Chung kết  Miss World 2021 dời dịch đến ngày 16/3/2022

Miss World 2021 trở thành tâm dịch COVID-19 ngay trước đêm chung kết, vậy nên BTC buộc phải hoãn lịch thi. Theo thông báo mới nhất, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2022.

Đỗ Thu Nga
09:57 22/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 22/12/2021, Ban tổ chức (BTC) Miss World (Hoa hậu Thế giới) đã có thông báo chính thức về lịch trình cho đêm Chung kết. Theo đó, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 16/2/2022 tại Coliseum Jose Miguel Agrelot, Puerto Rico.

"Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được ở lại Puerto Rico để trao vương miện cho Miss World. Ban tổ chức bất ngờ trước sự ủng hộ của người dân nơi đây. Kế hoạch cho đêm chung kết được chuẩn bị từ hôm nay. Các thí sinh sẽ quay lại Jose Miguel Agrelot để tranh tài trong đêm chung kết", bà Julia Morley - chủ tịch Miss World cho biết.

Sau khi BTC thông báo, có không ít người cảm thấy chưa được hài lòng lắm vì đêm chung kết diễn ra vào một ngày trong tuần chứ không phải ngày cuối tuần như đa số các đêm chung kết của các cuộc thi nhan sắc khác. 

Chung-ket Miss-World-2021-doi-dich-den-ngay-16-3-2022-h

Và đây cũng là lần đầu tiên đấu trường nhan sắc đình đám này được tổ chức tại một lãnh thổ nói tiếng Latinh, mặc dù khu vực Mỹ Latinh đã từng có nhiều đại diện giành vương miện Hoa hậu Thế giới. Riềng Puerto Rico đã có 2 đại diện từng giành chiến thắng tại Miss World vào các năm 1975 và 2016.

Phía BTC cũng thông báo rằng, những khán giả đã mua vé đêm chung kết trước đó bị hủy, hoàn toàn có thể dùng vé đó để tham dự đêm chung kết vào ngày 16/3/2022. Nếu khán giả muốn trả lại vé cũng có thể được trả lại và BTC cũng mong sẽ bán được thêm vé, vì đây là sự kiện đặc biệt, kỷ niệm lần tổ chức thứ 70 của Miss World.

Nói về đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà, sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính thì đã rời Puerto Rico đến Mỹ. Cô cho biết sẽ ở Mỹ 5 ngày rồi trở về Việt Nam. Và trong thời gian đợi trở lại Puerto Rico, cô sẽ dành thời gian để tập luyện và trau dồi thêm.

Nàng hậu xứ Thanh cũng hứa rằng sẽ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của mình cho công chúng thông qua việc quay vlog. Nếu trừ thời gian đi lại và thời gian nghỉ các ngày lễ Tết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ có khoảng thời gian 2 tháng để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng cuối cùng này.

Một số hình ảnh ấn tượng của Đỗ Thị Hà trên đất Mỹ:

Chung-ket Miss-World-2021-doi-dich-den-ngay-16-3-2022-p
Thời tiết ở Puerto Rico là thời tiết nhiệt đới quanh năm, vì thế Hoa hậu Đỗ Thị Hà không mang theo đồ lạnh. Về tới Mỹ, cô phải mượn đồ từ một người bạn tại đây vì nhiệt độ ở Houston hiện tại rất lạnh
Chung-ket Miss-World-2021-doi-dich-den-ngay-16-3-2022-y
Đỗ Thị Hà chia sẻ lần đầu có dịp đi chơi và tận hưởng không khí Giáng sinh nhộn nhịp thế này. Và cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Thị Hà được cảm nhận cái lạnh 7 độ C trên đất Mỹ.
Chung-ket Miss-World-2021-doi-dich-den-ngay-16-3-2022-e
Nàng hậu mặc quần soóc, đi bốt da cao cao quá gối, đội mũ len và khoác chiếc áo phao với màu sắc nổi bật bên ngoài.
Chung-ket Miss-World-2021-doi-dich-den-ngay-16-3-2022-q
Ảnh lấy từ intagram của hoa hậu Đỗ Thị Hà

Xem thêm: Chung kết Miss World 2021 bị hoãn 90 ngày, Đỗ Thị Hà sẽ ở lại Puerto Rico hay về Việt Nam?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận