Cách Mạnh Trường đáp trả khi bà xã bị dân mạng kém duyên chê xấu: Lịch sự nhưng cực gắt

Yêu vợ thương con top đầu Vbiz không thể không kể đến diễn viên Mạnh Trường. Khi vợ bị dân mạng kém duyên chê xấu anh lập tức đáp trả một cách lịch sự nhưng cũng cực gắt.

Đỗ Thu Nga
13:02 12/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phong độ, đẹp trai, tài năng, Mạnh Trường được khán giả ví von là "Lee Min Hoo phiên bản Việt". Trên màn ảnh nhỏ, anh thường đóng cặp với các mỹ nhân, thế nhưng người nắm tay anh gần 2 thập kỷ qua lại là một người phụ nữ bình thường. Tuy nhiên, cô gái ấy có những điều đặc biệt khiến Mạnh Trường phải yêu, trân trọng và hết sức bảo vệ.

Vợ Mạnh Trường tên là Lan Phương, bằng tuổi và học chung cấp 2 với nam diễn viên. Hai người chơi cùng từ nhỏ nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi Lan Phương tính tình sôi nổi, tốt bụng, thông minh, sắc sảo thì Mạnh Trường lại hiền lành, rụt rè, tự ti. 

cach-manh-truong-dap-tra-khi-ba-xa-bi-dan-mang-kem-duyen-che-xau-9
Mạnh Trường và vợ đã gắn bó gần 2 thập kỷ

Tình yêu của cặp đôi bắt đầu từ khi cả hai học cấp 3. Thậm chí, Lan Phương còn cãi cha mẹ để quyết lấy bằng được chàng trai Mạnh Trường khi đó chưa có sự nghiệp, tiền bạc, tương lai khá mờ mịt. 

Năm 2008, đôi trẻ lên xe hoa về một nhà. Họ cưới nhau khi cả hai chưa có gì trong tay. Đám cưới đúng nghĩa chỉ bằng niềm tin. Và sau 13 năm kết hôn, họ vẫn ở bên nhau, gắn bó bằng niềm tin và 2 "quả ngọt" là bé Chíp và cu Bon.

Trên trang facebook cá nhân của Mạnh Trường ngoài ảnh đăng cá nhân, bài PR sản phẩm thì còn lại là hình ảnh của vợ và 2 con. Mạnh Trường không ngần ngại chia sẻ tình yêu, sự trân trọng với vợ trên mạng xã hội.

Gần đây, Mạnh Trường tạo ra cơn sốt bởi vai diễn "shark Long" trong "Hương vị tình thân" đóng cặp với nữ diễn viên trẻ Phương Oanh. Cặp đôi Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

cach-manh-truong-dap-tra-khi-ba-xa-bi-dan-mang-kem-duyen-che-xau-2
Mạnh Trường và Phương Oanh đóng cặp trong Hương vị tình thân

Tuy nhiên, một số người xem vì quá thích cặp Nam - Long mà vô tình để cảm xúc "đi quá xa". Thậm chí có dân mạng kém duyên còn công kích vợ diễn viên Mạnh Trường khiến anh vô cùng bức xúc, buộc phải xù lông một cách lịch sự để đáp trả.

Cụ thể, vào ngày 11/8, một cư dân mạng đã để lại bình luận bên dưới bức ảnh cả gia đình diễn viên Mạnh Trường với nội dung: "Xin lỗi, nhưng cô vợ xấu, không hợp với Shark Long. Giá như là Nam Long thì tốt biết mấy".

cach-manh-truong-dap-tra-khi-ba-xa-bi-dan-mang-kem-duyen-che-xau-8
"Shark Long" đáp trả khi bà xã bị dân mạng kém duyên chê xấu

Ngay lập tức, Mạnh Trường đã đáp trả: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy? Hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à? Nhưng đừng vì vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ".

Không chỉ vậy, "shark Long" còn đưa ra lời "cảnh báo" đi kèm: "Hy vọng đừng có những comment như này trong Facebook mình nữa nhé. Văn minh luôn là một điều rất cần thiết cho một xã hội phát triển các bạn ạ".

cach-manh-truong-dap-tra-khi-ba-xa-bi-dan-mang-kem-duyen-che-xau-5

Phản ứng của Mạnh Trường nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Mọi người cho rằng, Mạnh Trường xử lý rất lịch sự nhưng cũng không kém phần gắt. Mạnh Trường sẵn sàng lên tiếng phản ứng quyết liệt khi vợ bị lôi ra để so sánh hoặc chê bai. 

Với Mạnh Trường, Lan Phương có thể không phải người phụ nữ xinh đẹp nhất trên hành tinh này, nhưng cô ấy chắc chắn là người vợ tốt nhất, người mẹ yêu con nhất.Lan Phương đã cùng Mạnh Trường đi cả một hành trình dài từ khó khăn đến giàu sang hạnh phúc. Vì vậy không có lý do gì để anh không lên tiếng bảo vệ trước sự công kích của dân mạng kém duyên.

Và có thể nói, trong Vbiz này, Mạnh Trường cưng vợ thứ hai thì không ai dám nhận vị trí số 1!

Xem thêm: Vợ chưa cưới của shark Long trong "Hương vị tình thân 2" là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận