Bật mí đôi nét về các nhóc tì nhà sao góp mặt trong "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân"

Những nhân vật nhí xuất hiện trong "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân" đang cực kỳ được quan tâm. Và theo thông tin mới nhất, đó là các nhóc tì nhà Khắc Việt và JustaTee.

Đỗ Thu Nga
11:15 24/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

The Return Of Superman (Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân) là show truyền hình thực tế về các ông bố nổi tiếng và con nhỏ. Tại đây, các ông bố sẽ có 48 tiếng chăm sóc con nhỏ một mình mà không có sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Trong vòng 48 giờ này, bố cùng các con sẽ cùng nhận và thực hiện những nhiệm vụ mà người vợ mong muốn. Qua đó, các bố sẽ cùng con khám phá những điều mới mẻ, trở thành những người bạn của nhau.

Khắc Việt và JustaTee là hai khách mời đầu tiên trong show truyền hình thực tế này "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân" được lên sóng HTV7 trong tháng 4. Vậy hãy cùng Sống Đẹp tìm hiểu đôi nét của các nhóc tì nhà sao nhé!

Cặp sinh đôi nhà Khắc Việt

Khắc Việt và cặp sinh đôi là những nhân vật đầu tiên góp mặt trong chương trình về gia đình này. Hai con sinh đôi của nam ca sĩ gốc Yên Bái có tên gọi ở nhà là Dừa và Đu Đủ. 

Chan-dung-cac-nhoc-ti-nha-sao-gop-mat-o-Me-vang-nha-ba-la-sieu-nhan-0
Gia đình Khắc Việt

Anh Dừa được ví như "nam thần thân thiện". Trong khi đó, cô em Đu Đủ lại được nhận xét là một "nữ thần tự do" với những hành động khiến bố mẹ nhiều khi cũng phải "bó tay".

Nhạc sĩ - ca sĩ Khắc Việt là cái tên quen thuộc trong giới giải trí Việt. Anh không chỉ được biết đến với các ca khúc đình đám mà còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp cùng bà xã  - DJ Thảo Bebe. 

Chan-dung-cac-nhoc-ti-nha-sao-gop-mat-o-Me-vang-nha-ba-la-sieu-nhan-8
Bé Đu Đủ và Dừa

Sau khi lập gia đình và có hai con nhỏ, Khắc Việt trở nên trầm tính hơn, trưởng thành hơn, đúng nghĩa là "người đàn ông của gia đình". Song ông bố hai con qua lời kể của bà nội lại có phần khó khăn khi ở riêng với các con. Theo đó, anh sẽ phải gặp rất nhiều tình huống éo le khi thay bỉm, cho con ăn và ru các con ngủ.

Chan-dung-cac-nhoc-ti-nha-sao-gop-mat-o-Me-vang-nha-ba-la-sieu-nhan-7

Theo Tri thức trẻ, kể từ khi sinh hai bé, cộng thêm dịch bệnh và đặc thù công việc khiến Khắc Việt gần như không có thời gian chăm sóc hai con. Anh cũng không có kinh nghiệm nấu ăn hay cho 2 bé uống sữa. Thậm chí, ông bố nổi tiếng này cũng không hình dung hết 1 ngày của 2 con sẽ trôi qua như thế nào.

Đặc biệt, anh rất ngại tắm cho con gái Đu Đủ và lo lắng mình không làm tốt. Vì thế, anh hy vọng qua lần trải nghiệm này sẽ hiểu thêm về hai con, thắt chặt tình cảm cha con.

Hai nhóc tì nhà JustaTee

Các bạn còn nhớ không "The Return Of Superman" bản Hàn Quốc từng khiến khán giả xiêu lòng vì độ sự siêu đáng yêu của Daehan, Minguk, Manse thì nay, ở bản Việt Nam, chắc chắn không ít người "chết mê chết mệt" với độ lầy lội của nhóc tì nhà JustaTee.

Chan-dung-cac-nhoc-ti-nha-sao-gop-mat-o-Me-vang-nha-ba-la-sieu-nhan-9
Ba bố con nhà JustaTee

JustaTee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn, anh được biết đến là ‘người đi đầu xu hướng’ trong dòng nhạc Rap R&B, là một trong những rapper rất thành công và được đông đảo khán giả trong thị trường âm nhạc Việt Nam biết đến và yêu mến.

Chuyện tình của anh và bà xã Trâm Anh cũng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Cặp đôi kết hôn năm 2018 và hạ sinh con gái đầu lòng tên Cici vào tháng 10 cùng năm. Sau khi có Cici, gia đình JustaTee càng thêm nhiều người mến mộ vì cô bé được ví như "vựa muối" với siêu nhiều biểu cảm tấu hài, thú vị.

Chan-dung-cac-nhoc-ti-nha-sao-gop-mat-o-Me-vang-nha-ba-la-sieu-nhan-6
Một trong những biểu cảm siêu lầy lội của Cici

JustaTee cũng tự nhận anh là một người đã đã có lúc muốn nuôi dạy con cái theo ý mình. Nhưng sau một thời gian theo dõi con và suy nghĩ, anh chọn cách làm một ông bố hiện đại. Anh cho các con tự do phát triển, có sở thích và cá tính riêng. Bố mẹ sẽ hướng dẫn và định hướng để các con phát triển tốt nhất.

Chan-dung-cac-nhoc-ti-nha-sao-gop-mat-o-Me-vang-nha-ba-la-sieu-nhan-5

Cici là chị lớn trong nhà, theo chia sẻ của gia đình, cô bé đôi lúc cũng hay tị nạnh vì em được mẹ chăm sóc. Nhưng lại rất thích phụ bố mẹ chơi và chăm em nhỏ, thường xuyên thể hiện tình cảm với Mino - cậu em trai.

Tham gia chương trình, JustaTee chia sẻ anh mong muốn mình sẽ biết lắng nghe và hiểu các con hơn, đặc biệt là CiCi, bình thường rất sợ và có khoảng cách với bố.

Chan-dung-cac-nhoc-ti-nha-sao-gop-mat-o-Me-vang-nha-ba-la-sieu-nhan-4

JustaTee hy vọng, thông qua 48 giờ vắng vợ anh sẽ đủ kiên nhẫn, chọn đúng cách để hiểu các con, rút ngắn khoảng cách giữa anh và hai con. Đồng thời, anh cũng mong qua chương trình sẽ hiểu hơn về những điều tưởng như nhỏ nhưng vô cùng quan trọng mà vợ hàng ngày làm cho các con. 

Xem thêm: Lịch phát sóng The Return of Superman - Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận