Chuyện của sao: Cát Phượng khổ từ trên phim đến đời thực, luẩn quẩn trong vòng "đơn thân - yêu và hy sinh - đơn thân"

Không ai có quyền phán xét đúng - sai về chuyện tình của Cát Phượng. Nhưng khán giả xót xa trước vòng tuần hoàn cuộc đời quá khổ "đơn thân - yêu và hy sinh - đơn thân" của "chị Cát".

Đỗ Thu Nga
10:37 16/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 15/5, trong sinh nhật của mình, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ Cát - Kiều đã đường ai nhất đi. Cát Phượng nói, Tuấn chủ động nói chia tay, đó là vào ngày 14/2/2021. Tám tháng sau, Cát Phượng nhận ra đã yêu một người, đó là chính bản thân mình.

Hậu chia tay, Cát Phượng chia sẻ rất nhiều về khoảng cách giữa hai người. Cát Phượng không đổ lỗi cho ai. Cát Phượng vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho người cũ. Và Cát Phượng mong rằng, trong công việc, hai người vẫn là đồng nghiệp.

Cũng từ câu chuyện này, khán giả mới so sánh của đời của Cát Phượng ở ngoài đời thực và trên phim. Sao mà giống nhau quá! Sao mà khổ đến vậy?

Nếu các bạn là người yêu mến Cát Phượng thì có thể dễ dàng nhận thấy, ngoài vai trò một nghệ sĩ trên sân khấu hài lịch, cô còn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng.

Trong đó, hình ảnh người mẹ đơn thân, tần tảo sớm hôm chăm người con trai tự kỷ trong phim "Hạnh Phúc Của Mẹ" là ấn tượng nhất. Đặc biệt, câu chuyện trong phim như dự báo một cuộc đời truân chuyên của người mẹ Cát Phượng ngoài đời thực.

Mẹ Tuệ - từ khắc khổ đến quả ngọt

Ngược dòng thời gian về năm 2019, khán giả đắm chìm trong những khoảnh khắc từ buồn đau đến hạnh phúc của mẹ Tuệ do Cát Phượng thủ vai trong phim điện ảnh "Hạnh Phúc Của Mẹ".

Cát Phượng chinh phục người hâm mộ bởi diễn xuất thần sầu. Nỗi khổ của người mẹ đơn thân một mình gồng gánh dưới cái nắng của ruộng muối mặn được nữ diễn viên thể hiện không thể trọn vẹn hơn.

Góp mặt trong khúc ca đầy đau khổ nhưng cũng vô cùng lạc quan của mẹ Tuệ và bé Tim chính là Kiều Minh Tuấn. Trong phim anh đồng hành cùng họ với vai trò là chàng hàng xóm thích lo chuyện bao đồng. Cả 3 hòa hợp về diễn xuất lẫn cảm xúc, góp phần làm nên bộ phim huyền thoại Hạnh Phúc Của Mẹ.

Cat-Phuong-kho-tu-tren-phim-den-doi-thuc-nhu-the-nao-9

Để mang phim đến với công chúng, Cát Phượng và ekip đã trải qua hành trình đầy cam go. Trong đó không thể không đến ồn ào tình ái Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Thế nhưng, hậu ồn ào, Cát Phượng đã gặt hái được quả ngọt. Cô chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2019. 

Mẹ Cát ngoài đời thực - Đơn thân - yêu và hy sinh - đơn thân

Mẹ Cát ngoài đời thực cũng cơ cực chẳng kém gì mẹ Tuệ của bé Tim trong phim "Hạnh Phúc Của Mẹ". Sau cuộc hôn nhân tốn giấy mực của báo chí với diễn viên Thái Hòa, Cát Phượng bước vào hành trình mẹ đơn thân, nuôi bé Bom (con chung của hai người).

Cát Phượng từng nói rằng, bản thân vô cùng tiếc nuối khi ly hôn. Điều đó khiến con trai trở thành đứa trẻ không có mái ấm gia đình trọn vẹn. 

Cat-Phuong-kho-tu-tren-phim-den-doi-thuc-nhu-the-nao-8
Cát Phượng từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với Thái Hòa

Thế là Cát trở thành mẹ đơn thân, vừa đi diễn vừa nuôi bé Bom. Thời điểm đó, khán giả vừa thương vừa ngưỡng mộ cô - người phụ nữ nhiều lần trắc trở về chuyện tình cảm nhưng đều ôm khổ vào lòng, hiếm khi trách người cũ.

Và sau đó, Cát đến với Kiều. Ai cũng tưởng đó là chuyện tình đẹp như mơ, là bến đỗ cuối cùng của Cát Phượng. 

Cat-Phuong-kho-tu-tren-phim-den-doi-thuc-nhu-the-nao-7
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gắn bó suốt 13 năm

Còn nhớ, có lần Kiều Minh Tuấn từng khẳng định rằng: "Tôi yêu bà (Cát Phượng) tới khi bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp, thằng Bom lập gia đình đàng hoàng tôi mới lấy vợ khác nếu thích".

Lần khác, Kiều Minh Tuấn nói rằng, anh muốn che chở cho Cát Phượng, muốn có con với cô ấy...

Cat-Phuong-kho-tu-tren-phim-den-doi-thuc-nhu-the-nao-6
Kiều Minh Tuấn đã không thể giữ lời hứa với mẹ con Cát Phượng

Ấy vậy mà vào đúng ngày lễ tình nhân, Kiều Minh Tuấn thấy hứa với Cát Phượng. Và đúng vào ngày sinh nhật của mình, Cát Phượng rơi lệ công bố về chuyện chia tay của 2 người. Xót xa hơn, người nói lời chia tay trước, cắt đứt đoạn tình cảm này chính là Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng từ một người mẹ đơn thân nuôi con đến "người vợ" hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn, đã một lần nữa quay lại đường đua của bà mẹ đơn thân. Vòng luẩn quẩn này cứ lặp đi lặp lại trong cuộc đời người phụ nữ nặng nghĩa tình. Và nhiều khán giả yêu quý có hỏi, đến bao giờ Cát mới tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Cat-Phuong-kho-tu-tren-phim-den-doi-thuc-nhu-the-nao-5
Giờ đây, tất cả chỉ còn là kỷ niệm

Chúng ta ở đây, kể câu chuyện của Cát nhưng chúng ta, không ai có quyền phán xét đúng - sai về câu chuyện của họ. Chúng ta chỉ xót xa cho Cát khi mối tình kéo dài hơn một thập kỷ đã khép lại. Dù hạnh phúc không trọn vẹn nhưng Cát vẫn còn tình thương vô bờ bến từ con trai, từ công chúng yêu mến cô. 

Mong rằng, dù không còn ở bên nhau nữa nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Để sau này nhìn lại chỉ thấy đó là những kỷ niệm đáng trân trọng...

Xem thêm: Điểm lại những phát ngôn tình yêu Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận