷ phú "ngoi lên" từ đáy xã hội: 42 tuổi khởi nghiệp, 67 tuổi đã sở hữu khối tài khổng lồ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận